News

CAPCOM ไปเปิดตัวในงาน gamescom asia 2023 พร้อมรายชื่อเกมมากมาย

CAPCOM ไปเปิดตัวในงาน gamescom asia 2023 พร้อมรายชื่อเกมมากมาย: Dragon’s Dogma 2, Apollo Justice: Ace AttorneyTrilogy, Resident Evil Series, และอีกเพียบ!

Capcom, ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกมชั้นนำระดับโลก พร้อมแล้วที่จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในงานเกมของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ gamescom asia 2023, ซึ่งจะจัดตั้งแต่วันที่ 20 – 22 ตุลาคมนี้ ณ Suntec Convention and Exhibition Centre ในประเทศสิงคโปร์จะถือเป็นหมุดหมายที่สำคัญของ Capcom

และด้วยก้าวแรกใน gamescom asia นี้, Capcom ได้ตอบรับโอกาสเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทของตนในภูมิภาคนี้โดยการโปรโมตเกมอันหลากหลายและตื่นเต้นมากมาย และพร้อมจะพบปะกับเกมเมอร์และแฟน ๆ เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

และนี่คือรายชื่อเกมจาก Capcom ที่จะนำไปให้สัมผัสกันใน gamescom asia 2023:

  1. Dragon’s Dogma™ 2: เกมแอ็กชันอาร์พีจีโอเพนเวิลด์ ที่ให้คุณออกตระเวนสำรวจโลกแฟนตาซีในฐานะอริเซน (Arisen) โดยในเดโมของ gamescom asia นี้ ผู้เล่นจะได้เลือกรูปแบบการเล่นทีชื่นชอบจากบรรดาอาชีพที่มีให้เลือกดังนี้: Fighter, Archer, และ Thief มาลองสัมผัสกับเกมก่อนวางจำหน่ายได้ที่บูธของ Capcom เท่านั้น

Dragon’s Dogma 2 กำลังพัฒนาให้กับ PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ PC ผ่าน Steam

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dragon’s Dogma 2, โปรดไปที่ เว็บไซต์ทางการ

  1. Apollo Justice™: Ace Attorney™ Trilogy: พบกับการต่อสู้ในชั้นศาลสุดคลาสสิกจาก Apollo Justice™: Ace Attorney™, Phoenix Wright™: Ace Attorney™ – Dual Destinies, และPhoenix Wright™: Ace Attorney™ – Spirit of Justice ในไตรภาคฉบับรีเมกที่จะวางจำหน่าย 25 มกราคม 2024 นี้ โดยไตรภาคนี้จะมาพร้อมกับงานภาพแบบ HD ที่คมชัดขึ้น, อนิเมชันที่ไหลลื่นกว่าเดิม และทั้งหมดจะถูกนำเสนอในอัตราส่วน 16:9 สำหรับทุกเกมในคอลเล็กชัน และ UI ที่ทำขึ้นมาใหม่ก็จะถูกเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อให้เหมาะกับหน้าจอในปัจจุบัน ให้คุณได้เต็มอิ่มไปกับการปะทะคารมในชั้นศาล ไม่เพียงเท่านั้นแต่ไอเท็มพิเศษและ DLC ที่เคยมีจำหน่ายก็จะเพิ่มลงมาให้ด้วยเช่นกัน

Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™, PlayStation®4, Xbox One, Windows, และ Steam ในวันที่ 25 มกราคม 2024 เชิญมาทดลองเล่นกันได้ก่อนใครที่บูธของ Capcom

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy, โปรดไปที่ เว็บไซต์ทางการ

  1. Exoprimal™: เกมแอ็กชันออนไลน์เล่นเป็นทีม ที่จะให้เทคโนโลยีเอ็กโซสูทของมนุษย์ต้องเข้าปะทะกับสัตว์ที่ดุร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์อย่างไดโนเสาร์ สำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นก็สามารถมาลองเล่นเดโมได้ในงาน ตัวเกมเปิดให้เล่นไปแล้วในปีนี้สำหรับ Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation 5, PlayStation 4, และ PC ผ่าน Steam
  2. Resident Evil™ Village for iPhone and iPad: มาสัมผัสซีรีส์ Resident Evil กันอีกครั้งในแบบความละเอียดสูงได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะ Resident Evil Village จะพร้อมให้เล่นบน Apple iPad (ต้องใช้ชิปรุ่น M1 หรือสูงกว่านั้น) และ iPhone ในวันที่ 30 ตุลาคม 2023 โดยเงื่อนไขความต้องการของระบบนั้นสามารถดูได้จากเว็บไซต์ทางการ ลองมาสัมผัสกับประสบการณ์บน iPad Pro กันได้ก่อนใคร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Resident Evil Village for iPhone and iPad, โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://www.capcom-games.com/apple/en-asia/

