News

เจาะลึกรายละเอียดเกมดนตรีใหม่บน Nintendo Switch – Samba de Amigo: Party Central!

SEGA เผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch อย่าง Samba de Amigo: Party Central (วางจำหน่าย 30 สิงหาคม 2023) ที่ประกอบไปด้วยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละคร, ฉากและโหมด StreamiGo!

มาใช้ Nintendo Switch Joy-Cons เป็นมาราคัส, วางแนวมาราคัสให้ตรงกับจุดบนหน้าจอในมุมที่ถูกต้อง แล้วเขย่า! ทำตามคำสั่งบนจอเพื่อเต้นหรือโพสท่าทาง จากนั้นก็ขยับโยกย้ายไปกับจังหวะดนตรี

จะมีการเพิ่มเติมเพลงใหม่เป็น DLC หลังเกมวางจำหน่ายอีกด้วย

เกี่ยวกับโหมด SteamiGo!

StreamiGo! คือโหมดซิงเกิลเพลเยอร์ใน Samba de Amigo: Party Central ที่ผู้เล่นจะต้องเคลียร์ความท้าทายเพื่อเพิ่มเติมจำนวนผู้ติดตาม โดยโหมดนี้ถูกตั้งชื่อตามแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียชื่อดังในโลกของ Amigo บน StreamiGo! นี้บรรดาอินฟลูเอนเซอร์ทุกประเภทต่างก็จัดแสดงโชว์ และมาแข่งขันกันเพื่อรวบรวมแฟน ๆ ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยผู้ที่อยู่บนจุดสูงสุดแห่งความนิยมก็คือแรบบินา (Rabbina)

วิธีการเล่น StreamiGo!

เมื่อเลือกโหมด StreamiGo!, คุณก็จะได้พบกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มากมาย โหมดนี้จะมีภารกิจจากอินฟลูเอนเซอร์แต่ละคน และแต่ละภารกิจก็จะเพิ่มจำนวนผู้ติดตามให้กับคุณ

ภารกิจจะมีเพลง, ความยากและข้อกำหนดของตัวเอง ลองมาพิจารณาองค์ประกอบเหล่านี้เพื่อตัดสินใจว่าคุณจะลองฝีมือกับภารกิจใด

เมื่อคุณเต้น ก็จะมีการแสดงความเห็นจากผู้ชมบริเวณด้านซ้ายล่างของจอ บางคนจะคอยเชียร์คุณและบางคนก็จะบริจาคให้กับคุณ แสดงการเต้นให้เนี้ยบแล้วดึงดูดผู้คนจำนวนมากให้ได้!

สถานะอินฟลูเอนเซอร์ของคุณในเมืองนี้จะเปลี่ยนไปเมื่อคุณมีผู้ติดตามมากขึ้น

ร้านค้าตกแต่งตัวละคร

ในร้านค้าตกแต่งตัวละคร คุณจะได้ปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละคร, เสื้อผ้าและอีกมากมาย

แทนที่จะถือมาราคัส ตัวละครอาจจะถือแท่งเรืองแสงหรือแม้แต่ไม้เสียบบาร์บีคิวก็ได้ คุณจะเปลี่ยนไอคอนเพื่อให้เกียรติแก่อามีโก (Amigo) ก็ยังได้ มาปรับแต่งตัวละครได้ตามใจชอบของคุณเลย! ไอเทมในร้านค้าตกแต่งตัวละครจะสามารถซื้อได้โดยใช้เงินในเกม ซึ่งเงินนี้ก็จะได้จากการเล่นเกมนั่นเอง นอกจากนี้บางโหมดเกมก็จะให้รางวัลพิเศษด้วย ลองมาเล่นดูหลาย ๆ โหมดเพื่อปรับแต่งอามีโกของคุณให้เต็มที่!

คุณจะสามารถเปลี่ยนตัวละครให้หน้าตาเหมือนโซนิก (Sonic) ปุโยปุโย (Puyo Puyo) หรือตัวละครอื่น ๆ ก็ได้นะหากว่าซื้อ DLC

ข้อมูลตัวละคร
○ รูดอล์ฟ (Rudolph)

นักเต้นควบแรปเปอปร์ที่ประสบความสำเร็จทั้งในฐานะโปรดิวเซอร์เพลงและผู้จัดการคลับ เขาเชี่ยวชาญเพลงทุกแนวและมีสายตาเฉียบคมในการมองหาผู้มีพรสวรรค์ นอกจากนี้ยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารอยู่อย่างลับ ๆ ด้วย

สิ่งที่ชอบ: คาเวียร์ วันเกิด: 13 พฤษภาคม

○ แรบบินา (Rabbina)

อินฟลูเอนเซอร์ที่โด่งดังที่สุดและมีผู้รู้จักมากที่สุดในโลก นอกเหนือไปจากความสามารถในการเต้นระดับเฟิร์สคลาสแล้ว เธอยังมีอาชีพเป็นนางแบบที่งานชุกอีกด้วย เธอใช้งานโซเชียลมีเดียบ่อยมากและโด่งดังมหาศาลในบรรดาผู้ติดตามอายุน้อย แฟน ๆ ของเธอหลายคนอยากเห็นเธอร่วมงานกับอามีกา (Amiga)
สิ่งที่ชอบ: มาการอง วันเกิด: 1 พฤศจิกายน

ฉาก
○ Streets

พื้นที่แถบชานเมือง แม้ว่าโดยปกติแล้วผู้คนในบริเวณนี้จะเป็นพวกกระด้าง แต่พวกเขาทุกคนต่างก็หลงรักเสียงดนตรีและมักละวางความแตกต่างเมื่อใดก็ตามที่ได้ยินเสียงดนตรี จุดศูนย์กลางแห่งนี้ได้กลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวด้วยภาพกราฟิตี ซึ่งรังสรรค์โดยระดับปรมาจารย์

○ Livestream

พื้นที่ในเมืองที่เหล่าเซเล็บและอินฟลูเอนเซอร์มารวมตัวกัน ซึ่งตั้งอยู่ในส่วนลึกของอาคารที่สร้างมาเพื่อสตรีมมิงโดยเฉพาะ แรบบินาจัดไลฟ์สตรีมของเธอจากที่แห่งนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์