News

ขอต้อนรับสู่ใจกลางของแอฟริกา – Way of the Hunter’s DLC Tikamoon Plains พร้อมให้เล่นแล้ว!

ขอต้อนรับสู่ใจกลางของแอฟริกา – Tikamoon Plains พร้อมให้เล่นแล้วบน PC, PlayStation®5, และ Xbox Series X|S! แอฟริกาซึ่งเป็นทวีปที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของโลก คือดินแดนที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย มีภูมิประเทศอันไพศาลจากทะเลทรายซาฮาราไปจนถึงป่าฝนอันอุดมสมบูรณ์ และยังเป็นถิ่นที่อยู่ของสัตว์ป่าในแบบที่ไม่มีที่ใดบนโลกจะเทียบได้

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่: https://youtu.be/nq3nVgLdWzc

Way of the Hunter พร้อมให้เล่น DLC ใหม่อย่าง Tikamoon Plains ที่จะมาพร้อมชีวนิเวศมากมายให้คุณได้สำรวจ: Ongewoon Tops, Restless Dunes, Stroomop Grasslands, Scorched Barrens, และ Dreary Savanna ที่ต่างก็พิสดารไม่เหมือนกัน! จองตั๋วเครื่องบิน แพ็กของ แล้วอย่าลืมติดธนูใหม่ไปด้วย เพราะต้องใช้แน่นอน!

มาร่วมกับมาลาไค (Malachi) ซึ่งเป็นไกด์ผู้คอยแนะนำการล่าสัตว์มืออาชีพใน Tikamoon Plains แล้วดื่มด่ำไปกับบรรดาสัตว์ป่าแห่งแอฟริกาที่ไม่เหมือนที่ใดในโลก แล้วทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์ล่าสัตว์มากมายให้คุณได้ออกสำรวจสภาพแวดล้อมอย่างสบายใจ ชีวิตนั้นอุดมสมบูรณ์ไปทั่ว Tikamoon Plains และโอกาสใหม่ ๆ รอคอยคุณอยู่

Way of the Hunter – Tikamoon Plains จะมาให้เล่นกันบน PC, PlayStation®5, และ Xbox Series X|S ในราคา $ 9.99 / € 9.99 / £ 7.99 วันที่ 11 สิงหาคม 2023 จำเป็นต้องมีตัวเกมหลัก Way of the Hunter จึงจะเล่นได้ ซึ่ง Way of the Hunter จำหน่ายแล้วบน PC, PlayStation®5, และ Xbox Series X|S ในราคา $ 39.99 / € 39.99 / £ 34.99

Way of the Hunter Season Pass
ประกอบไปด้วย Tikamoon Plains DLC รวมถึง DLC ที่จำหน่ายไปแล้วก่อนหน้านี้นั่นคือ Aurora Shores DLC, โดยที่แต่ละชุดจะมีพื้นที่ใหม่อันกว้างใหญ่ให้เล่น และยังมีสัตว์ใหม่ ๆ รวมถึงอาวุธใหม่ ๆ ไม่เพียงเท่านั้นยังมี Hunter’s Pack รวมอยู่ใน Season Pass ด้วย จำหน่ายในราคา $ 19.99 / € 19.99 / £ 15.99

ซื้อเกมได้ที่นี่:
Steam: https://thqn.net/woth-steam
GOG: https://thqn.net/woth-gog
Epic Games Store
https://thqn.net/woth-egs
Xbox: https://thqn.net/woth-xbox
PSN: https://thqn.net/woth-psn

THQ Nordic Digital Showcase 2023

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมและประกาศใหม่ ๆ นั้น อย่าลืมติดตามชมโชว์เคสในวันที่ 11 สิงหาคม เวลา 9 pm CEST | 12 pm PST | 8 pm BST
รับชมโชว์เคสได้ที่นี่:
YouTube: https://youtube.com/live/6rRCEMRPo-E
Twitch: https://twitch.tv/thqnordic

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์