News

Persona 3 Reload เผยรายข้อมูลการต่อสู้ของ 3 สมาชิกหลักจากหน่วย S.E.E.S. และรายละเอียดของ Tartarus!

พร้อมแนะนำตัวละคร Social Links ที่สามารถพบเจอได้ภายนอกโรงเรียน

บริษัท SEGA CORPORATION ได้เปิดเผยข้อมูลการต่อสู้และภาพอาร์ดเวิร์กชุดยูนิฟอร์มต่อสู้ใหม่ของ อากิฮิโกะ ซานาดะ, มิตซึรุ คิริโจ และฟูกะ ยามากิชิ สามสมาชิกหลักจากหน่วย S.E.E.S. ในเกม Persona 3 Reload เกม RPG ล่าสุดจาก ATLUS พร้อมปล่อยข้อมูลดันเจี้ยน Tartarus ฉบับรีเมกและแนะนำเหล่าตัวละคร Social Links ที่สามารถพบเจอได้ภายนอกโรงเรียนออกมาอีกด้วย ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายบน Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Steam ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024

ในภาคนี้ สมาชิกหน่วยปฏิบัติการพิเศษนอกหลักสูตร (S.E.E.S.) จะสวมชุดยูนิฟอร์มต่อสู้แบบใหม่ยามเมื่อเข้าสู่ Tartarus ในครั้งนี้จะเป็นการเผยภาพอาร์ตเวิร์กชุดยูนิฟอร์มต่อสู้ของอากิฮิโกะ ซานาดะ, มิตซึรุ คิริโจ และฟูกะ ยามากิชิ พร้อมแนะนำรายละเอียดการต่อสู้ของตัวละครทั้ง 3 คน

อากิฮิโกะ ซานาดะ (ให้เสียงพากย์โดย ฮิคารุ มิโดริคาวะ)

อาวุธ: หมัด

เพอร์โซนาประจำตัว: Polydeuces

ทักษะที่ถนัด: จู่โจมด้วยธาตุสายฟ้าและการอัดกระแทก

Theurgy: Lightning Spear

กัปตันชมรมมวย ต่อสู้โดยใช้หมัดเป็นอาวุธ เพอร์โซนาประจำตัวคือ Polydeuces ถนัดทักษะการจู่โจมด้วยธาตุสายฟ้าและการอัดกระแทก ท่า Lightning Spear ใน Theurgy ของเขามีผลสร้างความเสียหายธาตุสายฟ้าอย่างรุนแรงแก่ศัตรูทุกตัวโดยไม่สนคุณสมบัติของศัตรู

• Polydeuces เพอร์โซนาประจำตัวของซานาดะ

วีรบุรุษที่ปรากฏในปกรณัมกรีก เขาเกิดมาจากเทพเจ้าซุสและหญิงสาวชาวมนุษย์ชื่อ เลดา มีร่างกายที่เป็นอมตะ เขามีชื่อเสียงในฐานะปรมาจารย์ดาบและนักสู้ร่วมกับ Castor ผู้เป็นพี่ชาย

มิตซึรุ คิริโจ (ให้เสียงพากย์โดย ริเอะ ทานากะ)

อาวุธ: ดาบ

เพอร์โซนาประจำตัว: Penthesilea

ทักษะที่ถนัด: คุณสมบัติธาตุน้ำแข็ง

Theurgy: Blizzard Edge

สมาชิกชมรมฟันดาบ ต่อสู้โดยใช้ดาบเป็นอาวุธ เพอร์โซนาประจำตัวคือ Penthesilea ถนัดการโจมตีด้วยคุณสมบัติธาตุน้ำแข็ง ท่า Blizzard Edge ใน Theurgy ของเธอมีผลสร้างความเสียหายธาตุน้ำแข็งอย่างรุนแรงแก่ศัตรูหนึ่งตัวโดยไม่สนคุณสมบัติของศัตรู

• Penthesilea เพอร์โซนาประจำตัวของมิตซึรุ

ราชินีแห่งชนเผ่าอเมซอนที่ปรากฏในปกรณัมกรีก กล่าวกันว่าเธอเป็นสตรีที่งดงามและทะนงตัว

ฟูกะ ยามากิชิ (ให้เสียงพากย์โดย มามิโกะ โนโตะ)

