News

Park Beyond จะปล่อยอัปเดต 2.0, ระบบแบ่งปันสวนสนุกและสิ่งก่อสร้าง รวมถึง Theme World แรกในวันที่ 29 กันยายนนี้

อัปเดตฟรีขนาดใหญ่ 2.0 จะมาสู่ Park Beyond ในวันที่ 29 กันยายนนี้ โดยอัปเดตที่กำลังจะมานี้จะประกอบด้วยการพัฒนาเพอร์ฟอร์มานซ์ของเกม, ปรับปรุงการไหลเวียนของผู้เยี่ยมชม, ออกแบบภารกิจใหม่, พัฒนาอาคารหมุนเวียนและอีกมากมาย

นอกจากนั้นแล้ว แพลตฟอร์มการแบ่งปันสวนสนุกและสิ่งก่อสร้างที่หลายคนรอคอย ซึ่งเสริมพลังด้วย mod.io ก็จะเปิดให้ใช้งานเช่นกัน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถแบ่งปันสวนสนุกและสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ได้บนทุกแพลตฟอร์มและเผยแพร่ไปทั่วโลก!

และสุดท้ายนี้ 29 กันยายนจะถือเป็นพร้อมปล่อย Theme World แรกของเกมในชื่อว่า Beyond eXtreme, ซึ่งจะเพิ่มภารกิจใหม่ ๆ ที่เน้นเรื่องราวของเบลซ (Blaize) ผู้มีนิสัยร้อนแรง, มีเครื่องเล่นแนวราบใหม่สองเครื่อง, ผู้ให้ความบันเทิงและไอเทมตกแต่งฉากอีกกว่า 250 รายการ ไม่ว่าจะบรรยากาศแบบยุค 90 หรือเครื่องเล่นสุดขีด Beyond eXtreme จะเรียกหาเหล่าผู้เสพติดอะดรีนาลีนให้มาเผชิญกับสวนสนุกอันเป็นแดนสวรรค์ของผู้ใฝ่หาความตื่นเต้น!

ชมตัวอย่างได้ที่นี่:

Park Beyond วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน STEAM®

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Park Beyond หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์