News Videos

Titan Quest II, SOUTH PARK: SNOW DAY!, Gothic และอีกมากมาย: THQ Nordic Digital Showcase 2023 ปิดฉากไปเรียบร้อย!

จบลงไปแล้วกับงาน THQ Nordic Digital Showcase ประจำปี 2023! ซึ่งก็ได้มีการเปิดเผยอัปเดตมากมายเกี่ยวกับเกมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา และรายละเอียดรวมถึงประกาศต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้

ช่องทางรับชมโชว์เคสอย่างเป็นทางการของ THQ Nordic:
YouTube: https://thqn.net/3OQf3fr
Twitch: https://www.twitch.tv/thqnordic

THQ Nordic Publisher Sale

เพื่อเป็นการฉลองการประกาศครั้งล่าสุดของเกมต่าง ๆ นี้ THQ Nordic จึงได้จัดแคมเปญลดราคาเกมตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม เวลา 19:00 CEST / 10:00 AM PDT จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 19:00 CEST / 10:00 AM PDT ซึ่งจะมีเกมจำนวนมากที่ลดราคาครั้งใหญ่และนอกจากนี้ยังพบกับเดโมต่าง ๆ อีกมากมายได้ที่นี่: https://store.steampowered.com/sale/THQNordicPublisherSale2023

และนี่ก็คือสิ่งที่นำเสนอในโชว์เคสที่ผ่านมา:

TITAN QUEST II

เกมแอ็กชันอาร์พีจีระดับตำนานกลับมาแล้วอย่างยิ่งใหญ่! นี่เป็นอีกครั้งที่ผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งตำนานกรีกโบราณ และได้เผชิญกับความท้าทายอันเหนือจินตนาการ เสาะหาสมบัติล้ำค่า และผสมผสานความเชี่ยวชาญต่าง ๆ เพื่อสร้างเป็นบิลด์ตัวละครอันทรงพลังและไม่เหมือนใคร เป้าหมายสำคัญของผู้เล่นคือการหยุดยั้งเนเมซิส (Nemesis) เทพีแห่งการล้างแค้นซึ่งเธอได้ใส่ความมุ่งร้ายลงไปในเส้นด้ายแห่งโชคชะตาโดยตรง คุณพร้อมหรือยังที่จะเข้าท้าทายเทพเจ้าและขีดเขียนมหากาพย์ของคุณเอง?

รังสรรค์ขึ้นมาจากเบ้าหลอมแห่งความคิดสร้างสรรค์ ณ Grimlore Games ในเยอรมนี Titan Quest II กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา มหากาพย์นี้จะมุ่งสู่ PC, และรอคอยการวางจำหน่ายเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม

เพิ่ม Titan Quest II เข้าลิสต์เกมที่ต้องการบน Steam: https://thqn.net/tq2-steam
ชมตัวอย่างประกาศเกม:

GOTHIC REMAKE

ขอต้อนรับสู่ Old Camp! มาร่วมเดินทางไปกับเราในค่ายแรงงานที่กว้างใหญ่ที่สุดใน Valley of Mines มาติดตามวายร้ายผู้มากเสน่ห์ในตอนที่พวกเขาตระเวนไปทั่วเมือง คอยสังเกตการณ์ปฏิสัมพันธ์กับคนท้องถิ่น แล้วมาชมปฏิกิริยาของพวกเขาเมื่อได้เห็นการต่อสู้ในลานต่อสู้!

ชมตัวอย่างใหม่:

The Gothic Remake อยู่ระหว่างการพันา และมีเพียง Innos เท่านั้นที่จะรู้ว่ามันจะวางจำหน่ายเมื่อใดบน PC, PlayStation 5, และ Xbox Series S/X!
อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและเพิ่มลงลิสต์ที่อยากได้ที่นี่:
Steam: https://thqn.net/g1r-steam
GOG: https://thqn.net/g1r-gog
PSN: https://thqn.net/g1r-psn
Xbox: https://thqn.net/g1r-xbox

SOUTH PARK: SNOW DAY!