เพอร์โซนาประจำตัว: Lucia

ทักษะที่ถนัด: ทักษะสนับสนุน

Theurgy: Oracle

เธอไม่ได้มีส่วนร่วมโดยตรงในการต่อสู้ แต่จะคอยซัปพอร์ตเหล่าตัวเอกด้วยทักษะสนับสนุนจากแนวหลัง ทักษะที่ว่ามีหลากหลาย ตั้งแต่การตรวจสอบคุณสมบัติของศัตรู ไปจนถึงช่วยเหลือด้านการสำรวจ Theurgia ของเธอคือ Oracle ที่มีผลช่วยบัฟค่าพลังต่าง ๆ ของเพื่อนทุกคนในทีมแบบสุ่ม

• Lucia เพอร์โซนาประจำตัวของฟูกะ

นักบุญสาวผู้ถูกประหารชีวิตระหว่างการข่มเหงชาวคริสเตียนในช่วงโรมันโบราณ แม้เธอจะสูญเสียดวงตาทั้งสองข้างจากการถูกข่มเหง แต่กล่าวกันว่า มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นทำให้เธอสามารถมองเห็นได้

เปิดเผยข้อมูลรายละเอียดของ Tartarus ฉบับรีเมก! การสำรวจเขาวงกตที่เต็มไปด้วยคอนเทนต์มากมาย

“Dark Hour” คือช่วงเวลาที่ถูกซ่อนเร้นอยู่ในระหว่างวัน และมนุษย์ทั่วไปไม่สามารถรับรู้ถึงการมีอยู่ของมันได้ Tartarus เป็นเขาวงกตขนาดมหึมาที่จะปรากฏขึ้นเฉพาะในช่วงเวลา Dark Hour เท่านั้น ภายใน Tartarus จะมีพวกชาโดว์จำนวนนับไม่ถ้วนเดินไปรอบ ๆ พวกมันจะคอยโจมตีเข้าใส่เหล่าตัวเอก ในภาคนี้ได้มีการอัปเดตกราฟิกและกิมมิกบางอย่างเพื่อให้ง่ายต่อการสำรวจมากยิ่งขึ้น

ผู้เล่นสามารถสำรวจฉากได้อย่างสะดวกมากขึ้น โดยใช้ “Dash Move” ซึ่งช่วยให้เคลื่อนที่ได้เร็วกว่าการวิ่งปกติ หรือ “Auto Recover” ซึ่งจะฟื้นฟู HP ของเพื่อนทั้งปาร์ตี้ด้วยปุ่ม ๆ เดียว

• วัตถุในฉากที่สามารถทำลายได้

ใน Tartarus จะมีวัตถุที่สามารถทำลายได้ที่รวมเศษซากของเหล่าชาโดว์กระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ เมื่อทำลายลงจะได้รับไอเทมฟื้นพลัง ไอเทมสำหรับขายทำเงิน หรือชิ้นส่วน Fragments of Dawn สำหรับเอาไว้ปลดล็อกกล่องสมบัติได้ด้วย หากพบมันก็อย่าลืมลองทำลายดูล่ะ

• กล่องสมบัติที่ถูกล็อก

กล่องสมบัติมีอยู่ทั่วใน Tartarus บางอันก็ถูกล็อกอยู่ กล่องสมบัติที่ถูกล็อกเหล่านี้สามารถปลดล็อกได้โดยใช้ไอเทมพิเศษที่เรียกว่า Fragments of Dawn ต้องใช้ความพยายามพอสมควรในการเปิดมัน แต่ผู้เล่นจะได้รับไอเทมที่ดีกว่ากล่องสมบัติทั่วไป

• การค้นหาสอดแนมโดยเพื่อน

หลังจบการต่อสู้ บางครั้งจะสามารถทำการค้นหาสอดแนมได้ เมื่อทำการค้นหา เพื่อนในปาร์ตี้คนใดคนหนึ่งจะออกจากปาร์ตี้ไปชั่วคราว เพื่อค้นหาเส้นทางไปสู่ชั้นถัดไป เพื่อนที่ออกไปทำการค้นหา จะกลับเข้ามาร่วมปาร์ตี้อีกครั้งในชั้นถัดไป และบางครั้งก็จะได้รับไอเทมฟื้นพลังต่าง ๆ ที่เพื่อนคนนั้นรวบรวมมาระหว่างทางด้วย

