News

สุดยอดประสบการณ์ออฟโรดรอคอยคุณอยู่เพราะ EA SPORTS™ WRC พร้อมให้เล่นแล้วทั่วโลก

เทคโนโลยีใหม่ Dynamic Handling จะช่วยผลักดันฝีมือผู้เล่นให้ถึงขีดสุดแล้วแข่งขันเพื่อคว้าเกียรติยศใน World Rally Championship

ชมตัวอย่างวางจำหน่ายได้ ที่นี่

Electronic Arts Inc. (NASDAQ: EA) ได้ฉลองการวางจำหน่ายของ EA SPORTS WRC, เกมอย่างเป็นทางการของ FIA World Rally Championship, บน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน EA App, Epic Store, และ Steam ด้วยจำนวน 50 ทีมจาก WRC, รวมถึงจาก WRC2 และ FIA Junior WRC, และสถานที่จาก 2023 FIA World Rally Championship จึงทำให้ EA SPORTS WRC ส่งมอบความสมจริงในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน, ฉากการแข่งที่ยาวขึ้น และระบบใหม่อย่าง Dynamic Handling System ที่จะทำให้ผู้เล่นควบคุมรถได้ดังใจนึก

“นับตั้งแต่วันนี้ไป แฟน ๆ เกมจำลองการแข่งรถทั่วโลกจะได้สัมผัสกับความระทึก, ดราม่า และสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ของกีฬามอเตอร์สปอร์ตอันเป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก” กล่าวโดยรอส โกวิง (Ross Gowing) ซีเนียร์ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์จาก Codemasters. “EA SPORTS WRC อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์การพัฒนาเกมแรลลี่ของเรามาตลอด 25 ปี ซึ่งสามารถรังสรรค์ความเข้มข้นและความตื่นเต้นของการแข่งแรลลี่ได้ บัดนี้ยังเสริมด้วยพลังจากไลเซนส์อย่างเป็นทางการของ WRC ด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับพาร์ตเนอร์ของเรา พวกเรามั่นใจว่า EA SPORTS WRC คือสุดยอดประสบการณ์จำลองการแข่ง และจะทำให้ผู้เล่นอยากกลับมาเล่นเรื่อย ๆ”

EA SPORTS WRC คือประสบการณ์แข่งแรลลี่ของแท้ที่ประกอบไปด้วย: 

ไลเซนส์ทางการจาก WRC: เมื่อผสมผสานความชำนาญจากสตูดิโอ DiRT Rally เข้ากับไลเซนส์ทางการจาก WRC, EA SPORTS WRC ก็จะยิ่งมีความสมจริงยิ่งขึ้นไปด้วย 50 ทีมจาก WRC, WRC2 และ FIA Junior WRC ที่จะถูกสร้างขึ้นมาอย่างสมจริง และไม่เพียงแค่นั้นแต่สถานที่ต่าง ๆ จากทุกแรลลี่จาก  2023 FIA World Rally Championship ก็จะเต็มไปด้วยสภาพอากาศ, ฤดูกาลและช่วงเวลาของวันให้ได้เลือกมากมาย การเปลี่ยนไปพัฒนาด้วย Unreal Engine ทำให้สตูดิโอสามารถสร้างฉากแข่งขันที่ยาวขึ้น และมีรายละเอียดมากขึ้นพร้อมยังสมจริงด้วยระยะทางกว่า 600 กิโลเมตรที่เต็มไปด้วยแอสฟัลต์, กรวดหินและหิมะในเกม

ระบบใหม่ Dynamic Handling System และ Pace Notes: ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับระบบการควบคุมที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมาจากระบบใหม่ Dynamic Handling System ระบบนี้สร้างขึ้นมาจากแนวทางของ DiRT Rally และยังมีฟีดแบ็กจากนักแข่งรถในโลกความเป็นจริง Dynamic Handling จะให้ผู้เล่นบังคับได้ดีกว่าเดิมเพื่อรับมือกับการกระโดดที่ชวนใจเต้น, โค้งหักศอกชวนหวาดเสียว สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง และรวมถึงพื้นผิวที่เสื่อมสภาพลง ผู้เล่นใหม่จะสามารถปรับแต่งตัวเลือกเหล่านี้เพื่อขัดเกลาฝีมือได้ก่อนที่จะไปลงสนามในการแข่ง FIA World Rally Championship อย่างเป็นทางการ 13 รายการและยังมีสถานที่ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสถานที่จริงอีกห้าสถานที่ นอกเหนือไปจากนวัตกรรมด้านการควบคุมแล้ว ยังมี pace notes ใหม่ที่ประกอบไปด้วยการบังคับควบคุมที่ง่ายขึ้นสำหรับมือใหม่ ที่จะส่งมอบความสมจริงและยกระดับประสบการณ์แรลลี่ให้กับทั้งมือเก๋าและมือใหม่ได้เช่นเดียวกัน

เชื่อมต่อกับเพื่อนและสร้างช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์: แฟน ๆ การแข่งแรลลี่จะได้เชื่อมต่อกันมากกว่าเดิม ด้วยการแข่งแบบครอสแพลตฟอร์มที่ 32 ผู้เล่นจะได้มาแข่งกันบนแพลตฟอร์มที่ตนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นล็อบบี้ส่วนตัวกับเพื่อน ๆ หรือจะแข่งกับคอมมูนิตีจากทั่วโลกของ EA SPORTS WRC ก็ย่อมได้ นอกจากนั้นแล้ว Clubs ก็กลับมาอีกครั้งผ่าน EA Racenet โดยเพิ่มความหลากหลายให้กับการแข่งขัน นอกจากนี้ Moments ก็จะได้รับการอัปเดตรายวัน ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ในประวัติศาสตร์ของ WRC และจำลองความท้าทายที่ทีม WRC ต้องเผชิญในแต่ละการแข่งขัน

สร้างรถในฝันของคุณเอง: ผู้เล่นที่อยากได้รถแรลลี่ที่เหมาะกับสไตล์การขับขี่ของตนเอง รวมถึงรูปลักษณ์ที่ชื่นชอบจะสามารถเข้าโหมด Builder แล้วมาประกอบรถในฝันได้ด้วยตัวเอง มาเริ่มสายการผลิตแล้วเลือกตัวถัง, เครื่องยนต์และการออกแบบภายใน เมื่อเสร็จสิ้นแล้วมาเพิ่มความเป็นตัวคุณ ด้วยระบบปรับแต่งลวดลายก่อนจะนำมาทดสอบวิ่งแล้วนำไปแข่งขันกับรถหนึ่งคันจาก 78 คันที่ล้วนแล้วแต่มาจากประวัติศาสตร์กว่า 60 ปีของวงการ

EA SPORTS WRC ได้รับการจัดเรต PEGI 3+ (ESRB E), สนนราคาที่ £44.99 ($49.99, €49.99) สำหรับ PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ PC อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก EA SPORTS WRC website และคอยติดตามช่องทาง social media ไว้ได้เลย

*Central Europe Rally จะมาให้เล่นเป็นอัปเดตหลังวางจำหน่าย 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์