News

Post Malone ร่วมกับ Apex Legends เพื่อปล่อยโหมดใหม่ล่าสุด

ความร่วมมือครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Apex Legends เริ่มขึ้นแล้ว ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ Post Malone ร่วมกับ Apex Legends เพื่อปล่อยโหมดใหม่ล่าสุดแบบจำกัดเวลา, พร้อมด้วยเครื่องแต่งกายภายใต้ความร่วมมือกับนักดนตรีระดับซูเปอร์สตาร์และได้แรงบันดาลใจมาจากความรักที่เขามีให้เกม

ลองมาชมตัวอย่างฉบับเต็มสำหรับอีเวนต์ Post Malone ใน Apex Legends: Ignite, ซึ่งนำเสนอโหมดใหม่ “Three Strikes” และเครื่องแต่งกายในแบบ Post Malone ที่ผู้เล่นจะได้รับ: https://www.youtube.com/watch?v=FpWZio2BPpo

Legends จะได้สัมผัสกับความโกลาหลใน “Three Strikes,” ซึ่งเป็นโหมดอันรวดเร็วที่จะชุบชีวิตได้เร็วขึ้น และยังเป็นอมตะเมื่อล้ม แต่ละทีมจะสามารถสีรสปอว์นได้สองครั้ง ซึ่งมาพร้อมโหลดเอาต์และเกียร์ที่เลือกไว้ก่อนที่จะโดนกำจัดออกจากเกม Legends จะกระโจนเข้าเกมแล้วทุ่มสุดตัวพร้อมกับเคลียร์ Daily Challenges เพื่อรับ Camo Credits, จากนั้นก็แวะไปยัง Reward Shop เพื่อรับเครื่องแต่งกายใหม่เอี่ยม, Battle Pass และอีกมากมายได้ด้วย

สกินเทียร์ใหม่ “Iconic” จะเปิดตัวด้วยสกินและบันเดิลที่ได้แรงบันดาลใจจาก Post Malone, สำหรับ Octane, Wraith, Horizon และ Lifeline สำหรับผู้ที่ปลดล็อกสติกเกอร์ในธีมของอีเวนต์ได้ครบ 20 แบบจะได้รับสติกเกอร์ระดับ Legendary สามแบบเพื่อนำไปติดกับสิ่งต่าง ๆ

Apex Legends X Post Malone Event จะเป็นการฉลองให้กับหนึ่งในสมาชิกตัวยงของคอมมูนิตี Apex Legends ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่เหล่า Legends จะมารวมทีมกัน หยิบโหลดเอาต์แล้วก้าวเท้าเข้าสปอตไลต์ เพราะถึงเวลาอาบแสงสำหรับคุณแล้

Apex Legends: Ignite พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, และ PC ผ่าน EA App และ Steam สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Apex Legends, ติดตามได้จากช่องทางอย่างเป็นทางการของเกมเช่น X (อดีตคือ Twitter), Instagram และ YouTube หรือไปที่ www.playapex.com สำหรับอัปเดตล่าสุด 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์