News

ได้เวลาของคุณแล้ว: Jagged Alliance 3 มาเยือน PC กรกฎาคมนี้

เมื่อคนพูดถึงเกมวางแผนแบบเทิร์นเบสนั้น บ่อยครั้งที่ชื่อของ Jagged Alliance จะถูกพูดถึงเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกระดับตำนาน ดังนั้นการสร้างภาคใหม่หลังจากผ่านมาเกือบ 25 ปีหลังจากที่ภาคแรกทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกตื่นตะลึงนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย: ความทรงจำที่มีต่อเกมนี้ยังคงชัดเจน แต่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป และผู้เล่นเองก็มีความคาดหวังที่ต่างไปจากเดิมเช่นกัน ไม่ว่าอย่างไรก็ตามทีมพัฒนา Haemimont Games และผู้จัดจำหน่าย THQ Nordic ภูมิใจที่ได้เพิ่มเลข “3” ที่หลายคนรอคอยให้กับเกมนี้ เพื่อบ่งบอกให้รู้กันไปเลยว่า: Jagged Alliance 3 จะเป็นภาคต่ออันคู่ควรและเป็นเกมกลยุทธ์ที่โดดเด่นเมื่อวางจำหน่ายในวันที่ 14 กรกฎาคม 2023 บน PC!

ในตัวอย่างล่าสุด จะมีการบอกรายละเอียดว่า Jagged Alliance 3 จะนำเสนออะไรบ้าง และอะไรที่จะไม่นำเสนอเข้ามา เหล่าทหารรับจ้างมือฉมังที่เคยพิชิตภาคก่อนอาจพูดกันว่า “ก็เดิม ๆ เคยเล่นมาแล้ว” แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยสัมผัสกับความระทึกของเกม Jagged Alliance กันมาก่อน (น่าเสียดาย!), ตัวอย่างใหม่สุดเฉียบนี้จะมาตอบคำถามที่คุณอยากรู้กันมากมาย: เกมเพลย์เป็นยังไงล่ะ? เน้นกลยุทธ์หรือการวางแผนรึเปล่า? มีระบบคราฟต์ไหม? และอีกมากมาย… มาค้นพบคำตอบทุกอย่างได้ในตัวอย่างใหม่นี้เลย!

รับชมตัวอย่างบน YouTube: https://youtu.be/5t09aNdl18c

รองรับ Mod หลังวางจำหน่ายในเวลาไม่นาน

หลังจากที่ Jagged Alliance 3 วางจำหน่าย, ทีมพัฒนาจะมุ่งเน้นไปที่การมอบโอกาสให้แก่ผู้เล่นได้ปรับแต่งเกมตามที่ตนชื่นชอบ โดยในเบื้องต้นจะมีการสนับสนุน mod ในระดับพื้นฐาน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งค่าพลังอาวุธ, ปรับแต่งระดับความยาก และแม้แต่แสดงรายละเอียด “โอกาสในการโจมตีโดนเป้าหมาย” ซึ่งการสนับสนุน mod ของ Jagged Alliance 3 ก็จะดำเนินต่อไปหลังวางจำหน่าย ในระหว่างนั้น ผู้เล่นจะได้ใช้งานเครื่องมืออันทรงพลังที่จะสามารถสรรค์สร้างและแบ่งปันแคมเปญของตนเองได้, นำเสนอทหารรับจ้างหน้าใหม่ และค้นหาความเป็นไปได้ต่าง ๆ ที่เหนือกว่าจินตนาการของพวกเรา!

Jagged Alliance 3 ขณะนี้อยู่ในระหว่างการพัฒนาบน PC และมีกำหนดวางจำหน่าย 14 กรกฎาคม 2023
Wishlist ได้ที่นี่: https://thqn.net/ja3-steam

ชุดสำหรับนักสะสม
Jagged Alliance 3 Tactical Edition พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วด้วยราคา £ 114.99 และจะวางจำหน่ายพร้อมตัวเกมในวันที่ 14 กรกฎาคม 2023 โปรดทราบว่าชุดนี้มีจำนวนจำกัด

มาชม Tactical Edition ได้บน YouTube: https://youtu.be/n620kxZWIsE

สั่งซื้อล่วงหน้า Tactical Edition ได้ที่นี่:
UK: https://thqn.net/414rVRZ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมจะเปิดเผยเป็นรายปักษ์ผ่านสตรีมบน Twitch, คอยติดตามได้ในวันพฤหัสบดีเวลา 22:00 น. บนช่อง Twitch ของ THQ Nordic:
https://www.twitch.tv/thqnordic

หรือหากคุณพลาดชมสตรีมไป สามารถมาอ่านไดอารีของทีมพัฒนาได้ที่นี่: https://thqn.net/ja3-dd02
… หรือจะมารับชมไลฟ์สตรีมย้อนหลังได้ที่นี่: https://thqn.net/3nRdvHo

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกม อย่าลืมติดตามโซเชียลมีเดียหรือมาร่วมพูดคุยกับแฟน ๆ คนอื่น ๆ ได้ในฟอรัมหรือ Discord:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์