Videos

เชิญชมโฉมแรกของเกมเพลย์จาก EA SPORTS™ WRC

เชิญมาชมนักแข่งแรลลี่และเกมดีไซเนอร์จอน อาร์มสตรอง (Jon Armstrong) คว้าพวงมาลัยแล้วเข้าท้าทายสามสนามแห่ง EA SPORTS™ WRC ในวิดีโอ เผยโฉมเกมเพลย์แรก

EA SPORTS™ WRC จะให้คุณได้สร้างรถในฝันในวิดีโอเกมชุดใหม่อย่างเป็นทางการของ FIA World Rally Championship, ซึ่งถือเป็นเกมแรกที่พัฒนาโดยทีมงานเจ้าของผลงานระดับรางวัลผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ DiRT Rally มาออกแบบแล้วขับรถแรลลี่ในฝันของคุณด้วยโหมด Builder ที่เพิ่งเปิดตัว, แข่งขันและเอาชนะในอีเวนต์ล่าสุดร่วมไปกับไฮไลต์จากโลกจริงและหวนคือสู่อดีตด้วยโหมด Moments หรือต่อกรกับสภาพแวดล้อมทั้งถนนดิน, หิมะและถนนแอสฟอลต์เพื่อวิ่งให้ได้รอบที่สมบูรณ์แบบ WRC จะมีสนามแรลลี่กว่า 200 สนามที่มาพร้อมความสมจริงยิ่งขึ้น, ทั้งความซื่อตรงต่อความเป็นจริงและรายละเอียดยิ่งกว่าที่เคย ด้วยรถแรลลี่ในโลกความเป็นจริง 78 คัน ที่ครอบคลุมประวัติศาสตร์ทั้งหมดของกีฬาแขนงนี้ ระบบ Dynamic Handling System คือระบบการบังคับควบคุมที่สมจริงที่สุดและมีพลวัตที่สุดเท่าที่ทีม Codemasters เคยสร้างมาจนถึงปัจจุบัน

มานั่งหลังพวงมาลัยกันได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2023 นี้บน Xbox Series X/S, PlayStation®5, หรือ PC! รับข่าวสารล่าสุดได้ที่: https://ea.com/games/ea-sports-wrc/wrc/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์