News

Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name เผยข้อมูล อากาเมะ

Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name เผยข้อมูล อากาเมะ ผู้รับจ้างทำทุกอย่างในย่านโซเตนโบริ และกลุ่มไดโดจิที่คิริวเข้าไปมีส่วนพัวพัน

บริษัท SEGA CORPORATION. ได้เผยข้อมูลของอากาเมะ ผู้รับจ้างทำทุกอย่างในย่านโซเตนโบริ และกลุ่มไดโดจิที่คิริวเข้าไปมีส่วนพัวพันอยู่ ในเกม “Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name” (จากนี้ไปจะเรียกว่า “Like a Dragon Gaiden”) เกมบนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PC (Steam)

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://ryu-ga-gotoku.com/gaiden/asia_en/

เปิดเผยข้อมูลใหม่ที่ทำให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างคิริว และ อากาเมะ ตัวละครสำคัญในย่านโซเตนโบริ – อากาเมะ ผู้รับจ้างทำทุกอย่างในโซเตนโบริ จังหวัดโอซาก้า ย่านเริงรมย์ขนาดใหญ่ทางทิศตะวันตก การมีอยู่ของเธอจะส่งผลต่อเรื่องราวและคิริวอย่างไร?

เนื้อเรื่อง

คิริวเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์บางอย่างระหว่างปฏิบัติภารกิจทีได้รับจากไดโดจิ ที่นั่นเขาได้พบกับอากาเมะ หญิงสาวลึกลับผู้รอบรู้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นโลกใต้ดินย่านโซเตนโบริ โดยอากาเมะ รวบรวมข้อมูลที่เกิดขึ้นในย่านโซเตนโบริ ผ่านอากาเมะเน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นเครือข่ายข้อมูลที่ประกอบด้วยคนไร้บ้าน และเธอยังรับงานที่มีความเสี่ยงสูงซึ่งคนอื่นไม่รับในฐานะผู้รับจ้างทำทุกอย่าง คิริวตัดสินใจร่วมงานกับอากาเมะและช่วยเหลือเธอในฐานะผู้รับจ้างทำทุกอย่าง ในขณะที่สองสนิทกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จากการแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโลกใต้ดิน เรื่องราวความสัมพันธ์กับอากาเมะก็ค่อย ๆ เผยออกมา

เหล่าสมาชิกของกลุ่มไดโดจิที่คิริวพัวพันอยู่

นอกจากฮานาวะซึ่งเป็นผู้ดูแลคิริวในฐานะสายลับของกลุ่มไดโดจิโค้ดเนม “โจริว” แล้ว ยังมีบุคคลอื่น ๆ ที่มีปฏิสัมพันธ์กับคิริวอยู่อีก

ผู้ดูแลกลุ่มไดโดจิ โยชิมูระ
รับบทโดย:Mitsuaki Kanuka

“คาซึมะ คิริว แกจะต้องถูกลงโทษ!”

ฟันเฟืองสำคัญขององค์กรผู้ปราศจากเลือดเนื้อและน้ำตา ผู้ดูแลกลุ่มไดโดจิผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ ให้ความสำคัญต่อองค์กรเป็นอันดับหนึ่ง และพร้อมกำจัดผู้ที่มีความเสี่ยงต่อองค์กรอย่างไร้ความปรานี เขาไม่ปิดซ่อนความเป็นปรปักษ์ต่อคิริวซึ่งไม่แสดงความจงรักภักดีต่อองค์กรเลย

ผู้นำกลุ่มไดโดจิ นายใหญ่
รับบทโดย:Hiroshi Naka

“คำสัญญา ถ้าไม่รักษาสัจจะมันก็ไม่มีความหมาย ไม่ใช่รึไง?”

ผู้คุมแห่งเงามืดชายชราบนรถเข็นที่เต็มไปด้วยความลึกลับ รู้เพียงว่าเขาเป็นผู้นำของกลุ่มไดโดจิ เขามีอิทธิพลอย่างมากในองค์กร และต้องการให้คิริวรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับไดโดจิต่อไป

เจ้าอาวาส วัดไดโดจิ
รับบทโดย:Ikkyu Juku

“การฝึกของเรายังเพิ่งดำเนินมาแค่ครึ่งทางเองนะ หึหึ……”

ชายผู้แต่งกายเป็นพระปฏิบัติหน้าที่เป็นเจ้าอาวาสแห่งวัดไดโดจิ ละจากเรื่องทางโลก สนุกกับการเล่นโกะคนเดียวตลอดทั้งวัน เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่คิริวจะพูดคุยด้วยได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์