South Park Digital Studios, THQ Nordic, และ Question Games ประกาศ SOUTH PARK: SNOW DAY! – เกมโคออป 4 ผู้เล่นที่เจ๋งเป้งที่สุดในแบบ 3D ชมตัวอย่างทีเซอร์ได้ที่นี่:

มาร่วมไปกับคาร์ตแมน (Cartman) สแตน (Stan) ไคล์ (Kyle) และเคนนี (Kenny) ในแบบสามมิติเพื่อฉลองวันที่สุดยอดที่สุดในชีวิตของเด็ก ๆ ทุกคนนั่นคือวันหิมะตก! มาชวนเพื่อนอีกสามคนเล่นด้วยกัน แล้วต่อสู้ฝ่าฟันไปในถนนที่หิมะกองพะเนิน ในการเดินทางเพื่อช่วยโลกและแฮปปี้ไปกับวันที่ไม่ต้องไปโรงเรียน
SOUTH PARK: SNOW DAY! จะวางจำหน่ายในปี 2024 บน PC, PlayStation 5, Xbox Series X/S, และ Nintendo Switch

OUTCAST – A NEW BEGINNING

ตัวอย่างล่าสุดของ Outcast – A New Beginning จะพาคุณออกเดินทางอันแสนอัศจรรย์ร่วมไปกับอุลุไค (Ulukaï) – ซึ่งเป็นชื่อที่ตัวเอกของเราคัตเตอร์ สเลด (Cutter Slade) ได้รับการขนานนามจากพวกทาลานส์ (Talans) เขาคือผู้ถูกเลือกที่มีชะตาในการรวบรวมผู้คนแห่งอาเดลฟา (Adelpha) เข้าด้วยกันอีกครั้งหนึ่งและปลดแอกจากเหล่าผู้รุกราน! มาพบกับเหล่าสิ่งมีชีวิตแห่งอาเดลฟาที่อยู่ร่วมกันอย่างสันติ แล้วเรียนรู้วิธีการสร้างพันธมิตรหรือไม่ก็การได้รับความสามารถอันทรงพลัง ลองคิดในเชิงกลยุทธ์และปฏิบัติตัวอย่างฮีโรตัวจริง มาสร้างความแตกต่างในทุกที่ที่คุณไปเยือน

เพิ่ม Outcast – A New Beginning เป็นเกมที่อยากได้บน Steam: https://thqn.net/oanb-steam
ชมตัวอย่าง Welcome to Adelpha:

SPACE FOR SALE

ดวงดาวอันลึกลับที่อยู่ไกลแสนไกล เป็นถิ่นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตประหลาดพิสดาร นี่ล่ะคือสถานที่อันเหมาะสมจะสร้างความมั่งคั่ง! ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ข้ามจักรวาล ภารกิจของคุณคือการสร้างถิ่นที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้าที่เป็นมนุษย์ต่างแสนประหลาดและขายต่อเพื่อทำกำไรงาม

ตัวเกมพัฒนาให้กับ PC โดย Mirage Game Studios ในประเทศสวีเดน ซึ่งเคยสร้างชื่อจากผลงานอย่าง Little Big Workshop หากคุณสนใจอยากเป็นนักสำรวจรายแรก ๆ ที่ได้ก้าวไปเหยียบโลกใหม่ ๆ ใน Space for Sale ล่ะก็ สามารถลงทะเบียนโคลสเบต้าได้แล้วที่นี่:
https://spaceforsale.thqnordic.com/
เพิ่ม Space for Sale เป็นเกมที่อยากได้บน Steam: http://thqn.net/sfs-steam
รับชมตัวอย่างจาก Showcase 2023:

TRINE 5: A Clockwork Conspiracy

อะไรคือสุดยอดความสนุกในชีวิตของเกมเมอร์ล่ะ? ก็คือการได้เอกเขนกบนโซฟากับเพื่อน ๆ แล้วร่วมกันเล่นเกมโคออปขำขันใช่ไหมล่ะ? มาเตรียมตัวให้พร้อมสัมผัสกับความตื่นเต้นในเกมพัสเซิลแพลตฟอร์เมอร์ Trine 5: A Clockwork Conspiracy คุณจะสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดสามคนในการผจญภัยครั้งนี้ แน่นอนว่าคุณจะเล่นคนเดียวแล้วสลับสับเปลี่ยนระหว่างฮีโรก็ได้ รับบทบาทเป็นพ่อมดอะมาเดอุส (Amadeus the Wizard) จอมโจรโซยา (Zoya the Thief) และอัศวินพอนเทียส (Pontius the Knight) ที่ต่างก็มีทักษะความสามารถเฉพาะตัว มาร่วมกันพิชิตความท้าทาย ไขปริศนา และกำจัดอริศัตรู! อย่าลืมมาชมตัวอย่างใหม่สุดตื่นเต้นที่นี่:

Trine 5: A Clockwork Conspiracy เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้ หากคุณซื้อเกมก่อนวางจำหน่ายในวันที่ 31 สิงหาคม จะได้ส่วนลด 20% จากราคาจำหน่าย $ 29.99 / € 29.99 / £ 24.99.

