News

เผยรายละเอียดเหล่ากองทัพปีศาจใน Infinity Strash: DRAGON QUEST The Adventure of Dai

มาสัมผัสกับการต่อสู้อันโด่งดังอีกครั้ง และกำจัดเหล่าผู้บัญชาการกองทัพปีศาจด้วยมือของคุณเอง!

เกมนี้จะรังสรรค์การต่อสู้อันดุเดือดที่คุณได้เคยรับชมจากซีรีส์อนิเม DRAGON QUEST The Adventure of Dai ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาบังคับได (Dai) และผองเพื่อนเพื่อสัมผัสการต่อสู้ด้วยตัวคุณเอง! และนี่คือรายละเอียดเกี่ยวกับการต่อสู้เหล่านี้รวมถึงเหล่านักรบชั้นยอดบางส่วนของกองทัพปีศาจ

ราชาสัตว์อสูรคร็อคโคไดน์ (Crocodine) ไดและพรรคพวกจะได้พบกับเขาในป่าทมิฬ ซึ่งเขาได้เข้าต่อสู้กับพวกของไดด้วยพละกำลังอันเหนือชั้น!

เข้าปะทะกับแม่ทัพแห่งน้ำแข็งและเปลวเพลิง เปิดฉากการต่อสู้อันยาวนานกับกองทัพน้ำแข็งอัคคี (Blizzblaze) ที่นำโดยเฟลซซาร์ด (Flazzard)

การปะทะระหว่างอาจารย์และลูกศิษย์แห่งศาสตร์มืด ผู้ใช้ดาร์กออราทั้งสองอย่างฮยุนเคล (Hyunckel) และมิสต์เวิร์น (Mystvearn) จะต้องปะทะกัน!

ลำแสงแห่งความน่าสะพรึง ลำแสงแห่งตราสัญลักษณ์มังกรจะปลดปล่อยพลังเข้าใส่ไดโดยบารัน!

ฮาดลาร์ (Hadlar)

ฮาดลาร์คือผู้นำแห่งกองพลทั้งหกแห่งกองทัพปีศาจ เขาคือนักรบผู้ภาคภูมิและต่อสู้ในแนวหน้าเสมอ อีกทั้งยังได้เข้าท้าทายเหล่าศิษย์แห่งอวาน (Avan) หลายต่อหลายครั้ง โดยที่ฮาดลาร์จะต่อสู้ในระยะประชิดและใช้กรงเล็บอเวจี (Hell’s Claw) ที่ยืดระยะจากกำปั้นและปลดปล่อยการโจมตีด้วยเวทมนตร์ ส่วนท่าสุดยอดก็คือสุดยอดแห่งเวทความร้อนอย่างเบกิรากอน (หรือ Kasizz ในภาษาอังกฤษ) ซึ่งจะแผดเผาทุกอย่างที่ขวางทางให้เป็นจุณ!

คร็อคโคไดน์ (Crocodine)

ราชาสัตว์อสูรคร็อคโคไดน์ คือผู้นำกองพลสัตว์อสูร เขามีร่างกายอันใหญ่โตและยังเป็นนักรบโดยแท้ผู้ให้คุณค่าทั้งความกล้าหาญและความภักดี เขาคือนักสู้ระยะประชิดมือฉมังโดยใช้ร่างกายอันมหึมาและอาวุธอย่างขวานวอร์เทกซ์ (Vortex Axe) เพื่อจู่โจมอย่างดุดัน ซึ่งนอกจากเป็นนักสู้ระยะประชิดที่น่าสะพรึงกลัวแล้วเขายังสามารถใช้ฮีธเบรธ (Heat Breath) เพื่อทำให้ศัตรูชะงักแล้วเขายังสามารถรวบรวมออราเพื่อปลดปล่อยการโจมตีอันทรงพลังอย่างบีสต์คิงแอนกวิชบลาสต์ (Beast King Anguish Blaast) ได้อีกด้วย

เฟลซซาร์ด (Flazzard)

