News

DLC เนื้อเรื่องชุดแรกของ Atomic Heart พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ พร้อมด้วยตัวอย่างให้รับชม

เกมยิงสไตล์ภาพยนตร์เกมนี้ได้ขยายขอบเขตเนื้อหาออกไป และนำพาประสบการณ์การเล่นไปสู่พื้นที่ใหม่, ศัตรูใหม่, อาวุธใหม่และความสามารถใหม่

รับชมตัวอย่างที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=4UkncIfZ71s

สตูดิโอ Mundfish ภูมิใจที่ได้วางจำหน่าย DLC แรกของ Atomic Heart, เกมแอ็กชันอาร์พีจีที่ดำเนินเรื่องราวในโลกยูโทเปียสมมติอันบ้าคลั่งแห่งปีค.ศ.1955 โดยที่ Atomic Heart: Annihilation Instinct DLC ถือเป็นการเปิดตัวเนื้อหาเสริมชุดแรกจาก Atomic Pass ซึ่งจะอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นและจะมาเสริมเรื่องราวใหม่ ๆ: ทั้งพื้นที่ใหม่, อาวุธใหม่, ศัตรูใหม่, ความสามารถใหม่ของถุงมือ… และมาดำดิ่งไปกับเรื่องราวของโลกอันน่าจับใจของเกมใน Atomic Heart: Annihilation Instinct พร้อมกับร่วมฉลองให้กับการจำหน่ายของ DLC ด้วยตัวอย่างที่ชวนให้เลือดสูบฉีดพร้อมด้วยส่วนลดสูงสุด 40% สำหรับตัวเกมหลักบน Steam!

ฝันร้ายแห่งเทคโนโลยีที่ยังไม่จบสิ้น

ก้าวเข้าสู่การเดินทางครั้งใหม่ที่จะทำให้จิตใจของคุณสับสนด้วย Atomic Heart: Annihilation Instinct DLC และพบกับความจริงเกี่ยวกับเรื่องราวของ NORA เมื่อ Major P-3 ถูกดึงกลับมาสู่ Facility 3826 พบกับศาสตราจารย์ผู้เต็มไปด้วยปริศนาอย่าง Professor Lebedev เพื่อหาวิธีในการยับยั้งความเสียสติของ AI และบดขยี้สัญชาตญาณในการทำลายล้าง (Annihilation Instinct) ของมัน

มาดำเนินเรื่องราวต่อไปและออกสำรวจในโลกอันบิดเบี้ยวของ Atomic Heart ที่จะให้คุณได้แวะเวียนไปยัง Mendeleev Complex และหนองบึงที่รายล้อม ซึ่งเป็นพื้นที่ใหม่เอี่ยม เข้าปะทะกับเครื่องจักรที่ไม่มีอะไรหยุดยั้ง, ศัตรูใหม่ที่ปลอมแปลงร่างกายได้ และบอสใหม่เอี่ยม ปลดล็อกอาวุธใหม่สองชิ้น: Secateur – อาวุธระยะไกลที่มาพร้อมวิธีการยิง 2 แบบ – และ Klusha – อาวุธระยะประชิดที่โจมตีได้ทั้งฟันและแทง! และสุดท้าย ชิงความได้เปรียบและเอาชีวิตรอดโดยการเสริมประสิทธิภาพให้กับถุงมือโพลีเมริกของคุณด้วยความสามารถใหม่ Technostasis, ที่จะทำให้คุณสามารถควบคุมเวลาได้

Atomic Heart วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC, ด้วยสามเอดิชันให้เลือกสรร: Standard (ตัวเกมหลัก), Gold (ตัวเกมหลัก + Atomic Pass) และ Premium (ตัวเกมหลัก + Atomic Pass + อาร์ตบุกดิจิทัล) เลือกซื้อเอดิชันใดก็ได้ตอนนี้แล้วรับส่วนลดสูงสุดถึง 40% บน Steam! Atomic Heart: Annihilation Instinct DLC พร้อมให้เล่นแล้ว และรวมอยู่ใน Atomic Pass รวมถึง Gold และ Premium Edition

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์