สั่งซื้อล่วงหน้า Trine 5: A Clockwork Conspiracy ได้แล้วที่นี่:
Steam: http://thqn.net/t5cc-steam
Epic Games Store: https://thqn.net/t5cc-egs
Gog.com: https://thqn.net/t5cc-gog

Xbox Pre-Order: https://www.microsoft.com/store/productid/9p9906tv3z64
PlayStation Pre-Order: https://store.playstation.com/concept/10007533

ALONE IN THE DARK

ตัวเอกทั้งสองของเกมสยองขวัญที่กำลังจะมาเยือน ต่างก็มีอะไรที่อยากจะบอกเกี่ยวกับ Alone in the Dark – ลองมาฟังกันว่าเอมิลี ฮาร์ตวูด (Emily Hartwood) ซึ่งรับบทโดยโจดี โคเมอร์ (Jodie Comer) และเอ็ดเวิร์ด คาร์นบี (Edward Carnby) ซึ่งรับบทโดยเดวิด ฮาร์เบอร์ (David Harbour) มีอะไรจะบอกคุณ
Jodie Comer is Emily Hartwood:

David Harbour is Edward Carnby:

คุณสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าเกม Alone in the Dark ได้ที่นี่:
Xbox: https://thqn.net/aitd-xbox
PS5: https://thqn.net/aitd-psn

ลองมาเล่นบทนำฟรีกันได้ที่นี่:
Steam: https://thqn.net/aitdp-steam
Xbox: https://thqn.net/aitdp-xbox
SIEE: https://thqn.net/aitdp-psne
SIEA: https://thqn.net/aitdp-psna
SIEJ: https://thqn.net/aitdp-psnj

LAST TRAIN HOME

มาเป็นสักขีพยานในการเดินทางเอาชีวิตรอดของกำลังพลเชโกสโลวาเกีย และมารับชมตัวอย่างเกมเพลย์โฉมแรกของ Last Train Home, ที่เปิดเผยใน THQ Nordic Showcase! เกมกลยุทธ์เอาชีวิตรอดสุดอลังการนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์และจะวางจำหน่ายบน PC ในปี 2023
เพิ่ม Last Train Home เป็นเกมที่อยากได้บน Steam: http://thqn.net/lth-steam
รับชมตัวอย่างเกมเพลย์:

TEMPEST RISING

โปรดฟังทางนี้ท่านผู้บัญชาการ! นี่คือสถานการณ์รหัสแดง! เพราะ Dynasty Forces บุกเข้ามาในพื้นที่ของเราอย่างหนักหน่วงแล้ว นี่เป็นการโจมตีครั้งใหญ่และเราต้องระวังภัยอย่างสูง ตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก 3D Realm สำหรับเกมกลยุทธ์เรียลไทม์ Tempest Rising จะมาเผยให้เห็นเกมเพลย์อันเข้มข้นที่คุณคาดหวัง

แต่นั่นยังไม่หมดแค่นั้นหรอกนะทหาร! เพราะเราต้องเคลื่อนพลเดี๋ยวนี้! ตัวเกมเปิดให้ได้เล่นกันแล้วในวันที่ 11 สิงหาคม และจะเล่นได้จนถึงวันที่ 28 สิงหาคมเฉพาะบน Steam เท่านั้น มาใช้โอกาสอันเหมาะยิ่งนี้เพื่อดื่มด่ำไปกับ Tempest Rising!

นอกจากนี้แล้ว หากว่าคุณแวะไปที่ Steam ก็อย่าลืมเพิ่มเกม Tempest Rising เข้าเป็นเกมที่อยากได้ไปด้วยเลยกันล่ะ เพราะนี่จะถือเป็นกลยุทธ์ชั้นเลิศที่จะทำให้คุณได้ทราบข่าวสารและอัปเดตสำคัญตลอดเวลา รวมถึงกำลังเสริมต่าง ๆ ในปฏิบัติการครั้งนี้ จงเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วแล้วชัยชนะจะเป็นของเรา!
Tempest Rising เปิดให้เล่นบน Steam อยู่ในขณะนี้: http://thqn.net/tr-steam
ชมตัวอย่างล่าสุด:

