News

4Divinity ประกาศจับมือกับ GSC Game World เพื่อจัดจำหน่ายเกม S.T.A.L.K.E.R. 2 ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

4Divinity ประกาศจับมือกับ GSC Game World เพื่อจัดจำหน่ายเกม S.T.A.L.K.E.R. 2 ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้และบางพื้นที่ของประเทศจีน

  • 4Divinity จะร่วมจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าเกม S.T.A.L.K.E.R.  2: Heart of Chornobyl ทั้งในรูปแบบดิจิทัลและกล่องกายภาพในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน และมาเก๊า

  • เกมเมอร์ชาวเอเซียยังสามารถทดลองเล่นเกม S.T.A.L.K.E.R. 2:  Heart of Chornobyl ได้ด้วยตัวเองในงานมหกรรมครั้งใหญ่ Gamescom Asia 2023 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19-22 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุม Suntec Convention & Exhibition Centre ประเทศสิงค์โปร์

  • ผู้พัฒนา GSC Game World จะปรากฏตัวที่ประเทศสิงค์โปร์เพื่อพบปะแฟนเกมและนำเสนอผลงานใหม่ของพวกเขาภายในงาน Gamescom Asia 2023 ด้วย

กรุงเทพฯ 3 ตุลาคม 2566 — ฝ่ายจัดจำหน่ายเกมน้องใหม่ไฟแรงของเครือ GCL Asia แห่งประเทศสิงค์โปร์ ‘4Divinity’ มีความยินดีที่จะประกาศว่าบริษัทได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับผู้พัฒนา GSC Game World เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าเกม S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl เกมยิงปืนบุคคลที่หนึ่งสุดล้ำ อันเป็นภาคต่อของเกม FPS ระดับรางวัล โดยจะวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบดิจิทัลและกล่องกายภาพ

เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนๆ ที่รออย่างจดจ่อมานาน ทางทีมงาน 4Divinity จะทำการจัดแสดงเดโมเกมอันน่าตื่นเต้นสำหรับเกม S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl ภายในส่วน Experience Zone ของมหกรรม Gamescom Asia 2023 ณ ประเทศสิงค์โปร์ระหว่างวันที่ 19-22 ตุลาคมนี้!

สำหรับส่วน Experience Zone ของงาน จะให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสพบกับผลงานเกมอันน่าตื่นเต้น ที่เตรียมวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 ที่จะถึงนี้ ผู้เข้าร่วมจะสามารถพบกับ 4Divinity ได้ที่บูธหมายเลข CE01 โดยผู้ที่สามารถพิชิตเดโมเกมที่เปิดให้เล่นในบูธได้สำเร็จ รวมถึงแบ่งปันประสบการณ์ดังกล่าวทางโซเชียลมิเดีย จะได้รับของรางวัลลิขสิทธิ์แท้จาก S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl ติดมือกลับบ้านไปด้วย

S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl คือภาคต่อของ S.T.A.L.K.E.R.: Shadow of Chornobyl ผลงานจากผู้พัฒนาเกมเชื้อสายยูเครนที่วางจำหน่ายไปในปี 2550 โดยสมาชิกของทีมพัฒนา GSC Game World จะปรากฏตัวภายในงานที่ประเทศสิงค์โปร์ด้วย เพื่อฉลองให้กับประวัติศาสตร์อันยาวนานของซีรีส์อันแสนทะเยอทะยานนี้

ผู้บริหารตำแหน่ง CEO ของ GSC Game World คุณ Yevhen Grygorovych ได้กล่าวถึงการจับมือครั้งนี้เอาไว้ว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมกับ 4Divinity เพื่อส่งต่อเกมของเราไปถึงมือของผู้เล่นในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้และเขตปกครองจีน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขยายฐานแฟนของซีรีส์ S.T.A.L.K.E.R. ในภูมิภาค โดยส่วนผสมเฉพาะตัวของเกมที่รวมเอาการยิงปืนแบบ FPS การเอาตัวรอด และความสยองขวัญ ได้กลับมาอีกครั้งแล้ว พร้อมกับขนาดอันกว้างใหญ่ของเกม กราฟิกระดับแนวหน้า ความอิสระในการเลือก และบรรยากาศอันหนักอึ้งของการผจญภัยอันแสนอันตราย รับประกันว่านี่จะเป็นประสบการณ์เกม S.T.A.L.K.E.R. ที่ยอดเยี่ยมที่สุดแน่นอน ทีมงานของเรามีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะมอบประสบการณ์เกมที่ผู้เล่นคาดหวังจะได้รับ โดยเราถือว่านี่เป็นสินค้าระดับชาติ ที่มีเป้าหมายในการแสดงให้เห็นคุณค่าของยูเครนในแง่ของวัฒนธรรม ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการแสดงออกให้ทุกคนบนโลกได้รับรู้”