• ตามหาและปกป้องคนหาย

ในบางครั้งบางคราว ก็มีโอกาสที่จะเจอกับบุคคลผู้สูญหายที่หลงเข้ามาใน Tartarus แห่งนี้ หากช่วยชีวิตคนหายเหล่านี้ไว้ จะได้รับของตอบแทนในภายหลังด้วย หากพบเห็นก็ควรรีบช่วยเหลือโดยทันที

• Shuffle Time กับการ์ด Major Arcana

หลังเอาชนะการต่อสู้ Shuffle Timeจะปรากฏออกมา ผู้เล่นจะได้รับเอฟเฟ็กต์หรือเพอร์โซนาตนใหม่ได้จากการ์ดที่ปรากฏใน Shuffle Time และในบางครั้งซึ่งโอกาสเกิดขึ้นได้ไม่บ่อยนัก การ์ด Major Arcana ก็อาจปรากฏออกมาได้

Major Arcana การ์ดแต่ละใบมีเอฟเฟ็กต์เฉพาะตัว อาทิเช่น เพิ่มค่าประสบการณ์ที่ได้รับ หรือ เพิ่มความเสียหายให้กับการโจมตีทั้งหมด เป็นต้น เมื่อได้รับแล้ว เอฟเฟ็กต์ดังกล่าวจะสามารถใช้ได้ในระหว่างการสำรวจของวันนั้น ๆ

• Arcana Burst

เมื่อการ์ด Major Arcana ถึงจำนวนจำกัดสูงสุด Arcana Burst จะเกิดขึ้น ระหว่างเกิด Arcana Burst การ์ด Minor Arcana ที่ปรากฏระหว่าง Shuffle Time ในวันนั้นจะได้รับการเพิ่มแรงก์ให้มีคุณสมบัติที่ดีกว่าเดิม ทำให้ผู้เล่นสามารถสำรวจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น หากมีการ์ด Major Arcana ปรากฏออกมา พยายามสะสมมันให้ได้เยอะ ๆ กันเถอะ!

• ประตูแห่งโมนาด

ภายใน Tartarus บางครั้งจะมีประตูขนาดใหญ่ที่เรียกกันว่า ประตูแห่งโมนาด ปรากฏออกมา ปลายทางของประตูนี้ จะมีกล่องสมบัติที่บรรจุไอเทมล้ำค่าไว้ และเหมือนว่าจะมีชาโดว์ที่ทรงพลังกว่าปกติคอยปกป้องมันไว้อยู่ หากเอาชนะมันได้ จะมี Shuffle Time พิเศษซึ่งมีโอกาสได้รับการ์ด Major Arcana อย่างแน่นอนปรากฏออกมา

• ทางเดินแห่งโมนาด

จัดเป็นประตูแห่งโมนาดประเภทหนึ่ง ที่เมื่อลอดผ่านประตูมาแล้วจะมีเส้นทางเดินที่ทอดยาว ภายในทางเดินแห่งนี้ มีเหล่าชาโดว์ทรงพลังมากมายรออยู่ และหากเอาชนะพวกมันแล้วมุ่งไปจนสุดทางได้ ผู้เล่นจะได้รับอาวุธอันทรงพลัง เครื่องแต่งกายของตัวละคร และไอเทมล้ำค่าอื่น ๆ ที่ไม่สามารถหาได้จากกล่องสมบัติทั่วไป หากมั่นใจในฝีมือของตัวเองก็ลองท้าทายดูสิ

• ชาโดว์หายาก

ภายใน Tartarus บางครั้งจะมีชาโดว์หายากส่องแสงสีท่องปรากฏตัวออกมา เมื่อมันเห็นเรามันจะวิ่งหนีไปทันที แต่หากเอาชนะมันลงได้จะได้รับค่าประสบการณ์และเงินเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ มีโอกาสที่น้อยมาก ๆ ที่จะเจอกับชาโดว์หายากขนาดใหญ่ที่เก็บรวบรวมสมบัติเอาไว้ และหากเอาชนะมันได้ ก็จะได้รับค่าประสบการณ์ เงิน และไอเทมจำนวนมาก

• The Reaper

หากอยู่ในชั้นเดิมนาน ๆ จะมี The Reaper ปรากฏออกมา มันมีความแข็งแกร่งในระดับที่คนธรรมดาไม่สามารถต่อกรได้ ดังนั้น หากพบเจอมันเข้าก็อย่าลังเลที่จะถอยหนี

