News

เผยตัวอย่าง SALVATION ของเกม FINAL FANTASY XVI

ตัวอย่างเผยให้เห็นในงาน PlayStation®5 Showcase ก่อนวางจำหน่าย 22 มิถุนายน

ภายในงาน PlayStation®5 Showcase นั้น SQUARE ENIX® ได้เปิดเผยตัวอย่างพร้อมวางจำหน่ายของ FINAL FANTASY®XVI, ซึ่งเป็นแอ็กชันอาร์พีจีที่หลายคนรอคอยกันอย่างมาก และเป็นภาคล่าสุดแบบแสตนด์อโลนของแฟรนไชส์ FINAL FANTASY, จะวางจำหน่ายทั่วโลกสำหรับ PlayStation®5 (PS5™) ในวันที่ 22 มิถุนายน 2023 ตัวอย่างในคราวนี้ชื่อ “SALVATION” ซึ่งนำเสนอสิ่งที่ผู้เล่นจะได้พบเจอเมื่อก้าวเข้าสู่ดินแดนวาลิสเธีย (Valisthea) ในเดือนหน้า ที่เราจะได้เห็นชีวิตอันยากลำบากของเหล่าแบเรอร์ (Bearer) หรือก็คือผู้ที่ถือกำเนิดมาพร้อมความสามารถในการใช้เวทมนตร์ได้ตามใจนึก และจะได้เห็นความจริงเบื้องหลังของมาเธอร์คริสตัล (Mothercrystal) ที่ผู้คนเชื่อและศรัทธากันมายาวนานว่าเป็นสิ่งที่ประสิทธิ์ประสาทพรให้แก่มวลมนุษย์ ตัวอย่างใหม่นี้จะให้ได้ชมก้าวแรกของไคลฟ์ รอสฟิลด์ (Clive Rosfield) ผู้เป็นตัวเอกที่เขาและมิตรสหายจะต่อสู้เพื่อกุมชะตาของตนเองเอาไว้ในมือ

ตัวอย่างทางการของ FINAL FANTASY XVI, “SALVATION” สามารถรับชมได้ที่นี่: https://youtu.be/wwWgVDIv3rs

FINAL FANTASY XVI จะพาผู้เล่นไปพบกับเรื่องราวใหม่เอี่ยมในจักรวาลของ FINAL FANTASY และนี่คือมหากาพย์ดาร์กแฟนตาซีที่ดำเนินเรื่องราวในวาลิสเธีย – ดินแดนที่ได้รับพรแห่งแสงสว่างจากมาเธอร์คริสตัล แต่สันติสุขก็มีอันต้องสั่นคลอนเมื่อไบลต์ (Blight) ได้เริ่มแพร่กระจายและหวังทำลายทุกสิ่ง โชคชะตาของดินแดนนี้จะถูกกำหนดโดยไอคอน (Eikon) ซึ่งเป็นอสูรอัญเชิญที่ทรงพลังและโดมิแนนต์ (Dominant) ซึ่งเป็นเหล่าบุรุษและสตรีผู้ที่ได้รับพรเป็นความสามารถในการอัญเชิญและใช้พลังของเหล่าอสูร นี่คือเรื่องราวของไคลฟ์ รอสฟิลด์ นักรบผู้ได้รับฉายาว่า “โล่อันดับแรกของโรซาเรีย” (First Shield of Rosaria) ผู้ให้คำสาบานว่าจะปกป้องน้องชายของตน โจชัว (Joshua) ผู้เป็นโดมิแนนต์แห่งฟีนิกซ์ (Phoenix) ไอคอนแห่งเปลวเพลิง แต่ภายในเวลาไม่นาน ไคลฟ์ก็จะต้องเข้าไปพัวพันกับโศกนาฏกรรมและสาบานที่จะล้างแค้นไอคอนแห่งความมืดอันมีนามว่าอิฟรีต (Ifrit) ซึ่งเป็นตัวตนอันลึกลับที่สร้างหายนะไปในทุกที่ที่ไปเยือน

นอกจากนั้นแล้ว แฟน ๆ ยังสามารถติดตามไลฟ์สตรีมฉลองก่อนวางจำหน่ายของ FINAL FANTASY XVI ได้บนช่องทางอย่างเป็นทางการ Square Enix Twitch ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ข่าวสารเพิ่มเติมจะเผยแพร่ผ่านบัญชีทางการนั่นคือ FINAL FANTASY XVI Twitter

FINAL FANTASY XVI มีเรต M (Mature) และจะวางจำหน่ายบน PlayStation®5 ในวันที่ 22 มิถุนายน 2023

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
Official Website:http://www.finalfantasyxvi.com
Twitter: @FinalFantasyXVI
Facebook: @FinalFantasyXVI
YouTube: https://www.youtube.com/FinalFantasy/
Instagram: @FinalFantasyXVI
#FinalFantasy #FF16

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์