News

JOHNNY มาแล้ว! GUILTY GEAR -STRIVE- เผยรายละเอียดซีซัน 3

JOHNNY มาแล้ว! GUILTY GEAR -STRIVE- เผยรายละเอียดซีซัน 3 ที่ประกอบไปด้วยสี่ตัวละครใหม่, ฉากใหม่, ระบบใหม่, ปรับสมดุลเกมและอีกมากมาย

Guilty Gear -Strive- กลายเป็นเกมแรกจาก Arc System Works ที่มีผู้เล่นมากกว่า 2.5 ล้านคนทั่วโลก

Guilty Gear -Strive- แพ็คเกจ ‘Daredevil Edition’ ก็จะจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

Bandai Namco Entertainment Asia และ Arc System Works Co., Ltd. ได้เปิดเผยรายละเอียดของซีซัน 3 ของเกมไฟติ้ง 2.5D ที่ได้รับคำชื่นชมมากมาย Guilty Gear -Strive-, บน PlayStation®4, PlayStation®5, STEAM®, Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One, & Windows เนื้อหาในซีซันที่สามนี้จะเพิ่มเติมตัวละครให้เล่นใหม่อีกสี่ตัว โดยเริ่มจากตัวละคร DLC ผู้เป็นกัปตันแห่งโจรสลัดแมงกะพรุน (Jellyfish Pirates) อย่างจอห์นนี (Johnny) ในวันที่ 24 สิงหาคม รวมถึงสองฉากใหม่, ระบบใหม่สองอย่าง และแพ็กสีตัวละครแพ็กที่สาม

Guilty Gear -Strive- ตัวอย่างตัวละครซีซัน 3 #1 

ด้วยดาบคาตานะในมือ โจรสลัดผู้กล้าหาญและเนี้ยบจอห์นนีและลูกเรือ มีเป้าหมายในการคอยดูแลและปกป้องผู้ที่อับจนหนทางจากทั่วโลก ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับฝีมือดาบระดับปรมาจารย์ของจอห์นนีที่นำเสนอโดยการจู่โจมอันว่องไวและความแข็งแกร่งอันเด่นชัด โดย DLC ของจอห์นนีจะพร้อมให้เล่น 24 สิงหาคมนี้แก่ผู้เล่นทุกคนที่ซื้อซีซัน 3 หรือจะซื้อแยกก็ได้เช่นกัน ซึ่งนี่จะทำให้ Guilty Gear -Strive- มีจำนวนตัวละครที่เล่นได้ทั้งหมด 25 ตัวจนถึงปัจจุบัน, ซึ่งประกอบไปด้วย 15 ตัวละครพื้นฐานของตัวเกมหลัก และ 10 ตัวละคร DLC จากซีซัน 1, ซีซัน 2 และซีซัน 3 (รวมจอห์นนี)!

นอกจากนั้นแล้ว ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมไป ด้วยซีซัน 3 นี้ Guilty Gear -Strive- จะเข้าสู่เฟสใหม่ที่มาพร้อมเกมเพลย์ที่วิวัฒนาการขึ้นไปกว่าเดิม ซึ่งผู้เล่นจะไม่อยากพลาดแน่นอน โดยประกอบไปด้วยสองระบบใหม่ Wild Assault อันเป็นระบบในการบุกเพื่อออกท่าระดมโจมตีด้วยเอฟเฟกต์อันทรงพลัง และยังมี Deflect Shield อันเป็นระบบในการป้องกันที่จะสร้างระยะขนาดใหญ่ระหว่างคุณและคู่ต่อสู้หลังป้องกัน ผู้เล่นจะต้องประเมินสถานการณ์ในแบบความเสี่ยงสูงแต่ผลตอบแทนก็สูงด้วยระบบใหม่เหล่านี้ เพราะทั้งสองระบบจะใช้เกจ Burst ถึง 50%!

นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้พบกับ Guilty Gear -Strive- Daredevil Edition ซึ่งจะวางจำหน่าย 24 สิงหาคมนี้ อันเป็นแพ็กเกจพิเศษที่ประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก, ซีซันพาส 1-3, ซาวด์แทร็กดิจิทัลและอาร์ตเวิร์ก และคอนเทนต์อีกมากที่จะมาร่วมฉลองซีซัน 3 รวมถึงครบรอบ 25 ปีของ Guilty Gear

Guilty Gear -Strive- ซีซัน 3 จะประกอบไปด้วยเนื้อหาดังนี้:

  • 4 ตัวละครใหม่ – เริ่มด้วยจอห์นนีในวันที่ 24 สิงหาคม
  • 2 ระบบใหม่ – นั่นคือ Wild Assault และ Deflect Shield ในวันที่ 24 สิงหาคม
  • 2 ฉากใหม่ – ซึ่งจะมาให้เล่นภายในปีนี้
  • แพ็กสีพิเศษ #3 – จะเปิดเผยรายละเอียดเร็ว ๆ นี้
  • นอกจากนี้ โบนัสเมื่อซื้อซีซัน 3 – ให้ผู้เล่นได้ใช้งานสีอีก 12 สีสำหรับตัวละคร (4 ตัวละคร x 3 สี)

Guilty Gear -Strive- Daredevil Edition จะประกอบไปด้วยเนื้อหาดังนี้:

  • Guilty Gear -Strive- ตัวเกมหลัก
  • Guilty Gear -Strive- ซีซันพาส 1
  • Guilty Gear -Strive- ซีซันพาส 2
  • Guilty Gear -Strive- ซีซันพาส 3
  • Guilty Gear -Strive- ซาวด์แทร็กดิจิทัลและอาร์ตเวิร์
  • Guilty Gear -Strive- Daredevil Edition สีพิเศษ
  • Guilty Gear 25th Anniversary สีพิเศษ

Arc System Works ยังภูมิใจที่ได้ยืนยันอีกด้วยว่า Guilty Gear -Strive- มีผู้เล่นรวมกันทั่วโลกเกินกว่า 2.5 ล้านคนแล้ว(ทั้งแบบแผ่นและดาวน์โหลด), ที่ตอกย้ำว่าซีรีส์ GUILTY GEAR คือหนึ่งในแฟรนไชส์เกมไฟติ้งที่โด่งดังที่สุดของโลก! ด้วยความที่เป็นเกมแรกของ Arc System Works และเกมแรกของ Guilty Gear ที่ประสบความสำเร็จในระดับนี้ ทีมงานจึงขอฉลองด้วยภาพอาร์ตเวิร์กออริจินัลที่วาดโดยโชอิจิ คิตะโซโนะ (Shoichi Kitazono) ศิลปิน 2D จากทีมพัฒนา Guilty Gear โปรดชมอาร์ตเวิร์กด้านล่าง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Guilty Gear -Strive- และผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

*จำนวนผู้เล่นทั้งหมดมาจากแพลตฟอร์ม PlayStation®4/PlayStation®5, STEAM, และ Xbox Game Pass/Xbox Series X|S/Xbox One/Windows 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์