News

เลื่อนวางจำหน่ายเกม RPG ดาร์กแฟนตาซี The Thaumaturge ไปเป็น 20 กุมภาพันธ์ 2024

การบรรลุศาสตร์แห่งเวทนั้นเป็นสิ่งที่ยากลำบาก และการพัฒนาเกมก็เช่นเดียวกันหากว่าคุณต้องการให้เกมออกมามีคุณภาพ ด้วยเหตุนี้ 11 bit studios และ Fool’s Theory จึงได้ตัดสินใจร่วมกันและให้เวลาแก่ The Thaumaturge มากขึ้นเพื่อให้เกมได้มาตรฐานที่ผู้เล่นคาดหวัง

จากเดิมที่กำหนดวางจำหน่าย 5 ธันวาคม เกม The Thaumaturge จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2024 นี้แทนบน PC หลังจากที่ทีมงานทำการขัดเกลาเกมในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมงานเห็นโอกาสที่จะปรับปรุงคุณภาพเกมเพิ่มเติม และเมื่อเห็นว่ายังสามารถขยับเวลาออกไปได้อีกสักหน่อยจึงตัดสินใจเลื่อนวางจำหน่ายในที่สุ

ใน RPG ที่ขับเน้นด้วยเนื้อหาเกมนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นวิกเตอร์ ซูลสกี (Wiktor Szulski) ธอมาเทิร์จผู้ที่ต้องการทำใจยอมรับอดีตของตนเอง เรื่องราวจะดำเนินในปี 1905 ณ กรุงวอร์ซอว์ และจะบอกเล่าในธีมอันซับซ้อนเกี่ยวกับปีศาจในใจ ซึ่งในโลกนี้ไม่ได้หมายถึงแค่เพียงเป็นสภาวะทางใจเท่านั้น ใน The Thaumaturge, ปีศาจจะเป็นที่รู้จักกันในชื่อว่าซาลูเทอร์ (Salutor) ซึ่งกัดกินความลับอันดำมืดของผู้คนเป็นอาหาร และมีเพียงธอมาเทิร์จเท่านั้นที่มีความสามารถในการปลดปล่อยผู้คนจากภาระที่หนักอึ้งเหล่านี้

The Thaumaturge จะวางจำหน่ายบน PC วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2024, และจะวางจำหน่ายบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ในภายหลัง

ซื้อเกมได้ที่นี่:
Steam | EPIC | GOG | PS5 | XSX

ติดตาม The Thaumaturge ได้ที่นี่ Twitter / Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์