• นาฬิกาตรงทางเข้า

หากเปิดใช้งานนาฬิกาที่วางอยู่ตรงบรเิวณทางเข้า Tartarus จะสามารถฟื้นฟู HP และ SP ของสมาชิกในปาร์ตี้ทั้งหมดให้กลับมาเต็มได้ ในการจะเปิดใช้งานมัน ต้องมี Fragments of Dawn 7 อัน ดังนั้น แนะนำให้ใช้มันในกรณีฉุกเฉินจริง ๆ เท่านั้น

• เปลี่ยนเสื้อผ้าและออกสำรวจได้อย่างอิสระ

ในตอนที่ออกสำรวจ Tartarus สามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายได้อย่างอิสระจากหน้าจอเมนู นอกจากชุดนักเรียนและชุดยูนิฟอร์มต่อสู้ตามปกติแล้ว ยังมีชุดแปลก ๆ อย่างอื่นอีก เช่น ชุดพ่อบ้าน ชุดว่ายน้ำ ฯลฯ หากต้องการเปลี่ยนบรรยากาศก็อย่าลืมเปลี่ยนชุดตัวละครดูล่ะ

• ทักษะสนับสนุนเฉพาะของฟูกะ

ทักษะสนับสนุนที่ฟูกะเท่านั้นที่สามารถใช้ได้ ไม่เพียงแต่ให้การสนับสนุนข้อมูลระหว่างการต่อสู้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงข้อมูลซัปพอร์ตด้านการสำรวจอีกด้วย ผู้เล่นสามารถเลือกและเปิดใช้งานทักษะสนับสนุนของฟูกะได้ด้วยการกดปุ่ม Navigation ขณะที่ทำการสำรวจ

ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ทักษะสนับสนุนที่หลากหลาย เช่น “Jamming” ที่หลังเปิดใช้งาน ผู้เล่นจะไม่ถูกตรวจพบโดยศัตรูที่อยู่ในชั้นนั้น ๆ , ทำให้ศัตรูในชั้นนั้นตกอยู่ในสภาวะสับสนชั่วคราวด้วย “Shock Noise”, เพิ่มบัฟค่าพลังต่าง ๆ ให้กับเพื่อนในปาร์ตี้เมื่อเข้าสู่การต่อสู้ด้วย “Sylphid Aura” เป็นต้น

เมื่อเปิดใช้งานทักษะจะต้องใช้ SP เช่นเดียวกับทักษะของเพื่อนคนอื่น ๆ ดังนั้น หาก SP หมด ควรใช้ไอเทมเพื่อฟื้นฟู

• เหล่าผู้คนที่จะได้พบเจอในเมือง

ในชีวิตประจำวันและภารกิจของตัวเอกในฐานะสมาชิกของหน่วยปฏิบัติการพิเศษนอกหลักสูตร ทำให้ตัวเอกได้พบปะและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนมากมาย ความสัมพันธ์ที่เกิดจากการพบปะกับผู้คนเหล่านี้ เรียกว่า “Social Links” และหาก “Social Links” เพิ่มระดับขึ้น ก็จะสามารถรับชมเหตุการณ์พิเศษที่เกี่ยวข้องกับตัวละครตัวนั้นได้

การมีปฏิสัมพันธ์กับเหล่าผู้คนภายนอกโรงเรียน ส่วนใหญ่จะสามารถทำได้ในช่วงเวลาหลังเลิกเรียนหรือตอนกลางคืน และการมีปฏิสัมพันธ์กับพวกเขายังส่งผลช่วยเพิ่มความสามารถเพอร์โซนาของตัวเอกได้อีกด้วย มาสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขากันเถอะ!

ประธานบริษัทขายสินค้าทางทีวี: ประธานทานากะ (ให้เสียงพากย์โดย บิง ชิมาดะ)

ประธานของบริษัทขายสินค้าทางทีวี ที่กำลังเพิ่มจำนวนลูกค้าอย่างรวดเร็วด้วยบทเพลงอันน่าจดจำ และสไตล์การขายตรงหน้ากล้องที่ไม่เหมือนใคร เขาเป็นคนขี้เหนียวและมีปรัชญาการบริหารจัดการที่เป็นเอกลักษณ์ เขาเฝ้าสังเกตตัวเอกระหว่างที่พบกันในเมือง และวางแผนที่จะขายตัวเอกไปเป็นดารา

หลวงพ่อสุดแนว: มูทัตซึ (ให้เสียงพากย์โดย ชิน อาโอโมริ)

