News

ความน่าสะพรึงใน Dying Light 2 Stay Human ยังคงดำเนินต่อไป พร้อมด้วยอัปเดตเกม

Techland มอบการปรับปรุงเกมชุดแรกที่คอมมูนิตีร้องขอในอัปเดตล่าสุด

ความเปลี่ยนแปลงมากมายจะมาเยือน Dying Light 2 Stay Human ในซีซันนี้ โดย Community Update #3, เปิดให้ใช้งานแล้วตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน โดยมการปรับปรุงเกมตามความเห็นของผู้เล่น และในขณะเดียวกันความน่าสะพรึงก็ไม่หยุดแค่นั้น เพราะ Part II จะของ The Frightening จะมาพร้อมกับ Slashing Pumpkintiles!

THE FRIGHTENING Part II: Slashing Pumpkintiles Event

ฤดูกาลชวนขนหัวลุกเดินหน้าเต็มสูบ เพื่อให้เหล่าซอมบี้รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศอันน่าขนลุกที่สุด Dying Light 2 Stay Human จึงจะดำเนินการจัด Slashing Pumpkintiles Event – ซึ่งเป็นส่วนที่สองของ THE FRIGHTENING, และยังเป็นเนื้อหาตอนต่อจาก Part I, Vampire: the Masquerade

Event อีกด้วย โดย Techland จะทำการปล่อย Plague Bundle (รับได้ฟรีตลอดระยะเวลาอีเวนต์t) และ Scarecrow Bundle (ซื้อได้ในร้านค้า) นอกจากนี้ Pumpkintiles ของปีที่แล้วและ Pumpkintile Tyrants ก็จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมด้วยหน้าใหม่อย่าง Banshee Witches และ Haunted Biters
สำหรับผู้เล่นที่กำลังมองหา Treats จะได้พบกับ Baka the Unfortunate ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมด้วยร้านค้าBazaar ประจำฤดูกาลของเขา ที่อัดแน่นไปด้วย Masks แสนน่ากลัว, อาวุธและไอเท็มใหม่ พร้อมด้วย Trick-or-Treats มากมาย – ซึ่งเป็นช็อกโกแล็ตที่มาพร้อมเอฟเฟกต์พิเศษ อีเวนต์นี้จะดำเนินไปตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนถึง 16 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น.
Community Update #3
 

Community Update #3 ถูกสร้างขึ้นมาจากฟีดแบ็กของผู้เล่น ซึ่งมีการส่งความเห็นเข้ามาผ่านฟีเจอร์ Community Ideas บนเว็บไซต์ ซึ่งมีการปรับปรุงในหลากหลายหมวดด้วยกันอย่างเช่นอาวุธ, ไอเท็ม, ศัตรูและภารกิจ อัปเดตนี้จะเริ่มต้นกระบวนการเพิ่มเติมฟีเจอร์ทั้งหมดตามที่ได้ให้สัญญาเอาไว้ใน Sneak Peek ก่อนหน้า

อาวุธและอุปกรณ์
ความเปลี่ยนแปลงที่หลายคนรอคอยมากที่สุดก็คือตัวเลือกการซ่อมแซมอาวุธ คราวนี้ Craftsmaster จะสามารถช่วยซ่อมแซมอาวุธทำลายล้างชิ้นโปรดของคุณได้ทั้งหมด แม้ว่ามันจะพังไปโดยสิ้นเชิงเลยก็ตาม และเพื่อให้อะไร ๆ มันสะดวกยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะสามารถแยกส่วนอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึง mod ได้ด้วย เพื่อรับทรัพยากรบางส่วนกลับมาใช้ จึงเปิดโอกาสให้ทดลองอะไรหลาย ๆ อย่าง และยังเพิ่มเติมระบบที่ศัตรูซึ่งเป็นมนุษย์จะดรอปอาวุธด้วยแล้ว อีกทั้งยังมีการนำเสนอมีดใหม่และระดับความหายากของอาวุธขั้นใหม่ จึงเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ลองอะไรอีกมากมาย
ศัตรูและภารกิจ
ความท้าทายใหม่จะรอคอยคุณอยู่ด้วยศัตรูสายพันธุ์ใหม่ และความน่าหวาดหวั่นก็จะเกินพิกัด เพราะ Virals บางตัวเริ่มที่จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นมนุษย์ก่อนที่จะกลายร่าง ในบรรยากาศชวนสยองนี้ ผู้เล่นจะได้หวนกลับไปเล่น GRE และตระเวนหาภารกิจ Carrier พร้อมรับรางวัลเป็น Carrier และ Carrier Leader Outfits เพื่อเพิ่มความแหวะและความรุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก ตัวเกมจะเพิ่มระบบท่าสังหารเข้ามา ซึ่งนี่จะเป็นวิธีอันสุดแหวะและน่าดูชมเพื่อสังหารศัตรูที่อยู่ในภาวะอ่อนแอ
รายละเอียดต่าง ๆ
รายละเอียดต่าง ๆ เป็นสิ่งสำคัญและจะส่งผลอย่างมากต่อคุณภาพในการเล่น ดังนั้นระบบแชตแบบง่าย ๆ ในโหมดโคออปจะใช้งานได้แล้วบน PC ผู้เล่นจะสามารถพบได้กับของใช้งานที่จะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตได้ทันที ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการอัปเกรดงานภาพที่จะตามมาอีก อย่างเช่นการปรับปรุงสภาพอากาศ สำหรับคอนโซลก็จะมีอะไรเพิ่มเข้ามาเช่นกัน นั่นคือระบบการเลื่อน FOV สำหรับ Xbox Series S

Community Update #3 จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากปราศจากสิ่งที่ผู้เล่นแบ่งปันมาผ่าน Community Ideas ด้วยจำนวนการส่งข้อเสนอแนะกว่า 10,000 รายการ Techland เพิ่งจะเริ่มเพิ่มสิ่งต่าง ๆ ลงไปในเกมเท่านั้น Community Update #3 จะเป็นชุดแรกของการเปลี่ยนแปลงที่จะมาถึง และพร้อมให้อัปเดตฟรีสำหรับทุกคนที่ซื้อ Dying Light 2 Stay Human หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตเหล่านี้ โปรดไปที่ Pilgrim Outpost

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์