แม่ทัพแห่งน้ำแข็งและเปลวเพลิงเฟลซซาร์ดนั้นมีร่างกายที่ไม่เหมือนใคร เพราะถูกสร้างขึ้นมาด้วยเวทมนตร์ต้องห้ามจึงทำให้ซีกหนึ่งลุกไหม้ด้วยเปลวเพลิงส่วนอีกซีกหนึ่งปกคลุมด้วยน้ำแข็ง เขาเป็นคนที่โหดเหี้ยมและอำมหิตที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อชัยชนะ โดยที่เฟลซซาร์ดจะระดมจู่โจมไดและพวกพ้องด้วยการผสมผสานของน้ำแข็งและเปลวเพลิง ท่าใหญ่ของเฟลซซาร์ดก็คือไฟฟ์ฟิงเกอร์แฟลร์ (Five Finger Flares) ซึ่งเป็นการปลดปล่อยเวทเมราโซมา (Kafrizz) ออกมาห้าครั้งก่อให้เกิดพลังทำลายล้างอันรุนแรง

มิสต์เวิร์น (Mystvearn)

ที่ปรึกษาในเงามืดมิสต์เวิร์นคอยบัญชาการกองพลเงา เขามักปกปิดตัวตนภายใต้เสื้อคลุม และไม่เคยมีใครที่ได้เห็นใบหน้าแท้จริงของมิสต์เวิร์น การโจมตีของมิสต์เวิร์นคือการบดขยี้ศัตรูด้วยดาร์กออรา แน่นอนว่าไม่มีใครที่เชี่ยวชาญดาร์กออรามากไปกว่าเขา ซึ่งเขานั้นเชี่ยวชาญศาสตร์อย่างเช่นดาร์กพัพเพตรีออราแฮนด์ (Dark Puppetry Aura Hand) และดาร์กพัพเพตรีออราเดซิเมชันฟิลด์ (Dark Puppetry Aura Decimation Field) ที่จะใช้พลังเหล่านี้เพื่อทำให้ศัตรูหยุดการเคลื่อนไหว

บารัน (Baran)

แม่ทัพมังกรบารันคือผู้ควบคุมกองพลมังกร เขาคืออัศวินมังกรเช่นเดียวกับได แต่เป้าหมายของเขาคือการทำลายล้างมนุษย์ เขาเป็นผู้ที่ฝีมือเก่งกาจทั้งเชิงดาบและเวทมนตร์ จึงทำให้บารันมีความสามารถในการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดา เมื่อบารันแปลงร่างเป็นร่างสุดยอดอย่าง “ดราโกนอยด์” (Dragonoid) แล้วเขาจะสามารถใช้ท่ากีกาเบรก (Gigabreak) อันทรงพลังเพื่อทำลายล้างศัตรูได้ด้วยการโจมตีอันรุนแรงเพียงครั้งเดียว

นอกเหนือไปจากการควบคุมกองพลมังกรแล้ว บารันยังมีลูกน้องอีกสามรายที่คอยรับใช้ ทั้งสามล้วนภักดีต่อบารันและมีฝีมือการต่อสู้ที่ไม่อาจดูแคลนได้

กัลแดนดี (Galdandy) หรือผู้ท่องนภาเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญการต่อสู้ในอากาศ เขาเป็นคนที่โหดเหี้ยมและสนุกกับการได้ทรมานผู้ที่อ่อนแอกว่า

โบราฮอร์น (Borahorn) หรือผู้ท่องสมุทรมีพละกำลังด้านกายภาพที่ไม่ธรรมดา การจู่โจมด้วยสมอของเขานั้นมีพลังรุนแรง

ลาฮาร์ต (Larhart) หรือผู้ท่องปฐพีมีความเร็วอันน่าทึ่งและวิชาต่อสู้ที่ขัดเกลามาอย่างดี และดาร์กอาร์เมอร์สเปียร์ (Dark Armour Spear) ของเขาคือผลงานชั้นยอดที่สร้างขึ้นโดยช่างตีดาบชื่อดังแห่งโลกใต้พิภพ

Infinity Strash: DRAGON QUEST The Adventure of Dai จะวางจำหน่ายบน PlayStation®5/PlayStation®4/Nintendo Switch™/Steam®/Xbox Series X|S/Microsoft Store ในวันที่ 28 กันยายน 2023 นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์