News

Immortals of Aveum เผยตัวอย่างเกมเพลย์ล่าสุด

วันนี้ในไลฟ์สตรีม PlayStation Showcase, EA และ Ascendant Studios ได้เผยตัวอย่างเกมเพลย์อย่างเป็นทางการของ Immortals of Aveum, ซึ่งเป็นเกมชูตเตอร์มุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบซิลเกิลเพลเยอร์ที่ต่อสู้ด้วยเวทมนตร์ ซึ่งจะจำหน่าย 20 กรกฎาคมนี้ วิดีโอใหม่สุดตื่นเต้นนี้จะเผยให้เห็นถึงการต่อสู้อันอลังการของแจ็ก (Jak) และภาคีแห่งเหล่าอิมมอร์ทอลส์ (Order of the Immortals) ในสงครามเอเวอร์วอร์ (Everwar) ที่ต้องต่อกรกับซานแดรกก์ (Sandrakk) ผู้เป็นขุนศึกแห่งราชาร์น (Rasharn) และบรรดาจอมเวทนักรบผู้ชั่วร้ายใต้บังคับบัญชา

ผู้เล่นจะได้เผชิญกับศัตรูมากหน้าหลายตา ที่ล้วนแล้วแต่มีความสามารถและจุดอ่อนเฉพาะตัว นับตั้งแต่กองทัพของจอมเวทนักรบไปจนถึงบอสอันทรงพลัง และอสูรกายแฟนตาซีที่น่าหวาดหวั่น ตัวเกมจะเต็มไปด้วยการต่อสู้อันท้าทายและการเผชิญหน้าสุดอลังการที่จะมาทดสอบฝีมือของผู้เล่น เวทมนตร์จะเป็นหัวใจสำคัญของทั้งการโจมตีศัตรูและป้องกันจากศัตรู ซึ่งผู้ใช้เวทที่สามารถใช้งานเวททั้งสามสีได้อย่างสร้างสรรค์ก็จะได้ผลตอบแทนอันงามกลับมา

เชิญชมตัวอย่างใหม่ได้บน YouTube, และไปอ่าน Sony Blog สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Immortals of Aveum, ที่จะวางจำหน่ายในร้านค้าและแบบดิจิทัลในวันที่ 20 กรกฎาคม 2023 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน EA App, Steam และ Epic Games Store

สำหรับข่าวสารอื่น ๆ และอัปเดตของ Immortals of Aveum โปรดไปที่ https://www.ea.com/games/immortals-of-aveum/immortals-of-aveum

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์