News

ขอแนะนำคอนโทรลเลอร์เรืองแสงในความมืดชุดแรกในโลก: Omelet Mini Joy-Pad

Omelet Gaming ยินดีที่ได้เปิดเผยรายละเอียดคอนโทรลเลอร์ชุดล่าสุดสำหรับ Nintendo Switch นั่นคือ Omelet Gaming Mini Joy-Pad นี่ไม่ใช่แค่คอนโทรลเลอร์ธรรมดา แต่ยังเป็นคอนโทรลเลอร์เรืองแสงในความมืดชุดแรกในโลกด้วย โดยใช้เทคโนโลยีล้ำหน้าที่จะทำให้คุณมีประสบการณ์ในการเล่นที่ยอดเยี่ยมขึ้นและแก้ปัญหา “จอยดริฟต์” ด้วยเทคโนโลยี Hall-Elite

LumiGlow Illumination: เรืองแสงแบบเท่ ๆ ในความมืด

Omelet Gaming Mini Joy-Pad จะส่องสว่างในความมืด ไม่เพียงแค่ดูเท่เท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณหาคอนโทรลเลอร์ได้ง่ายในสภาพแวดล้อมที่แสงน้อยอีกด้วย คุณไม่ต้องลำบากกับการหาคอนโทรลเลอร์ไม่เจออีกต่อไป

Hall-Elite: เลิกดริฟต์อีกต่อไป

คุณจะไม่ต้องกังวลกับปัญหา “จอยดริฟต์” แสนน่ารำคาญอีกต่อไป จอยสติก Hall-Elite จะทำให้คุณมั่นใจว่าการบังคับควบคุมนั้นแม่นยำและเที่ยงตรง ปราศจากเดดโซน

Dual Connectivity: เชื่อมต่อในแบบที่คุณต้องการ

คุณจะมีอิสระในการเล่นในแบบที่ต้องการ จอยแพดนี้สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งแบบมีสายและไร้สาย

Haptic Feedback: สัมผัสได้ถึงความเคลื่อนไหว

มาดื่มด่ำไปกับทุกความเคลื่อนไหว, แรงระเบิดและการโจมตีในเกมแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน มอเตอร์แฮปติกจะให้คุณรู้สึกยอดเยี่ยมกว่าที่เคย

วางจำหน่ายทั้งหมดห้าสีให้ปรับแต่งได้เต็มรูปแบบ

Omelet Gaming Mini Joy-Pad วางจำหน่ายในแบบห้าสีสดใส: Moon White, Azure Blue, Volt Green, Lemon Yellow, และ Sunset Orange โดยคอนโทรลเลอร์ฝั่งซ้ายและขวาจะบรรจุในกล่องแยกต่างหากจากกัน ให้คุณได้ผสมผสานสีในสไตล์ของคุณเอง มาเปลี่ยนสีเมื่อใดก็ได้เพื่อความสดใหม่ในการเล่นเกม

วางจำหน่าย

Omelet Gaming Mini Joy-Pad จะวางจำหน่าย ธันวาคม 2023 และจะมายกระดับการเล่นของคุณไปอีกระดับหนึ่ง เลือกสีในแบบที่คุณต้องการแล้วสัมผัสกับสุดยอดคอนโทรลเลอร์ได้เลย

บอกลาปัญหา “จอยดริฟต์” แล้วเตรียมสัมผัสกับอีกระดับของ Omelet Gaming Mini Joy-Pad, จอยเรืองแสงในความมืดชุดแรกของโลกพร้อมด้วยเทคโนโลยี Hall-Elite อย่าพลาดสีสันและความสนุกในครั้งนี้ล่ะ

ติดต่อเรา:

ร้านค้า E-commerce: https://shopee.com.my/omeletgaming_os

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075710267242

Instagram: https://www.instagram.com/omeletgaming/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์