News

Immortals of Aveum™, ได้เข้าสู่สถานะ gone gold เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สารจาก BRET และ ASCENDANT STUDIOS

วันนี้ ทีมงาน Ascendant Studios ได้ประกาศว่าเกมเปิดตัวของสตูดิโออย่าง Immortals of Aveum™, ได้เข้าสู่สถานะ gone gold เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเกมจะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 22 สิงหาคม ซึ่ง CEO และผู้กำกับเกมจาก Ascendant Studios อย่างเบร็ต รอบบินส์ (Bret Robbins) ก็ได้มีข้อความมาบอกกับทุกคนด้วย

  • สำหรับประกาศฉบับเต็มสามารถดูได้จาก เว็บไซต์, และ Twitter
  • สามารถรับชมข้อความในแบบวิดีโอจากทีมพัฒนาได้ ที่นี่

ทีมงานตื่นเต้นมากที่จะได้ส่งมอบเกมยิงเวทมนตร์สายพันธุ์ใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์แล้ว!

-สก็อต พิตลิก (Scott Pytlik) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร

สวัสดีแบทเทิลเมจ!

ผมยินดีมากที่ได้ประกาศว่าเกม Immortals of Aveum เข้าสู่สภาพวะ gone gold แล้ว! นั่นแปลว่าตอนนี้ตัวเกมถูกส่งไปผลิต (แน่นอนยังมีอยู่นะ) และแผ่นก็ถูกส่งไปยังร้านค้าต่าง ๆ แล้วในขณะนี้ นี่ถือเป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมของทีมงาน Ascendant และของผมเองด้วย เพราะนี่คือผลลัพธ์จากแรงกายแรงใจของเราที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อห้าปีก่อน

ในตอนที่ผมก่อตั้ง Ascendant Studios, ผมแทบไม่มีอะไรมากไปกว่าคอนเซปต์ของเกม, โน้ตบางส่วนและความเชื่อใจที่นักลงทุนอย่างไบรอัน (Brian) มีให้ผม เพื่อสร้างสตูดิโออิสระระดับ AAA ขึ้นมา ตอนนั้นผมไม่มีทีม ไม่มีเครื่องมือ และมีแค่ไอเดียคร่าว ๆ ว่าจะเริ่มโครงการอันทะเยอทะยานนี้ได้อย่างไร พอผ่านมาห้าปี ผมคิดว่าเรามีเกมที่สนุกมาก อลังการและสวยงามในมือซึ่งถือกำเนิดขึ้นมาจากความหลงใหลและความพยายามอย่างหนักของทีมงาน ผมภูมิใจอย่างมากกับสิ่งที่เราทำสำเร็จกันขึ้นมาได้ ทั้งการสร้างทีมงานระดับเวิลด์คลาส ไปจนถึงการเรียนรู้ Unreal 5 การสร้างระบบต่อสู้อันเยี่ยมยอดและเรื่องราวจับใจ ไปจนถึงอุปสรรคของโควิด และความสำเร็จอีกมากมายระหว่างทาง มันเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิตการทำงานของผมเลย

ในฐานะตัวแทนของทีมงาน Ascendant ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะให้พวกคุณทุกคนได้เล่นเกมและสัมผัสกับโลกที่เราสร้างขึ้น นี่คือเกมแรกของเราและเป็นบทแรกของบริษัทเรา นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น แล้วพบกันในวันที่ 22 สิงหาคมเมื่อ Immortals of Aveum วางจำหน่ายครับ!

ด้วยความเคารพ,

เบร็ตและทีมงาน Ascendant

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์