News

DLC ของ MATO ANOMALIES ในชื่อ DIGITAL SHADOWS วางจำหน่ายแล้วพร้อมด้วยส่วนลดราคาเกมครึ่งนึง

Mato Anomalies, เกมอาร์พีจีเทิร์นเบสที่พัฒนาโดย Arrowiz และจัดจำหน่ายโดย PLAION, วางจำหน่าย DLC ชุดแรก: Digital Shadows แล้ววันนี้บน PlayStation® 4, PlayStation® 5, Xbox One, X Box Series X | S, Nintendo Switch และ PC (จำหน่ายแบบดิจิทัลเท่านั้นบน Steam)

เช่นเดียวกันกับตัวเกมหลักที่ผู้เล่นจะพบว่าตนเองต้องผจญภัยใน Mato, ซึ่งเป็นมหานครที่แผ่ขยายไปทุกทิศทุกทางและผสมผสานวัฒนธรรมดั้งเดิมเข้ากับสถาปัตยกรรมสไตล์อนาคตในโลกหลังล่มสลาย

ในส่วนของตัวเกมหลักจะให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็นนักสืบ Doe – ที่ต้องเปิดโปงความลับเบื้องหลังการรุกรานของสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติ แต่ใน DLC จะให้คุณได้รับบทบาทเป็น SkyEye ที่ได้พบกับเมืองเวอร์ชวลซึ่งมีความคล้ายคลึงกับ Mato จนน่าขนลุก

DLC นี้จะมีดันเจี้ยนใหม่, การต่อสู้ที่สดใหม่และตัวละครใหม่ให้เล่น

Digital Shadows จะปลดล็อกหลังจาก Chapter 6, เพื่อเป็นสะพานเชื่อมอย่างไร้รอยต่อระหว่างเหตุการณ์ของ Chapter 6 และ 7, ซึ่งผู้ที่ซื้อ Digital Deluxe Edition จะได้รับ DLC ฟรี

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยซื้อเกมนี้ คุณสามารถซื้อตัวเกมหลักและ Digital Shadows พร้อมกันได้ในราคาครึ่งนึงบนแพลตฟอร์มที่คุณชื่นชอบ

ฟีเจอร์หลักของ “Digital Shadows” ประกอบไปด้วย:

  • การสำรวจที่ลึกซึ้งกว่าเดิม: ดำดิ่งสู่เรื่องราวเบื้องหลังอันซับซ้อนของตัวละคร ที่นำเสนอเนื้อหาดึงดูดและศัตรูใหม่ที่แข็งแกร่ง
  • ดันเจี้ยนที่ขยายขอบเขตออกไปมากขึ้น: มุ่งสู่ใจกลางของอันตราย ด้วยแผนที่ซึ่งใหญ่กว่าเดิม, มอนสเตอร์ที่หลากหลาย ปฏิสัมพันธ์และระบบที่รุ่มรวยขึ้น
  • ระบบการต่อสู้ที่พัฒนาขึ้น: ติดตั้งสกิลใหม่และอาวุธใหม่อันทรงพลังให้กับตัวละครของคุณ ที่จะก่อให้เกิดความเป็นไปได้ด้านกลยุทธ์และบิลด์ต่าง ๆ มหาศาล
  • ความท้าทายอันไม่มีที่สิ้นสุด: ทดสอบความสามารถของคุณและความกล้าหาญในพื้นที่ใหม่สไตล์โรกไลก์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์