News

วิญญาณบาปจะลุกฮือ 21 ก.ย.นี้: Hellsweeper VR ประกาศวันวางจำหน่าย + เดโมฟรี 19 มิ.ย.

มาเป็นสักขีพยานการกำเนิดของเหล่าวิญญาณนรกในเดโมของ Hellsweeper ในช่วง Steam Next Fest (19-26 มิถุนายน), แล้วสั่งซื้อล่วงหน้าเกมตอนนี้เพื่อรับเพิร์คพิเศษ!

นรกจะสั่นคลอนเมื่อ Hellsweeper VR, จากผู้สร้าง Sairento VR และผู้จัดจำหน่าย Vertigo Games, ได้ประกาศวันมาเยือนแดนมนุษย์แล้ว วันแห่งการพิพากษานั่นน่ะหรือ? 21 กันยายน ที่เกมเมอร์จะได้พบว่าพวกตนถือกำเนิดใหม่พร้อมบาปติดตัวและได้รับการแต่งตั้งเป็น Hellsweepers, ซึ่งเป็นขุมกำลังชำระบาปที่ถูกส่งไปชำระล้างนรกให้สิ้นซึ่งปีศาจร้าย แต่ก่อนอื่น เราอยากขอให้ทุกคนได้ชมบางส่วนของนรกด้วยเดโมจากงาน Steam Next Fest ตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 26 มิถุนายนนี้ และขอเชื้อเชิญคุณให้มาสั่งซื้อล่วงหน้าเกมบน Steam เพื่อปลดล็อกหน้ากากเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง ‘Hound’ และ ‘Shadow’ ซึ่งการสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับ PSVR2 และ Meta Quest 2 จะตามมาในภายหลัง

คลิกเพื่อชมตัวอย่างประกาศวันวางจำหน่ายของ HellSweeper

ขอต้อนรับเหล่า Hellsweeper! การเดินทางของคุณจะเริ่มต้นช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ในวันที่ 21 กันยายน ด้วยการวางจำหน่ายของ Hellsweeper VR บน Steam VR, PS VR 2, และ Meta Quest แต่จะมัวรอทำไม? เพราะคุณจะได้ลองสัมผัสรสชาติความระทึกเร็ว ๆ นี้เพราะ HellSweeper จะเข้าร่วม Steam Next Fest Demo ตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 26 มิถุนายนนี้ เตรียมตัวให้พร้อมเพราะเราจะจัดเต็มให้คุณ โหมดเกมทุกโหมด, อาวุธ, เวทมนตร์ และฉากห้าฉากให้ออกสำรวจ!

เมื่อคุณดำดิ่งลงไปสู่ดินแดนของผู้วายชนม์ ลองมาดูสิว่าชุดพิเศษ Digital Deluxe ของเกม HellSweeper VR อัดแน่นไปด้วยความเอ็กซ์คลูซีฟอะไรบ้าง เพราะคุณจะได้ลงลึกยิ่งไปกว่าเดิมด้วยอาร์ตบุกดิจิทัล, ได้สุนัขอเวจีมาเป็นเพื่อนร่วมทางบนเส้นทางอันสะพรึงนี้ และเสริมประสบการณ์ของคุณด้วยซาวด์แทร็กชวนขนพองสยองเกล้า ที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการผจญภัยอันชวนอกสั่นขวัญหาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ไปตามลิงก์นี้เลย!

ในหุบเหวของเหล่าผู้เต็มไปด้วยบาปนี้, Hellsweeper VR จะนำเสนอสิ่งต่อไปนี้:

  • การเคลื่อนไหวอันเข้มข้นไร้ขีดจำกัด – เคลื่อนที่ด้วยความเร็วเหนือธรรมชาติและแม่นยำ, ทั้งกระโจน, สไลด์และพุ่งตัวฝ่าฝูงอสุรกายสามานย์
  • บรรลุศาสตร์การต่อสู้ในแบบของคุณ – Hellsweeper ทุกตนล้วนแต่มีเอกลักษณ์ของตนเอง ใช้อาวุธความแม่นยำสูง, หรือพลังเคลื่อนย้ายวัตถุ และปลดปล่อยพลังเหนือจินตนาการเพื่อล้างผลาญศัตรู
  • สุนัขอเวจีผู้ซื่อสัตย์ที่คอยร่วมทาง – ท่ามกลางความโกลาหลที่ไม่หยุดยั้ง คุณจะได้พบสิ่งชโลมใจอย่างสุนัขอเวจีผู้ซื่อสัตย์ และจะคอยติดตามคุณไปตลอดการเดินทางชวนฝันร้ายนี้
  • เอาชีวิตรอดในโหมดเกมอันหลากหลาย – ประกอบไปด้วยโหมด Roguelike, โหมด Tower, และโหมด Sandbox ความทุกข์ทรมานของนรกนั้นมาในหลากหลายรูปแบบ คุณจะเผชิญนรกลำพังหรือยืนหยัดเคียงข้างมิตรชาว Hellsweepers ในโหมดโคออปก็ได้
  • ประสบการณ์ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาและชวนให้เล่นซ้ำ – นรกนั้นไพศาลและเปลี่ยนแปลงไร้สิ้นสุด ในแต่ละการเดินทาง คุณจะได้พบกับความสยองครั้งใหม่และการทดสอบมากมาย เพื่อก่อให้เกิดประสบการณ์ที่อัดแน่นไปด้วยบาปอันเชื้อเชิญให้คุณหวนคืนครั้งแล้วครั้งเล่า

และก็เช่นกัน ที่ประตูนรกเปิดออกและเชื้อเชิญให้คุณสั่งซื้อล่วงหน้า Hellsweeper VR ได้แล้วบน Steam VR, ส่วนการสั่งซื้อล่วงหน้าของ PS VR 2 และ Meta Quest จะตามมาในภายหลัง สำหรับผู้ที่ซื้อในช่วงแรกของการวางจำหน่ายจะได้รางวัลเป็นหน้ากากเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง ‘Hound’ และ ‘Shadow’

ก้าวขาลงนรก แล้วตอบรับเสียงเพรียกหาของเหล่าวิญญาณบาป คอยติดตาม Hellsweeper VR ได้บน TwitterFacebookInstagram, แล้วมาร่วมสนทนากับเหล่า Hellsweepers ได้บน Discord

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์