  1. Street Fighter™ 6: ซีรีส์ Street Fighter ในตำนานกลับมาอีกครั้งในภาคที่หก เชิญมาสนุกไปกับยุคใหม่ของเกมเพลย์ที่แข่งขันกันอย่างดุเดือด พร้อมด้วยตัวละครใหม่ผู้ใช้พิษ A.K.I. และอย่างพลาด CAPCOM Pro Tour 2023 Offline Premier Singapore ที่จัดแข่งกันภายในบูธ เกมวางจำหน่ายแล้วในปีนี้สำหรับ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, และ PC ผ่าน Steam
  2. Resident Evil™ 4 (VR Mode): มารับบทบาทเป็น Leon S. Kennedy แล้วดื่มด่ำไปกับภารกิจช่วยเหลือสุดสยองและชวนฝังใจเพราะ Resident Evil 4 จะมาเยือน PlayStation®VR2 ในรูปแบบของ DLC ฟรีในช่วงฤดูหนาวนี้ อย่าพลาดเดโมที่มาพร้อมระบบเสียง 3D สุดสมจริง และกราฟิกอันแสนละเอียดในแบบ 360 องศา
  3. Devil May Cry™: Peak of Combat: แอ็กชันไล่ล่าปีศาจของ Devil May Cry มาเยือนมือถือแล้ว ตัวเกมจะสืบทอดรูปแบบการเล่นอันอิสระแสนยืดหยุ่นและงดงามพร้อมความเท่ของ Devil May Cry มาเต็มที่ เชิญมาสนุกไปกับประสบการณ์คอมโบแบบเต็มสูบ ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อการต่อสู้อันโดดเด่นของ Devil May Cry
  4. Street Fighter™: Duel: เกมมือถืออันตื่นเต้นที่จะนำเอาแฟรนไชส์ Street Fighter ในตำนานมาให้เล่นได้ง่าย ๆ ด้วยปลายนิ้วของคุณ มารวบรวมทีมในฝันจากตัวละครของ Street Fighter ที่แต่ละคนมาพร้อมสไตล์การต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์และท่าเฉพาะตัว เข้าต่อสู้อย่างดุเดือดกับผู้เล่นอื่นทั่วโลกในแบบเรียลไทม์, ทดสอบความสามารถของคุณ รวมถึงกลยุทธ์และการกะจังหวะเวลา

CAPCOM Pro Tour 2023 OFFLINE PREMIER SINGAPORE

อย่าพลาดกิจกรรมแจกเสื้อ CAPCOM Pro Tour 2023 OFFLINE PREMIER SINGAPORE T-shirt สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! หากคุณต้องการรับเสื้อลิมิเต็ดตัวนี้ อย่าลืมมาร่วมแข่งขัน CAPCOM Pro Tour 2023 OFFLINE PREMIER SINGAPORE ณ gamescom asia แล้วรีบเข้าล่ะ เพราะจำกัดจำนวนผู้เข้าแข่งขันกันที่เพียง 1,024 คนเท่านั้น รีบมาจับจองที่ของคุณแล้วลงทะเบียนได้ที่: https://start.gg/cpt2023-singapore มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกนี้แล้วคว้าเสื้อสุดเท่จาก Pro Tour ไปครอง!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและอัปเดตเกี่ยวกับ Capcom Pro Tour, โปรดติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ Capcom Pro Tour:

Facebook: https://www.facebook.com/CapcomFighters

Twitter: https://twitter.com/CapcomFighters

Capcom ที่ร่วมงาน gamescom asia 2023 จะถือเป็นหมุดหมายที่สำคัญ และยินดีต้อนรับทุกคนมาชมบูธเพื่อสัมผัสกับเกมล่าสุดรวมถึงเกมที่จะวางจำหน่ายต่อไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและอัปเดตจาก Capcom Singapore, โปรดติดตามจากช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ:

Facebook: https://www.facebook.com/capcomsg

Instagram: https://www.instagram.com/capcomsg

TikTok: https://www.tiktok.com/@capcomsg

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์