News

จุดไฟแห่งการปฏิวัติ! – Persona 5 Tactica นำเสนอตัวอย่างใหม่, Yoshiki’s Kingdom, และยังมี Repaint Your Heart Challenge Pack DLC!

SEGA ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Persona 5 Tactica และรายละเอียดเกี่ยวกับอาณาจักรของโยชิกิ (Yoshiki’s Kingdom), ซึ่งเป็นหนึ่งในดินแดนของเกม ในภาคนี้จะใช้ระบบเกม RPG กลยุทธ์และเป็นผลงานจาก ATLUS ที่มีกำหนดวางจำหน่าย 17 พฤศจิกายน 2023 นี้ (Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation®4, PlayStation®5, Nintendo Switch, และ Steam) นอกจากนี้ ยังได้มีการแนะนำสองตัวละครเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมาปรากฏตัวใน Repaint Your Heart Challenge Pack, อันเป็น DLC ที่จะเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ ให้กับเกม

■ เผยตัวอย่างชุดที่สองอย่างเป็นทางการ!

ตัวอย่างชุดที่สองอย่างเป็นทางการของ Persona 5 Tactica ได้เผยออกมาให้ชมกันแล้ว ในครั้งนี้ได้มีการนำเสนออนิเมชันใหม่, เกมเพลย์ฟุตเตจ, และฉากการต่อสู้จากในเกม นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นอาณาจักรของโยชิกิอันเป็นหนึ่งในดินแดนของเกมด้วย พร้อมกับการต่อสู้สุดตื่นเต้นกับแม่ทัพโยชิกิ (Yoshiki) เช่นกัน! และในตอนท้ายก็ยังได้มีการเปิดเผยว่าตัวละครโปรดของแฟน ๆ อย่างโกโร อาเคจิ (Goro Akechi) และคาสุมิ โยชิซาวะ (Kasumi Yoshizawa) ก็จะมาปรากฏตัวใน DLC! เชิญมาชมเหล่าจอมโจรมายา (Phantom Thieves) ที่เข้าสู่การต่อสู้เพื่อปฏิวัติครั้งใหม่!

■ แนะนำเรื่องราวและดินแดนใหม่

“การได้เห็นก็คือการมอบความรัก!” – Yoshiki’s Kingdom: ดินแดนแห่งการสอดแนมความเป็นอยู่

ในการผจญภัยครั้งนี้ เหล่าจอมโจรได้เข้ามาสู่อาณาจักรที่คล้ายกับญี่ปุ่นในยุคบาคุมัตสึ ซึ่งแตกต่างโดยสิ้นเชิงกับเมืองในสไตล์ยุโรปจากอาณาจักรของมารี (Marie)

แต่ก่อนที่ทุกคนจะรวบรวมสติได้ พวกเขาก็ได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อยูคิ (Yuki) ซึ่งโดนศัตรูจู่โจม

เมื่อพวกเขาให้การช่วยเหลือเธอ ก็โดนตราหน้าว่าเป็นอาชญากรและถูกไล่ล่าทันที ซึ่งจากปากคำของยูคินั้น แม้ว่าโยชิกิที่เป็นแม่ทัพแห่งอาณาจักรนี้จะแสดงออกว่าเป็น “ผู้ปกครองอันเมตตาของประเทศ” แต่นั่นก็เป็นเพียงฉากหน้าเท่านั้น

ประเทศแห่งนี้มีการติดตั้งกล้องสอดแนมเอาไว้ทั่วทุกหัวมุมเพื่อ “ปกป้อง” พลเมือง หากว่าใครมีท่าทีที่จะต่อต้านโยชิกิแม้เพียงเล็กน้อย พวกเขาก็จะโดนจับกุมตัวและถูกส่งไปเข้าร่วมโครงการ “แรงงานแห่งความรัก” ซึ่งเป็นค่ายแรงงานนั่นเอง และด้วยความมุ่งมั่นที่จะต่อต้านเผด็จการเช่นนี้ เหล่าจอมโจรก็ได้เริ่มต้นการต่อต้านโดยการแวะเวียนไปยังฐานต่าง ๆ และปลดปล่อยผู้คนที่โดนจับตัวออกมา

• ช่วงชิง “ดวงตา” แห่งการสอดแนมโดยการปลอมตัว – Double Pincer Attack: Mach II!

ในการที่จะล่อหลอกหน่วยไอเซ็น (Aizen Squad) ของโยชิกิและเครือข่ายกล้องสอดแนมนั้น จอมโจรมายาก็รับคำแนะนำจากยูคิและได้แวะไปยังร้านขายผ้าไหมในเมือง พวกเขาปลอมตัวเป็นซามูไร, เกอิชา, เป็นพลเมืองท้องถิ่นและอีกมากมาย ก่อนที่จะแบ่งออกเป็นสองทีม ทีมแรกเพื่อดึงความสนใจของหน่วยไอเซ็น และอีกหนึ่งทีมเพื่อช่วยเหลือผู้คนและทำลายระบบสอดแนม

พวกเขาลงมือปฏิบัติการได้เป็นผลสำเร็จ แต่ยังไม่ทันที่จะได้ฉลองชัยชนะนั้น โยชิกิก็ได้ลอยตัวลงมาจากฟากฟ้า
“โฮะโฮะโฮะ…ช่างไม่รู้จักเคารพผู้หลักผู้ใหญ่เลย…แต่เราให้อภัยเจ้า!”
“เพราะสุดท้ายแล้ว เราก็สามารถหาพวกเจ้าเจอเพราะมันไงเล่า”
“ใครรึ? สงสัยว่าใครงั้นรึ?”
“โทชิโร! มันจะมีใครอื่นได้อีกล่ะวะ!?”