พระหลวงพ่อในคลับ Escapade ที่พูดจาค่อนข้างหยาบคาย คาบซิการ์ราคาแพงไว้ในปากและสวมแหวนทองคำ ดูเหมือนจะเต็มไปด้วยกิเลสทางโลก แต่โชคดีที่เขาพูดเก่งและมีชื่อเสียงในหมู่สาธุชนประจำของวัด ในฐานะพระภิกษุที่เป็นนักเทศน์ฝีปากกล้า เขามักเทศนาให้กับตัวเอกที่เขาพบในคลับซ้ำแล้วซ้ำเล่าด้วยค่านิยม และคำพูดของเขา

เอซจากโรงเรียนอื่น : มาโมรุ ฮายาเสะ (ให้เสียงพากย์โดย ยูอิจิโร่ อุเมฮาระ)

เขาเป็นเอซของชมรมกรีฑาจากโรงเรียนอื่น เป็นบุคคลที่มีความสามารถกระทั่งดึงดูดความสนใจในระดับชาติจาก มหาวิทยาลัยและองค์กรต่าง ๆ ในการแข่งขัน เมย์โอคัพ ภาคฤดูร้อนของชมรมกรีฑา เขาค้นพบพรสวรรค์ของตัวเอกและยอมรับตัวเอกในฐานะคู่แข่งของตน

อินเทอร์เน็ต: Maya 

ผู้เล่นคนแรกที่ตัวเอกได้พบในเกมออนไลน์ “Innocent Sin Online” (หรือ Devil Busters Online ในเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น) หญิงสาวในชุดแดงที่เรียก Tatsuya ตัวละครที่ตัวเอกควบคุมว่าเป็นคู่หูของเธอ และสนุกไปกับการผจญภัยในเกมด้วยกัน เธอมักจะเข้าเล่นเกมในวันหยุดและรอการมาของตัวเอก

เด็กสาวในศาลเจ้า: ไมโกะ โอฮาชิ (ให้เสียงพากย์โดย ฮิโยริ โคโนะ)

เด็กสาวคนหนึ่งซึ่งปรากฏตัวขึ้นในสวนสาธารณะข้าง ๆ ศาลเจ้านากานาคิ เธอรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับพ่อแม่ของเธอที่กำลังจะหย่าร้างและทะเลาะกันทุกวี่ทุกวัน ดูเหมือนเธอจะไม่อยากกลับบ้าน ปกติเธอมักจะใช้เวลาอยู่ตัวคนเดียวหลังเลิกเรียน และเรียกตัวเอกที่เธอได้พบที่ศาลเจ้าว่า โอนี่จัง (พี่ชาย)

ชายหนุ่มผู้มีชีวิตเหลืออยู่อีกไม่นาน: อากินาริ คามิกิ (ให้เสียงพากย์โดย ฮิโรฟูมิ โนจิมะ)

ชายหนุ่มผู้มีชีวิตเหลืออยู่อีกไม่นานนั่งอยู่บนม้านั่งใกล้กับศาลเจ้านากานาคิ ด้วยความทุกข์ทรมานจากโรคที่รักษาไม่หาย ในวันธรรมดาเขาจะพักฟื้นที่บ้าน และมาที่ศาลเจ้าในช่วงวันหยุดเพื่อผ่อนคลายร่างกายที่อ่อนแอของเขา เขาพยายามทิ้งหลักฐานการมีชีวิตของตนไว้ในรูปของนิทาน และทุกครั้งที่เขาแต่งเรื่องได้ต่อ เขาก็จะมาอ่านให้ตัวเอกฟัง

คู่สามีภรรยาวัยชราที่ร้านหนังสือมือสอง: มิตซึโกะ คิตามรูะ (ให้เสียงพากย์โดย ซานาเอะ ทาคากิ), บุงคิจิ คิตามูระ (ให้เสียงพากย์โดย นาโอกิ ทัตซึตะ)

