News

Gothic Classic จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch เดือนกันยายน 2023!

เชิญมาเล่น Gothic – ที่วางจำหน่ายบน Switch และถือเป็นครั้งแรกบนเครื่องพกพา!

THQ Nordic ยินดีที่ได้ประกาศว่า Gothic Classic จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™ ในวันที่ 28 กันยายน 2023! ครั้งแรกที่คุณจะได้หวนคืนสู่ RPG อันยอดเยี่ยมนี้บนเครื่องคอนโซลพกพา และสนุกไปกับเกมที่เคยปฏิวัติวงการเกม RPG ในแบบพกไปเล่นได้ทุกที่! หวนคืนสู่ยุคสมัยอันดำมืดและผจญภัยไปในแบบที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมและ UI ที่ได้รับการปรับแต่งมาอย่างดีรวมถึงการบังคับควบคุมที่เหาะสม เกมสุดคลาสสิกกลับมาแล้ว และยังคงเป็น RPG อันลึกซึ้งและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา! รับชมตัวอย่างได้ที่นี่: https://youtu.be/8qpqI0fXkIw นอกจากนี้ยังดูรายการแก้ไขเกมทั้งหมดได้ที่นี่: https://rb.gy/vfjrp.

ซื้อเกมได้ที่นี่:

แบบแผ่นมีจำหน่ายเฉพาะที่:

สงครามอุบัติขึ้นทั่วอาณาจักรไมร์ทานา (Myrtana) ฝูงออร์กเข้ารุกรานพื้นที่ของมนุษย์ และราชาผู้ปกครองดินแดนก็จำต้องใช้แร่ธาตุจำนวนมากเพื่อสร้างอาวุธให้เพียงพอ หากจะหวังให้กองทัพของตนสามารถยืนหยัดต่อต้านภัยครั้งนี้ได้ และในยุคสมัยทมิฬนี้ ใครก็ตามที่ละเมิดกฎหมายจะต้องรับโทษทัณฑ์เป็นการใช้แรงงาน ณ โครินิส (Khorinis) และคอยขุดแร่อันจำเป็นเหล่านั้น ซึ่งคุณก็ถูกส่งตัวมายังเรือนจำอันกว้างใหญ่แห่งนี้ ด้วยความที่หลังชนฝาคุณจึงจำเป็นต้องเอาชีวิตรอดโดยการร่วมมือกับพันธมิตรที่แปรเปลี่ยนอย่างรวดเร็วจนกว่าคุณจะหลบหนีออกไปได้

รับชมตัวอย่าง:

Gothic Classic จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™ วันที่ 28 กันยายน 2023 สำหรับรายการแก้ไขเกมทั้งหมดและอัปเดตสามารถดูได้จากเว็บไซต์นี้: https://rb.gy/vfjrp

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์