■ อาเคจิและคาสุมิจะมาปรากฏตัวใน Repaint Your Heart Challenge Pack DLC!

Repaint Your Heart Pack DLC, มีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมตัวเกมหลักในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 นี้ โดยจะมีโกโร อาเคจิและคาสุมิ โยชิซาวะมาให้เล่นพร้อมด้วยเรื่องราวใหม่! ซึ่งจะมาเปิดเผยความจริงเบื้องหลังภาพวาดอาร์แซง (Arsène) ที่ปรากฏขึ้นมาแบบปัจจุบันทันด่วนในโตเกียว รวมถึงศิลปินข้างถนนอันลึกลับเกวร์นิกา (Guernica) อย่าลืมชมรายละเอียดกันนะ!

เนื้อเรื่อง

เกวร์นิกา คือศิลปินลึกลับที่ใช้ทั้งเมืองเสมือนเป็นผืนผ้าใบรังสรรค์ผลงาน และเธอสามารถสร้างงานขนาดใหญ่ได้ในเวลาเพียงหนึ่งคืน และด้วยผลงานอันอาจหาญของเธอนี้เป็นที่สนใจจากทั่วโลก ก็พลันได้มีผลงานกราฟิตี้ลึกลับที่ปรากฏขึ้นทั่วเมือง หนึ่งในนั้นก็คือภาพวาดของอาร์แซง อันเป็นตัวตนที่ไม่ควรมีผู้ใดรับรู้นอกเหนือไปจากผู้ใช้เพอร์โซนา (Persona) ด้วยกัน หลังจากที่ได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับผลงานนี้จากคาสุมิ โยชิซาวะแล้ว โจ๊กเกอร์ (Joker) ก็ได้มุ่งไปดูยังสถานที่ดังกล่าว ในระหว่างที่ปรึกษาเรื่องนี้กับโกโร อาเคจิ ผู้ที่บังเอิญมาตรวจสอบเหตุการณ์นี้เช่นกัน ก็ได้มีเสียงลึกลับที่เรียกหา “ฉันต้องการพลังของคุณ…เพื่อชิงหัวใจกลับมา!”

แนะนำตัวละคร

โกโร อาเคจิ (Goro Akechi)
Persona: โรบิน ฮูด (Robin Hood)

นักเรียนม.ปลายปีสามที่ทำงานเป็นนักสืบด้วยเช่นกัน เขาเคยไขคดีมาแล้วหลายคดีและได้รับความนับถือจากสำนักงานสืบสวนมากมาย เขาค่อนข้างโด่งดังจากจิตใจที่เฉียบคม, บุคลิกที่เป็นมิตรและหน้าตาหล่อเหลา เขาเป็นคนที่ปรากฏตัวในแวดวงสื่อมวลชนบ่อยครั้ง และได้รับการขนานนามว่า “เจ้าชายนักสืบคนต่อไป” ถึงแม้ว่าเดิมทีเขาจะพยายามจับตัวจอมโจรมายาก็ตาม แต่ด้วยเหตุบางอย่างทำให้เขามาเข้าร่วมทีมด้วย

คาสุมิ โยชิซาวะ (Kasumi Yoshizawa)
Persona: เซนดริลลอน (Cendrillon)

นักเรียนม.ปลายปีหนึ่งที่ย้ายมาเรียนโรงเรียนชูจิน (Shujin Academy) ในช่วงปีเดียวกับตัวเอก เธอเป็นักยิมนาสติกระดับพรสวรรค์ที่ประสบความสำเร็จมามากมายในช่วงม.ต้น โรงเรียนจึงมีความคาดหวังต่ออนาคตของเธอสูงมาก

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว! Orpheus Picaro และ Izanagi Picaro จะมาเป็นโบนัสเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้า! โดยขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าบน Microsoft Store (Xbox Series X|S, Xbox One, Windows), PlayStation Store (PS4, PS5), และ Steam สำหรับผู้เล่นบน Nintendo Switch จะสามารถเพิ่มเกมนี้ลงไปในลิสต์เกมที่ต้องการไว้ก่อนได้

Persona 5 Tactica มีกำหนดวางจำหน่าย 17 พฤศจิกายน 2023 นี้บน Xbox Game Pass / Xbox Series X|S / Xbox One / Windows
PlayStation®5 / PlayStation®4 / Nintendo SwitchTM / Steam

* จำหน่ายเฉพาะดิจิทัลเท่านั้นบน Xbox / Windows / Steam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์