News

Red Dead Redemption และ Undead Nightmare วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch และ PlayStation 4

Red Dead Redemption และ Undead Nightmare วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch และ PlayStation 4 พร้อมรองรับเวอร์ชันเก่าสำหรับ PlayStation 5 Red Dead Redemption และ Undead Nightmare เสนอรวมกันเป็นแพ็กเกจเดียวแบบดิจิทัลในราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐ ผ่าน Nintendo eShop และ PlayStation Store โดยมีกำหนดวางจำหน่ายแบบกล่องเกมในวันที่ 13 ตุลาคม

เกมทั้งสองแพลตฟอร์มนั้น แสดงผลที่อัตราเฟรม 30 FPS ความละเอียดสูงสุด 1080p บน Nintendo Switch และ PlayStation 4 สูงสุด 4K บน PlayStation 4 Pro และ 4K เต็มรูปแบบบน PlayStation 5 (ผ่านความเข้ากันได้ย้อนหลัง)

นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาโบนัสจาก Game of the Year Edition รวมถึงอาวุธ Tomahawk, Explosive Rifle และ Golden Guns แบบคลาสสิก พร้อมด้วยชุด Savvy Merchant และ Expert Hunter และอีกมากมาย โหมดฮาร์ดคอร์สำหรับ Red Dead Redemption รวมอยู่ด้วย เช่นเดียวกับการรองรับ Trophy บน PlayStation 4 และความสำเร็จในเกมบน Nintendo Switch ตอนนี้เกมยังรองรับตัวเลือกภาษาใหม่อีกด้วย: ภาษาจีนตัวย่อและตัวเต็ม เกาหลี โปแลนด์ โปรตุเกสแบบบราซิล รัสเซีย และสเปนละตินอเมริกา นอกเหนือจากภาษาที่รองรับก่อนหน้านี้ทั้งหมด

Red Dead Redemption หนึ่งในเกมที่ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดตลอดกาลด้วยรางวัล Game of the Year มากกว่า 170 รางวัล บอกเล่าเรื่องราวของอดีตโจรนอกกฎหมายอย่าง John Marston ในขณะที่เขาเดินทางข้ามพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลของอเมริกาตะวันตกและเม็กซิโกเพื่อตามหาสมาชิกคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ของแก๊ง Van der Linde อันฉาวโฉ่เพื่อพยายามช่วยครอบครัวของเขา ย้อนอดีตหรือสัมผัสประสบการณ์เป็นครั้งแรก เหตุการณ์ต่อจากมหากาพย์แห่งเกียรติยศและความภักดีใน Red Dead Redemption 2 เกมฟอร์มยักษ์เมื่อปี 2018.

Red Dead Redemption ยังรวมถึง Undead Nightmare ซึ่งเป็นส่วนเสริมของ Red Dead Redemption โดย Marston ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ rockstargames.com/reddeadredemption

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์