WRECKREATION

ในบางครั้ง โปรเจกต์หนึ่งก็อาจขยายขอบเขตไปจนมากกว่าที่คาดคิดเอาไว้แต่แรก และนั่นก็คือกรณีที่เรากล่าวถึงในตัวอย่างล่าสุดของ Wreckreation ที่ซึ่งกลุ่มเพื่อนผู้ตั้งใจจะสร้างสนามแข่งรถ แล้วทุกอย่างก็ขยายขอบเขตไปจนยิ่งใหญ่กว่าที่จินตนาการเอาไว้ทีแรก สิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นนั้นมันมหึมา, ล้ำเลิศและยังพิลึกอย่างอัศจรรย์ อันแสดงให้เห็นว่าใน Wreckreation นั้น สิ่งที่จะจำกัดขอบเขตการสร้างสรรค์ได้ก็คือจินตนาการของคุณ!
เพิ่ม Wreckreation เป็นเกมที่อยากได้บน Steam: https://thqn.net/w-steam
ชมตัวอย่างจาก Showcase 2023:

WAY OF THE HUNTER

Way of the Hunter ได้เผยตัวอย่าง DLC ใหม่ที่จะนำพาผู้เล่นไปสู่ดินแดนอันเสรีแห่งแอฟริกา นั่นคือทุ่งราบติกะมูน (Tikamoon Plains)! ส่วนขยายนี้ไม่เพียงแต่เพิ่มภูมิประเทศอันกว้างใหญ่และไม่เคยมีใครไปเยือนเท่านั้น แต่ยังเพิ่มเติมสายพันธุ์สัตว์ต่าง ๆ เข้ามาอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วยังมีการปรับปรุงเกมเพลย์ใหม่ ๆ เข้ามา เช่นตัวเลือกระดับความยากและรวมถึงอาวุธใหม่ ๆ

ชมตัวอย่าง Tikamoon Plains:

Way of the Hunter – Tikamoon Plains วางจำหน่ายแล้วบน PC, PlayStation®5, และ Xbox Series X|S ในราคา $ 9.99 / € 9.99 / £ 7.99 ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2023 จำเป็นต้องมีตัวเกมหลัก Way of the Hunter เพื่อเข้าเล่น Way of the Hunter วางจำหน่ายแล้วบน PC, PlayStation®5, และ Xbox Series X|S ในราคา $ 39.99 / € 39.99 / £ 34.99

Way of the Hunter Season Pass
ประกอบไปด้วย Tikamoon Plains DLC รวมถึง Aurora Shores DLC ที่วางจำหน่ายก่อนหน้านี้ แต่ละชุดมาพร้อมกับภูมิประเทศใหม่อันกว้างใหญ่ และยังมีสัตว์ใหม่รวมถึงอาวุธใหม่ นอกจากนี้ยังมี Way of the Hunter Hunter’s Pack รวมอยู่ในซีซันพาสด้วย จำหน่ายในราคา $ 19.99 / € 19.99 / £ 15.99

ซื้อเกมได้ที่นี่:
Steam: https://thqn.net/woth-steam
GOG: https://thqn.net/woth-gog
Epic Games Store: https://thqn.net/woth-egs
Xbox: https://thqn.net/woth-xbox
PSN: https://thqn.net/woth-psn

TMNT: The Last Ronin

ใครกันคือโรนินคนสุดท้าย? ในมหานครนิวยอร์กยุคอนาคตที่พังทลายจากการต่อสู้ ได้มีนินจาเต่าคนสุดท้ายที่รอดชีวิตอยู่ออกเดินทางปฏิบัติภารกิจอันไร้ซึ่งความหวัง เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับครอบครัวที่เสียไป จากผู้สร้างสรรค์ขบวนการเต่านินจา (Teenage Mutant Ninja Turtles) และอ้างอิงมาจากฉบับคอมิกระดับเบสต์เซลเลอร์ ผลงานโดยอีสต์แมน (Eastman) วอลซ์ (Waltz) บิชอป (Bishop) เดลกาโด (Delgado) และพี่น้องเอสคอร์ซา (Escorza Brothers) นี่คือวิดีโอเกมอย่างเป็นทางการของ TMNT: The Last Ronin

จะวางจำหน่ายบน PC, PlayStation 5, และ Xbox Series X|S

ชมตัวอย่างของ TMNT: The Last Ronin (The Game) ได้บน YouTube:

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมของ THQ Nordic ติดตามได้จากโซเชียลมีเดียหรือไปที่เว็บไซต์:
Facebook: https://www.facebook.com/THQNordic
Twitter … หรือ X, (จะเรียกอะไรก็สุดแท้แต่): https://twitter.com/THQNordic

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์