News

แคปคอม ประกาศจัดแข่ง CAPCOM Pro Tour 2023 Offline ชิงเงินรางวัล $15,000

ในระหว่างงานแข่งขัน Evolution Championship Series 2023 เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา, Capcom ได้ประกาศว่า CAPCOM Pro Tour 2023 Offline Premiere Singapore จะจัดขึ้น ณ gamescom asia 2023 ในสิงคโปร์, ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 22 ตุลาคม 2023

ขณะนี้เปิดให้ลงทะเบียนแข่งขันแล้ว! ผู้ชนะของ #CPT2023 Offline Premiere จะได้เงินรางวัล $15,000 และมีคุณสมบัติเข้าแข่งขัน CAPCOM CUP X, ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับโลกอย่างเป็นทางการของ Capcom เพื่อเฟ้นหาผู้เล่น #StreetFighter6 ที่เก่งกาจที่สุดในโลก รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถอ่านได้จากเว็บไซต์ทางการของ CPT: https://sf.esports.capcom.com/cpt/

Capcom จะมาออกงานใน gamescom asia 2023 บริเวณ Entertainment Zone ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Suntec Singapore Convention & Exhibition Centre พื้นที่นี้จะนำเสนอเกมฮิตติดเทรนด์, ความบันเทิงเชิงปฏิสัมพันธ์ และมีพื้นที่ของเกมอินดี้ อีสปอร์ต คอสเพลย์ บอร์ดเกม พื้นที่เล่นเป็นกลุ่มและอีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและอัปเดตเกี่ยวกับ gamescom asia, โปรดไปที่ gamescom.asia หรือติดตาม gamescom asia บน FacebookInstagramTwitterYouTubeDiscordTikTok

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์