News

ขอแนะนำให้รู้จักกับพ่อมดอะมาเดอุส, ผู้เสกกล่องในตัวอย่างใหม่ของ Trine 5!

คุณเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับกล่องลอยได้รึเปล่า? เรามั่นใจว่ายอดพ่อมดอะมาเดอุส (Amadeus) แห่ง Trine จะมาเล่าให้คุณได้ฟังกัน! ในตัวอย่างใหม่แนะนำตัวละครอันตื่นเต้นนี้ คุณจะได้เห็นโลกอันเปี่ยมเสน่ห์แห่ง Trine 5: A Clockwork Conspiracy และพลังของอะมาเดอุส! รับชมตัวอย่างใหม่ได้ที่นี่: https://youtu.be/uKSgfOODM1I

ความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่มาพร้อมพลังอันใหญ่ยิ่ง? ก็เกือบ ๆ นะ เพราะอะมาเดอุสผู้นี้ ไม่เพียงแต่เป็นสามีที่ซื่อสัตย์และยังเป็นพ่อของลูกแฝดสามเท่านั้น แต่ยังเป็นปรมาจารย์แห่งเวทด้วย และเขาคือศูนย์กลางแห่งตัวอย่างล่าสุดประจำ Trine 5 ในครั้งนี้ ด้วยเวทมากมายชวนตะลึง อะมาเดอุสไม่เพียงแต่เป็นนักผจญภัยที่ลุยเดี่ยวได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยังเป็นเพื่อนร่วมทีมอันประเมินค่าไม่ได้ในโหมดโคออปที่เล่นได้สูงสุด 4 ผู้เล่น (ใช่ 4 คน!) เพราะเขาจะมาเสกกล่องและทำอะไรเฉียบ ๆ เพื่อเปิดทางให้แก่คุณ

ความสามารถด้านเวทมนตร์ของอะมาเดอุสในการบงการสิ่งแวดล้อมโดยเสกกล่องและก้าวผ่านอุปสรรคนี้จะช่วยเพิ่มรูปแบบใหม่ ๆ เชิงกลยุทธ์และความคิดสร้างสรรค์ให้ผู้เล่นได้ทดลอง

Trine 5 พัฒนาโดย Frozenbyte ในเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ และจะวางจำหน่ายบน PC, PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One™, Xbox Series S/X™, และ Nintendo Switch™ ในวันที่ 31 สิงหาคม 2023

ลิงก์และข้อมูล:
เว็บไซต์: https://trine5.thqnordic.com

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์