News

เผยรายละเอียดเกมเพลย์และตัวละครของ Samba de Amigo: Party Central!

SEGA ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Samba de Amigo: Party Central ที่จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 30 สิงหาคม 2023 นี้ รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละคร, ฉากและวิธีการเล่นด้วย

มาใช้ Nintendo Switch Joy-Cons เป็นมาราคัส, วางแนวมาราคัสให้ตรงกับจุดบนหน้าจอในมุมที่ถูกต้อง แล้วเขย่า! ทำตามคำสั่งบนจอเพื่อเต้นหรือโพสท่าทาง จากนั้นก็ขยับโยกย้ายไปกับจังหวะดนตรี

จะมีการเพิ่มเติมเพลงใหม่เป็น DLC หลังเกมวางจำหน่ายอีกด้วย

ถือครองมาราคัสในตำนาน!

ในตอนเริ่มต้นเกม คุณจะถูกตั้งคำถามว่าตนนั้นคู่ควรกับการถือครองมาราคัสหรือไม่ ลองมาขัดมาราคัสให้เงาวับแล้วแสดงฝีมือให้โลกเห็นเลย!

งานเทศกาลจะเริ่มต้นขึ้นในทันทีที่คุณเริ่มช่วงสอนเล่น! มาทักทายมิตรสหายแล้วแสดงฝีมือมาราคัสอันยอดเยี่ยมของคุณได้ทันที!

วิธีการเล่นพื้นฐาน: ประเภทของตัวโน้ต

ใน Samba de Amigo: Party Central, Rhythm Ball จะปรากฏบนหน้าจอสอดคล้องกับจังหวะดนตรี และเมื่อมันเข้าไปอยู่ในพื้นที่ที่กำหนด คุณก็ต้องขยับมุมของ Joy-Cons ให้ได้มุมที่ถูกต้องแล้วเขย่าเสมือนเป็นมาราคัส!

แต่นั่นก็ไม่ใช่โน้ตเพียงประเภทเดียวของเกมนะ! เพราะจะยังมีตัวโน้ตประเภท Rapid และโน้ตประเภท Slide ที่คุณจะต้องขยับตามรูปร่างบนจอด้วย Joy-Cons และยังมี Pose ที่จะให้คุณต้องเลียนแบบท่าโพสบนจอ!

นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นครั้งแรกของซีรีส์อย่าง Dance ที่คุณจะต้องขยับร่างกายตามที่ปรากฏบนหน้าจอด้วย

HAPPENING

Happening คือสิ่งที่ถูกเพิ่มเติมลงมาใน Samba de Amigo: Party Central เพื่อยกระดับการแสดงของคุณขึ้นไปอีกระดับ!

เมื่อคุณสามารถเล่นตัวโน้ตที่เป็น “?” ได้ในเกม กงล้อรูเล็ตต์ก็จะปรากฏขึ้นมา! จากนั้นคุณก็ต้องพยายามเคลียร์มินิเกมที่รูเล็ตต์สุ่มได้

จะมีมินิเกมสุดสนุกกว่า 15 อย่าง ที่ประกอบไปด้วยการออกกำลังกาย, การเต้นด้วยมือที่โด่งดังใน TikTok และแม้กระทั่งการไฮไฟว์! มาเคลียร์มินิเกมกันอย่างมีสไตล์แล้วเพิ่มระดับ Fever Level ไปด้วยกัน!

ในส่วนของรูเล็ตต์นี้สามารถเลือกเปิดหรือปิดได้ในหน้าจอเมนูก่อนเต้นเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ

ระดับความยาก

Samba de Amigo: Party Central จะมาพร้อมกับความยากสี่ระดับ ซึ่งแม้ว่า NORMAL, HARD, และ SUPER HARD จะแตกต่างกันโดยมีการเพิ่มความยากกันเล็กน้อย โหมดใหม่เอี่ยมอย่าง CRAZY จะยกระดับกว่าเดิมไปอีกโดยจะให้ผู้เล่นต้องเต้นและออกท่าทางแบบสุดขั้วไม่มีหยุดยั้ง โหมด CRAZY จะมาทดสอบขีดจำกัดความอดทนของคุณ และอาจจะใช้เป็นเครื่องมือฟิตร่างกายเลยก็ยังได้!

ตัวละคร
○ Amigo

ลิงผู้ออกเดินทางโดยมีความมุ่งหวังในการเป็นสุดยอดนักเต้นมาราคัสอันดับหนึ่งของโลก เขาเติบโตขึ้นจากเดิมมากหลังจากที่ได้เดินทางไปทั่วโลกและบรรลุศาสตร์แห่งเสียงเพลงในหลากหลายรูปแบบ!
สิ่งที่ชอบ: กล้วยเคลือบคาราเมล วันเกิด: 8 มีนาคม

○ Linda

นักเต้นชื่อดังที่ผู้คนทั่วโลกหลงรัก! เธอหลงใหลในตัวของอามีโกและฝีมือมาราคัสของเขาหลังจากที่ได้แสดงร่วมกัน คำพูดติดปากของเธอคือ “Amore”
สิ่งที่ชอบ: ผัก โดยเฉพาะซูกินี วันเกิด: 10 สิงหาคม

○ Amiga

ไอดอลผู้ที่เริ่มโด่งดังและยังเป็นน้องสาวของอามีโก เธอมีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วแม้ว่าจะปิดบังความเกี่ยวข้องกับพี่ชายของเธอก็ตาม และในตอนที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองได้รับการเปิดเผย ความโด่งดังของเธอก็พุ่งทะยานทันทีจนมีผู้ติดตามมากกว่าพี่ชายด้วยซ้ำ
สิ่งที่ชอบ: ช็อกโกแล็ต วันเกิด: 28 เมษายน

ฉาก

○ Bublicious Resort

เดิมทีที่นี่เป็นสระว่ายน้ำที่ใกล้จะปิดตัวลง แต่ได้รับการปรับปรุงใหม่โดยอามีกาและเปลี่ยนโฉมให้กลายเป็นรีสอร์ตสีสันสดใสในธีมลูกโป่ง ในช่วงที่ผ่านมากิจการของที่นี่ไปได้สวยมากเพราะผู้คนมาเพื่อถ่ายรูปกันแบบเก๋ ๆ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z

○ Sunny Town

ชื่อนี้ได้มาเพราะมีงานคาร์นิวัลตลอดทั้งปี ซันนีทาวน์ (Sunny Town) คือที่ที่อามีโกเปิดตัวในฐานะนักเต้นมาราคัส นอกจากจะจัดงานคาร์นิวัลตลอดปีแล้วบรรดาผู้อยู่อาศัยก็เต็มไปด้วยความร่าเริงอีกด้วย แถวชานเมืองมีภูเขาขนาดใหญ่ที่ว่ากันว่างานคาร์นิวัลริเริ่มขึ้นมาในฐานะพิธีเพื่อบูชาเทพเจ้าแห่งขุนเขา

○ The Fes

หนึ่งในสถานที่ที่ใหญ่โตที่สุดของโลก และยังเป็นเวทีที่เหล่าศิลปินต่างก็ใฝ่ฝันจะได้มาแสดงที่นี่ เจ้าของสถานที่นี้ดูเหมือนจะเป็นแฟนตัวยงของอามีโก และยังมีรูปปั้นขนาดยักษ์ของอามีโกตั้งแสดงไว้ที่นี่อีกด้วย อีกทั้งอามีโกยังเป็นแขกผู้ทรงเกียรติในงานแกรนด์โอเพนนิงของสถานที่แห่งนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์