News

โซนิคซูเปอร์สตาร์ ภาคใหม่ล่าสุดจากเกมซีรีส์โซนิค เผย OP แอนิเมชันฉากเปิดเกม!

บริษัท SEGA CORPORATION ได้เผยแพร่ OP แอนิเมชันฉากเปิดของเกม โซนิค ซูเปอร์สตาร์ ที่จะวางจาหน่ายบน PlayStation®5 / PlayStation®4 / Nintendo Switch™ / Xbox Series X | S / Xbox One / PC (Steam / Epic Games Store) ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 นี้โดย OP ตัวนี้จะเป็นแอนิเมชันที่วาดขึ้นใหม่ทั้งหมด

ตัว OP จะอัดแน่นไปด้วยเสน่ห์ของเกมภาคนี้ทั้งฉากการผจญภัยครั้งใหม่บนหมู่เกาะนอร์ธสตาร์ของโซนิค, เทลส์, นัคเคิลส์ และ เอมี่ รวมถึงพลังใหม่เอเมอรัลด์พาวเวอร์ โปรดติดตามรับชม!

โซนิค ซูเปอร์สตาร์ เป็นเกมไฮสปีดแอ็กชันที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ในกราฟิกแบบ 3D ที่ยังคงเอกลักษณ์การเล่นแบบ 2D มุมมองด้านข้างของโซนิคเอาไว้ ฉากการผจญภัยครั้งใหม่ของโซนิคและเหล่าผองเพื่อน เทลส์ เอมี่ และนัคเคิลส์ คือหมู่เกาะนอร์ธสตาร์ เกาะลึกลับซึ่งมีสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาอาศัยอยู่ พร้อมความสามารถใหม่ของเหล่าตัวเอก “เอเมอรัลด์พาวเวอร์” เพื่อเผชิญหน้ากับดร.เอ็กแมนและแฟงก์ ศัตรูตัวฉกาจที่วางแผนจะจับสิ่งมีชีวิตมหึมานี้เพื่อความทะเยอทะยานของตนเอง!

และภาคนี้จะเป็นภาคแรกในซีรีส์ที่รองรับการเล่นออนไลน์กับผู้เล่นอื่นได้มากถึง 4 คน สนุกได้ทั้งแบบเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อน ๆ และคนในครอบครัว!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์