News

Dying Light 2 Stay Human ตกอยู่ภายใต้เงื้อมมือของแวมไพร์

เดือนตุลาคมนี้ ความกระหายเลือดจะปกคลุมไปทั่ว Villedor นั่นเพราะเหล่า Kindred จาก Vampire: The Masquerade จะมาเยือน Dying Light 2 Stay Human เป็นอีเวนต์เอ็กซ์คลูซีฟในเกม และทำลายล้างทุกสิ่งและทุกคนที่ขวางทาง

Vampire: The Masquerade คือส่วนหนึ่งของ World of Darkness – โลกที่ซึ่งเหล่าบรรดาสิ่งเหนือธรรมชาติแฟนตาซีในเงามืด มาพบกับโลกยุคปัจจุบัน อีเวนต์นี้จะเป็นส่วนแรกของ The Frightening, ซึ่งประกอบไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงฮัลโลวีน โดยจะเข้าเล่นอีเวนต์ได้ฟรีสำหรับทุกคนที่ซื้อเกม Dying Light 2 Stay Human, ทั้งบน PC, PlayStation, รวมถึง Xbox

เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 16:00 น. CEST, และสิ้นสุดวันที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 12:00 น. CEST, Dying Light 2 Stay Human จะเปิดประตูต้อนรับเหล่า Kindred อันมีคมเขี้ยวสุดแหลมคมและดุร้ายในระหว่าง Vampire: The Masquerade Event ในโอกาสนี้ ผู้เล่นจะไม่เพียงแต่มีโอกาสตัดแขนขาได้มากขึ้น รวมถึงสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นในยามราตรีเท่านั้น แต่จะยังได้สัมผัสกับรสเลือดอีกด้วย เพราะ Vials of Banu Haqim, Brujah, และ Tremere Blood จะช่วยเพิ่มพลังชั่วครู่ให้ผู้เล่นทั้งในด้าน Combat, Traversal, และ Survival โดย Vials เหล่านี้จะหาได้เมื่อเสาะหาไอเท็มจาก Dark Hollows หรือ Forsaken Stores, และโดยการกำจัด Volatiles, Tyrants, Hives, และ Revenants นอกจากนั้นแล้ว ผู้เล่นจะได้ทำภารกิจให้บรรลุเป้าหมายแล้วรับรางวัลสไตล์แวมไพร์อีกด้วย

สำหรับภารกิจของ Vampire: The Masquerade Event ก็คือการเคลียร์ Bounties และทำ Challenges ให้เสร็จสมบูรณ์ (ขั้นต่ำคือระดับซิลเวอร์) – หรือจะผสมทั้งสองอย่างเลยก็ได้! สำหรับผู้เล่นที่ทำสำเร็จหนึ่งอย่างจะบรรลุเป้าหมาย Participation Goal – และได้รับ Vials สามหลอดซึ่งอาจเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งจาก Banu Haqim, Brujah, หรือ Tremere Blood หากทำสำเร็จห้าอย่างจะบรรลุเป้าหมาย Warm-Up Goal, ซึ่งจะให้รางวัลเป็นอาวุธ Bloodbane Blade และพิมพ์เขียว ส่วนเป้าหมาย Personal Goal, ที่ให้รางวัลเป็นชุด Banu Haqim จะต้องเคลียร์สิบเอ็ดอย่าง และหากว่าผู้เล่นทุกคนร่วมมือกันและทำทั้ง bounties และ/หรือ challenges สำเร็จ 775, 000 ครั้งในระหว่างอีเวนต์นี้ แต่ละคนจะได้รับ Banu Haqim Charm สำหรับอาวุธ รวมถึงสกินของ paraglider นั่นคือ Haqim’s Ascent – ที่มีเอฟเฟกต์เรืองแสงในตอนกลางคือ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเหล่า Children of the Night

แต่เราก็อยากรู้ว่า มีผู้เล่นกี่คนที่ยึดมั่นวิถียุติธรรมของ Banu Haqim? หรือพวกตัวปัญหาอย่าง Brujah ฟังดูเย้ายวนใจกว่า? หรือบางทีวิถีแห่งศาสตร์มืดจากเหล่า Tremere จะน่าสนใจกว่ากัน? ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ผู้เล่นของ Dying Light 2 Stay Human จะสามารถซื้อบันเดิลพิเศษในชุด Banu Haqim, Brujah, และ Tremere Bundles ได้ผ่านร้านค้าในเกมด้วยราคา 500 DL Points ส่วน Banu Haqim Bundle เต็มรูปแบบนั้นสามารถเก็บรวบรวมได้ฟรี ๆ เมื่อเคลียร์เป้าหมายจาก Vampire: The Masquerade Event

มาฝังคมเขี้ยวแล้วรับข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ Pilgrim Outpost!

เพื่อช่วยให้ทีมงานสร้างประสบการณ์อันยากจะลืมเลือนให้แก่ผู้เล่น Dying Light 2 Stay Human ทุกคน ขอเชิญมาร่วมพูดคุยกันได้บน DiscordFacebookTwitterInstagram, และ YouTube – แล้วทีมงานจะรอคอยคุณอยู่!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dying Light 2 Stay Human และ Techland โปรดไปที่ www.dyinglight2.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์