News

TWO POINT CAMPUS: MEDICAL SCHOOL ประกาศวันจำหน่าย 17 สิงหาคม

ฉากใหม่, ไอเท็มใหม่, และโรคใหม่ ๆ ที่จะมาทดสอบความอดทน…เอ้ย ผู้ป่วยของคุณ

Two Point Studios Limited และ SEGA® Europe Limited ภูมิใจที่ได้ประกาศ Two Point Campus: Medical School, ซึ่งเป็น DLC ชุดใหญ่ชุดถัดไปของเกมบริหารมหาวิทยาลัยชื่อดัง ที่จะมาให้เล่นกันในวันที่ 17 สิงหาคมนี้บนทุกแพลตฟอร์ม มาชมตัวอย่างประกาศกันได้ที่นี่เลย!

https://www.youtube.com/watch?v=pzqImEHpuTQ&feature=youtu.be

แต่ไม่ต้องสงสัยไป ถึงแม้ว่าคุณจะรู้สึกเดจาวูแต่สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่เพราะหัวคุณไปกระแทกอะไรมา แต่เพราะ Two Point Campus: Medical School จะเป็นการหวนกลับไปสู่เกมต้นฉบับอย่าง Two Point Hospital เพื่อเพิ่มฉากใหม่ ๆ, ระบบการเล่นใหม่ ๆ และมีอาการป่วยอีกมากมายให้คุณได้รักษา

ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นบนเส้นทางแห่งการศึกษา ณ Lake Tumble อันสวยงาม และที่นั่นพวกเขาจะได้พบกับปรมาจารย์แห่งการแพทย์อย่าง Vitality Johnson ประจำ Two Point County ที่ตระเวนไปมา และไม่ช้าไม่นาน คุณก็จะถูกส่งตัวไปยัง Molten Rock, ซึ่งเป็นภูเขาไฟโบราณที่อุณหภูมิเริ่มจะสูงขึ้นทุกทีและส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยรวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งนั่นก็ก่อนที่คุณจะต้องแก้ไขปัญหาที่มีกับ Dr. Briney Seadog พร้อมกลุ่มโจรสลัดของเธอ และสุดท้ายคุณจะได้เผชิญหน้าอีกครั้งกับ Bartholomew F. Yeti ณ Pointy Peak, ที่ซึ่งสิ่งที่เย็นยะเยือกยิ่งกว่าสภาพอากาศก็คือเธอร์โมมิเตอร์ของเรา

แต่จะเป็นมหาวิทยาลัยแพทย์ไปได้อย่างไรหากว่าไม่มีนักศึกษาและบรรดาข้าวของจิปาถะมากมาย? ในคราวนี้จะมีการเพิ่มแพทย์และพยาบาลเข้ามาเป็นนักศึกษาประเภทใหม่, มีห้องใหม่หกแบบ และไอเท็มใหม่กว่า 60 ชิ้นที่จะช่วยให้คุณวินิจฉัยโรคและผ่อนคลายความตึงเครียดให้แก่ผู้ป่วย ไม่ว่าจะเป็น Head Clinic และเครื่องมือที่ชวนคุกคามอย่าง Noggin’ Nabber, หรือห้องสำหรับจิตแพทย์และโซฟาที่ดูน่ากลัวน้อยกว่ากัน คุณจะได้พบกับอาการป่วยมากมายที่คุ้นเคย อย่างเช่นอาการป่วยสุดคลาสสิกอย่าง “Brain Farts” หรือ “Lightheadedness.”

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Two Point Campus: Medical School จะมาพร้อมความท้าทายใหม่สำหรับนึกศึกษาและอาจารย์ให้ได้ฝ่าฟัน หากว่าสุขภาพของผู้ป่วยที่คุณดูแลนั้นดิ่งเหว พวกเขาก็อาจจะกลับมาเป็นผีเพื่อหลอกหลอนไปทั่วทางเดิน ซึ่งก็จะเป็นการบีบให้พนักงานทำความสะอาดของคุณที่ทำงานเกินค่าแรงอยู่แล้ว ต้องมาคอยเก็บกวาดทำความสะอาดสิ่งต่าง ๆ ที่มันเลอะเทอะเปรอะเปื้อนชวนขนลุกขนพองกันอีก หากคุณปล่อยเครื่องจักรทางการแพทย์ทิ้งไว้โดยไม่ทำการดูแลรักษา ก็อาจเสี่ยงต่อการเกิดไฟไหม้จนทุกอย่างวอดวาย คุณต้องรับมือกับผู้ป่วยจำนวนมหาศาลในยามที่เกิดเหตุฉุกเฉิน ที่บางครั้งผู้ป่วยก็จะมาจากเฮลิคอปเตอร์ และบางทีก็ต้องเผชิญหน้ากับโจรสลัดน่ารำคาญ

ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อล่วงหน้า Two Point Campus: Medical School ได้ที่นี่ แต่อย่าลืมนะว่า Two Point Campus ก็กำลังฉลองครบรอบหนึ่งขวบอยู่ด้วยส่วนลดครั้งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา! คุณสามารถซื้อ Two Point Campus ในราคาลด 50% ได้บน Steam จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม, ลด 33% บน PlayStation®4 / PlayStation®5 จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม และบน Xbox Series X|S จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม Two Point Campus: Medical School ก็ลดราคา 10% ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคมถึงวันที่ 24 สิงหาคมบน Steam และ Xbox Series X|S เวอร์ชัน Nintendo SwitchTM และ PlayStation®4 / PlayStation®5 ของ Medical School จะมอบส่วนลด 10% ให้กับผู้ที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมถึง 24 สิงหาคม.

*วันเริ่มต้นและสิ้นสุดของส่วนลดอาจต่างกันไปตามแต่ละภูมิภาค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์