สามีภรรยาคู่หนึ่งผู้เป็นเจ้าของร้าน “หนอนหนังสือ” ร้านหนังสือมือสองซึ่งตั้งอยู่บริเวณมุมหนึ่งของย่านช็อปปิงของสถานีอิวาโตะได คุณตาบุงคิจิเป็นคนร่าเริงและเป็นมิตรแต่เริ่มจะมีอาการหลง ๆ ลืม ๆ ส่วนคุณยายมิตซึโกะก็เป็นคนใจดีมั่นคง เป็นทั้งกระดูกสันหลังของร้านหนอนหนังสือ และคอยดูแลคุณตาบุงคิจิ เป็นคู่สามีภรรยาที่รักกันมาก สูญเสียลูกชายเพียงคนเดียวที่เคยทำงานที่โรงเรียนเก็กโคคังไปเมื่อหลายปีก่อน และถือว่าต้นลูกพลับที่เขาปลูกไว้ในสวนของโรงเรียนก่อนที่จะเสียชีวิตเป็นของดูต่างหน้าของลูกชาย

• อีเมลเชิญชวนในวันหยุด

หลังเลิกเรียนหรือช่วงวันหยุด ผู้เล่นอาจได้รับคำเชิญทางอีเมลจากตัวละครที่สนิทสนมด้วย ผู้เล่นสามารถลัดไปหาตัวละครเหล่านั้นจากหน้าจออีเมลได้ทันที เนื้อหาอีเมลอันเป็นเอกลักษณ์จากแต่ละตัวละคร บางครั้งก็ทำให้ยิ้มได้เหมือนกัน…?

เปิดให้สั่งจองแล้ว! พร้อมรับ DLC ของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าก่อนใคร

สำหรับผู้ที่สั่งจองเกมในเวอร์ชันแพ็กเกจหรือเวอร์ชันดิจิทัลล่วงหน้า จะได้รับ DLC ” Persona 3 Reload : Persona 4 GOLDEN BGM Set” เป็นของขวัญพิเศษ

ของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าก่อนใครนี้ จะประกอบด้วยเพลงจากเกม Persona 4 GOLDEN ได้แก่ เพลง “Reach Out To The Truth”, “Time To Make History”, “I’ll Face Myself -Battle-“, “A New World Fool”, “The Fog” และ “Results” เป็นคอนเทนต์พิเศษสำหรับดาวน์โหลดเพื่อรับฟังกันในเกม

*ของขวัญพิเศษสำหรับเกมเวอร์ชันแพ็กเกจนี้มีจำนวนจำกัดและจะยุติลงทันทีที่สินค้าหมด

*สำหรับเกมเวอร์ชันดิจิทัล สามารถรับของขวัญพิเศษนี้ได้โดยการสั่งจองล่วงหน้าจนถึงวันวางจำหน่าย

*ของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้านี้ไม่สามารถซื้อแยกได้

*คอนเทนต์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

อะไรคือ “Persona 3 Reload”

“Persona 3” ถือเป็นเกมที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนของซีรีส์ “Persona” ซึ่งมียอดขายรวมมากกว่า 17 ล้านชุดทั่วโลก ด้วยการต่อยอดโลกอันมืดหม่นและเรื่องราวจากซีรีส์ “Shin Megami Tensei” ผสานเข้ากับงานออกแบบแนวป๊อปเชิงสัญลักษณ์ อินเทอร์เฟซที่ออกแบบมาอย่างดี และใช้ดนตรีประกอบ BGM ที่มีเสียงคนร้อง เสริมด้วยระบบการพัฒนาตัวละครที่มีองค์ประกอบหลักแบบเกมซิมูเลชันผจญภัย ทำให้เกมนี้ได้รับการยกย่องอย่างสูงในฐานะ “Persona” ยุคใหม่ และได้กลายเป็นเกม RPG ที่สร้างชื่อให้กับ ATLUS ในที่สุด

“Persona 3 Reload” ยังคงรักษาแก่นของเกมที่อยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ เช่น เนื้อเรื่องและตัวละครเอาไว้ แต่ปรับปรุงกราฟิกและการควบคุมของเกมใหม่ให้เหมาะสมกับฮาร์ดแวร์เจนปัจจุบัน สำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเวอร์ชันดั้งเดิม เกมนี้จะรื้อฟื้นความประทับใจต่อ “Persona 3” ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง และยังเหมาะมากสำหรับผู้เล่นที่เพิ่งเคยสัมผัส “Persona 3” เป็นครั้งแรก

*ภาพเกมเพลย์ทั้งหมดในบทความนี้ มาจากเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนา เวอร์ชันขายจริงอย่างเป็นทางการจะรองรับซับไตเติลภาษาอังกฤษ

*ตัวเกม, เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ, ตัวอย่างเกม และอื่น ๆ ไม่รองรับภาษาไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์