News

DEAD ISLAND 2 เผยส่วนขยายแรก HAUS ที่จะมาให้เล่น 2 พฤศจิกายนนี้

DEAD ISLAND 2 เผยส่วนขยายแรก HAUS ที่จะมาให้เล่น 2 พฤศจิกายนนี้ – ขอเชิญมาเต็มอิ่มไปกับเฟติชของคุณ

เชิญมาปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสภาวะสุดเซอร์เรียลและชวนสยองสไตล์จิตวิทยา ในยามที่คุณจะต้องไปสำรวจลัทธิลึกลับในมาลิบูด้วย Dead Island 2 Haus, ซึ่งเป็นส่วนขยายเนื้อเรื่องชุดแรกของ Dead Island 2 ซึ่ง Dead Island 2 Haus จะพาผู้เล่นไปพบกับเรื่องราวใหม่เอี่ยม ที่ซึ่งลัทธิเทคโนเดธอันลึกลับของอภิมหาเศรษฐีจะต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดท่ามกลางหายนะภัยของซอมบี้ โดย Haus คือสถานที่อันเป็นศูนย์กลางของอนาคตใหม่ตามที่ผู้นำอันมากด้วยปริศนาอย่างคอนสแตนติน (Konstantin) ได้ทำนายเอาไว้ และผู้เล่นจะต้องต่อสู้ฝ่าฟันใน Haus ด้วยอาวุธใหม่และการ์ดใหม่ และเผชิญกับฝูงซอมบี้ที่หวังจะเชือดพวกเขา

Haus จะพร้อมให้เล่นบน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC (Epic Games Store) ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

อสังหาริมทรัพย์ใหม่สุดหรูหรา

Haus จะดำเนินเรื่องราวในสถานที่ใหม่เอี่ยม ซึ่งเป็นคฤหาสน์หรูอันลึกลับในมาลิบู ที่ซึ่งขีดจำกัดด้านศีลธรรมจะถูกทดสอบ สถานที่แห่งฝันร้ายนี้จะเป็นทั้งดินแดนศักดิ์สิทธิ์และเป็นเครื่องจักรที่ลอกเนื้อเถือหนังของคุณและเก็บเกี่ยววิญญาณ ผู้เล่นจะได้ตระเวนไปในระบบชีวนิเวศที่ดุจดั่งทางวงกตอันบิดเบี้ยว ที่ซึ่งสถาปัตยกรรมอันสมเหตุสมผลถูกโค่นด้วยพื้นที่อันแผ่ขยายไปทั่วบริเวณ

ผู้เล่นจะได้เครื่องมือใหม่ ๆ เพื่อเอาตัวรอดจากความสยองขวัญ: 

  • K-ROSSBOW – ออกแบบมาเพื่อความแม่นยำและความรุนแรง อาวุธนี้จะมีพลังทำลายล้างระยะไกลสูงและสามารถระเบิดสมองซอมบี้ได้อย่างง่ายดาย
  • Hog Roaster – นี่คือสุดยอดเครื่องมือให้คุณได้ทั้งเชือดตัดสับและบาร์บีคิวซอมบี้ไปในคราวเดียวกัน
  • Dead Islands – เพื่อปลดเปลื้องภาระอันหนักอึ้งจากทั้งสองบ่าของคุณในยามที่คุณทุบเหล่าผีดิบให้กลับหลุม
  • สกิลการ์ดใหม่ 8 ชิ้น – ซึ่งจะมาขยายขอบเขตความสามารถของเหล่านักฆ่าซอมบี้ให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์