นอกจากนี้ ผู้ก่อตั้งและประธานของเครือ GCL Asia คุณ Jacky Choo เองก็ได้เปิดเผยความรู้สึกของตนออกมาว่า “เมื่อผมนึกถึงทุกอย่างที่ทีมงาน GSC Game World ต้องฝ่าฟันเพื่อสามารถสร้างสรรค์เกม S.T.A.L.K.E.R. 2 ให้กลายเป็นความจริงขึ้นมา มันกระทบจิตใจของผมในหลายระดับเลย พวกเขาต้องเผชิญเหตุการณ์อันยากลำบากเกินที่หลายคนจะจินตนาการ โดยความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์ของพวกเขานับเป็นแรงบันดาลใจอันแข็งแกร่ง และเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะมีส่วนร่วมในการนำเสนอเกมนี้ให้ผู้เล่นในภูมิภาคของเรา”

เกม S.T.A.L.K.E.R. 2 จะพาผู้เล่นไปสู่ใจกลางของเขตกักกัน Chornobyl Exclusion Zone ในยุคหลังอารยธรรมล่มสลาย เพื่อมอบประสบการณ์การต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอันดุเดือด เกมยิงปืนบุคคลที่หนึ่งอันสมจริงจะดำเนินไปตามเส้นเรื่องที่ไม่ตายตัว ด้วยขุมพลังกราฟิกจาก Unreal Engine 5 ที่จะมาพร้อมกับการสนับสนุน Mods อย่างเต็มรูปแบบ ให้เกมเมอร์ผู้สร้างสรรค์ได้ขยายขอบเขตของเกมออกไปอย่างไม่มีสิ้นสุด

เตรียมดำดิ่งไปกับประสบการณ์เกมเพลย์ที่ไม่มีใครเหมือน ที่จะรวมเอาองค์ประกอบจากเกม FPS เกมเอาตัวรอดอันสมจริง และเกมสยองขวัญสั่นประสาท โดย S.T.A.L.K.E.R. 2 จะให้ผู้เล่นได้ค้นหาความจริงเบื้องหลังปริศนาอันน่าสะพรึงกลัวนับไม่ถ้วนในโลกอันแห้งแล้งนี้ รวมถึงการออกล่าปีศาจกลายพันธุ์ และสำรวจเหตุการณ์เหนือธรรมชาติมากมายเพื่อรับวัตถุพิเศษที่มาพร้อมกับที่จะเปลี่ยนเกมของคุณ โดยเกมจะมีอาวุธปืนมากกว่า 30 ชนิดที่สามารถปรับแต่งและอัพเกรดได้ตามใจชอบ ให้ผู้เล่นใช้ต่อกรกับศัตรูนับไม่ถ้วนในเกม

The game will be released in the first quarter of 2024 for PC and Xbox Series X/S. The digital  editions are priced at S$79 (Standard Edition), S$109 (Deluxe Edition), and S$139 (Ultimate  Edition) with pre-order bonuses. 4Divinity will announce local pricing and availability for the  physical editions at a later date.

S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 สำหรับ PC และ Xbox Series X/S โดยเกมฉบับดิจิทัลจะวางจำหน่ายในราคา S$79 (Standard Edition) / S$109 (Deluxe Edition) / และ S$139 (Ultimate  Edition) เกมทุกฉบับจะสามารถรับโบนัสพิเศษเมื่อสังซื้อล่วงหน้าอีกด้วย

ทีมงาน 4Divinity จะทำการแจ้งราคาเฉพาะในแต่ละภูมิภาคและวันวางจำหน่ายของฉบับกล่องกายภาพอีกครั้งในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์