News

EA SPORTS FC พัฒนาบนวิสัยทัศน์ของเกมการแข่งระดับโลก ด้วยเกมเพลย์ใหม่ใน EA SPORTS FC MOBILE

EA SPORTS ขอร่วมฉลองให้กับ Vini Jr. ในฐานะดาวเด่นขึ้นปกคนแรกของ EA SPORTS FC™ MOBILE, พร้อมประกาศฟีเจอร์อันเป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อขยายขอบเขตของผู้เล่น 100+ ล้านคนให้มากยิ่งขึ้นไปอีก และจะนำเอา EA SPORTS FC™ ONLINE ไปสู่ XIX Asian Games ให้ชิงเหรียญรางวัลกัน

Electronics Arts Inc. (NASDAQ: EA) ได้ประกาศว่า EA SPORTS FC™ MOBILE, ซึ่งมีกำหนดเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 26 กันยายนนี้ จะมาพร้อมกับระบบการควบคุมที่ตอบสนองดีเยี่ยม และยกระดับการเล่นขึ้นไปอีกขั้นสำหรับ The World’s Game สู่อุปกรณ์พกพา สำหรับผู้เล่นในปัจจุบันนั้น EA SPORTS FC MOBILE จะมาเป็นอัปเดตฟรี* โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดซ้ำ

จากที่ได้มีการประกาศก่อนหน้านี้ผ่าน Instagram, ปีกแห่งรีอัลมาดริด (Real Madrid) อย่างวินีจูเนียร์ (Vini Jr.) จะมาเปิดตัวในฐานะดาวเด่นขึ้นปกคนแรกของ EA SPORTS FC MOBILE แฟน ๆ ของวินีจูเนียร์ จะได้สัมผัสกับสไตล์การวิ่งอันสมจริงของเขา ที่มีชีวิตชีวาขึ้นมาในเกมได้ผ่านระบบ True Player Personality, ที่เน้นย้ำด้วยระบบ Impact Controls ซึ่งปรับปรุงใหม่ที่จะให้ผู้เล่นได้ครองสนามและโชว์ทักษะในฐานะเพลย์เมกเกอร์ด้วยตนเอง

“ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาเป็นดาวเด่นขึ้นปกของ EA SPORTS FC MOBILE และรอคอยที่จะได้แบ่งปันความตื่นเต้นนี้กับแฟน ๆ ทั่วโลกครับ” กล่าวโดยวินีจูเนียร์ “ฟุตบอลนั้นเป็นมากกว่าแค่กีฬา และการได้มีส่วนร่วมในการเชื้อเชิญผู้คนจำนวนมากมาร่วมฉลองในครั้งนี้มันเหมือนฝันจริง ๆ”

EA SPORTS FC MOBILE จะให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับเกมเพลยที่ยกระดับขึ้น ซึ่งฟีเจอร์หลักประกอบไปด้วยสิ่งเหล่านี้:

  • True Player Personality: บรรดานักเตะชื่อดังระดับโลกจะมีชีวิตชีวาขึ้นมาด้วย True Player Personality ทั้งสไตล์การวิ่งที่สมจริง ท่าเตรียมเตะลูกโทษและท่าแสดงความดีใจของนักเตะบางคน ทั้งหมดนี้จะยกระดับ EA SPORTS FC MOBILE ให้สมจริงยิ่งกว่าที่เคยมีมา

  • Dynamic Game Speed: ระดับความเร็วการเล่นสำหรับมือถือที่รับรู้ได้ เพื่อให้เหมาะกับผู้เล่นจำนวนมากขึ้นและส่งผลต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามได้มากขึ้น

  • Elite Shooting System: ยกเครื่องระบบการเตะใหม่ ที่จะปรากฏผลลัพธ์บนตารางคะแนนให้ผู้เล่นฝากชื่อเอาไว้ได้ คุณจะรู้สึกถึงความคุ้มค่าเมื่อมีการตัดสินใจยิงอย่างชาญฉลาดไม่ว่าจะรูปแบบใด มาบังคับนักเตะคนโปรดของคุณแล้วนำพาทีมสู่ชัยชนะ

  • Impact Controls:

    • Power Shot: ปลดปล่อยลูกเตะพลังสูงที่จะทำให้ผู้รักษาประตูต้องหอบหายใจ เกร็งพลังเตะเมื่อได้จังหวะเพื่อพลังสูงสุดสำหรับ Power Shot หาสมดุลของ Power Shot ในแบบของคุณเพื่อทลายปราการของคู่แข่งแล้วขึ้นนำเกม

    • Knock On Dribbleเลี้ยงลูกในจังหวะของคุณด้วยความเร็วสูงสุดที่มากขึ้น โดยการเคาะบอลไปข้างหน้า ใช้ประโยชน์จากกองหลังของทีมคู่แข่งที่ป้องกันแน่นหนาโดยใช้นักเตะฝ่ายบุกของคุณดันเกมอย่างไหลลื่น การเลี้ยงลูกด้วยนักเตะฝีเท้าไวจะให้ความรู้สึกสดใหม่กว่าที่เคยมีมา

    • Hard Tackle: ข่มขวัญคู่แข่งในเกมรับด้วยการเข้าปะทะอย่างหนักหน่วง แยกฝ่ายบุกของคู่แข่งและบอลออกจากกันหรือเข้าป้องกันในฐานะปราการสุดท้ายด้วยระบบ Hard Tackles

“พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้เชื้อเชิญผู้เล่นบนอุปกรณ์พกพา, ออนไลน์และคอนโซลมาร่วมการเดินทางครั้งใหม่ไปกับเราสำหรับ The World’s Game ด้วย EA SPORTS FC,” กล่าวโดยนิก วโลดีกา (Nick Wlodyka), SVP & GM, EA SPORTS FC “เป้าหมายของเราคือการได้พบปะกับคอมมูนิตีผู้เล่น ณ จุดที่พวกเขาเป็นอยู่ รวมถึงวิธีการเล่นของพวกเขาจากทั่วทั้งระบบนิเวศธุรกิจของ EA SPORTS FC ซึ่งเราจะดำเนินการตามเป้าหมายนี้ และจะมีการประกาศประสบการณ์ใหม่ ๆ เพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้”

เพื่อก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของ EA SPORTS FC MOBILE, ผู้เล่นในปัจจุบันจะสามารถเข้ามาเป็น FC MOBILE Founder ได้ก่อนเกมเปิดให้เล่นผ่านแอปในปัจจุบันโดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดซ้ำ ผู้เล่นที่เข้าร่วมในอีเวนต์ Founders ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม – 26 กันยายน 2023 จะได้รับสถานะ FC MOBILE Founder เพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ประกอบไปด้วยไอเท็มพิเศษสำหรับนักเตะในเกม EA SPORTS FC MOBILE ไว้ใช้งาน รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จากที่นี่

สำหรับข่าวสารอื่น ๆ เกี่ยวกับ EA SPORTS FC นั้น ก็ได้มีการประกาศหมุดหมายสำคัญของ EA SPORTS FC™ ONLINE ที่มีผู้เล่นจำนวน 53+ ล้านคนแล้วทั่วทั้งเกาหลี, จีน, ไทยและเวียดนาม ด้วยความที่เป็นสุดยอดประสบการณ์แห่งเกมฟุตบอลเล่นฟรีในเอเชียนี้เอง EA SPORTS FC ONLINE จึงได้รับการยอมรับให้เป็นเกมการแข่งเพื่อชิงเหรียญรางวัลสำหรับ XIX Asian Games, ที่จะจัดขึ้นในหางโจวภายในปีนี้

EA SPORTS FC MOBILE และ EA SPORTS FC ONLINE จะร่วมกับ EA SPORTS FC™ 24 ในการสร้างจุดเริ่มต้นใหม่สำหรับอนาคตของฟุตบอลเพื่อเชื่อมต่อแฟน ๆ หลายร้อยล้านคนทั่วทั้งคอนโซล โทรศัพท์มือถือ ออนไลน์และผลิตภัณฑ์อีสปอร์ตเข้าไว้ด้วยกัน

สำหรับข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมของ EA SPORTS FC MOBILE, คอยติดตามเว็บไซต์ทางการและช่องทางโซเชียลเอาไว้จากทั้ง Instagram, X, และ YouTube

*จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต


❤️‍? iPhone 11 รุ่นในตำนานที่คุ้มที่สุด!!
ลดเลยกว่า 3,700.- ไม่ติดสัญญา
เริ่ม 658.-/ด.* กดซื้อได้เลยไม่ต้องดาวน์
ช้อปเลย ?? https://clk.omgt3.com/?PID=51861&AID=2342434

โปรโมชั่น #BaNANA วันที่ 9 ส.ค. 66 – 31 ส.ค. 66

? ผ่อนสบาย 0% สูงสุด 24 เดือน
? ช้อปออนไลน์ รับสาขาใน 1 ชั่วโมง*
? ส่งด่วนใน 3 ชม.*
✅ มีของพร้อมส่ง บริการส่งฟรีทั่วประเทศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์