News

Hogwarts Legacy วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch

Hogwarts Legacy วางจำหน่ายแล้วบนทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งประกอบไปด้วยPS5, PS4, Nintendo Switch, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

Warner Bros. Games ประกาศว่า Hogwarts Legacy, เกมซึ่งได้รับเสียงชื่นชมล้นหลาม และมียอดขายดีเยี่ยมประจำปี 2023* วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบนทุกแพลตฟอร์ม ประกอบไปด้วย PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store และในวันนี้ก็จำหน่ายบน Nintendo Switch ด้วยเช่นกัน

Hogwarts Legacy จะเชื้อเชิญผู้เล่นให้ออกเดินทางอย่างยิ่งใหญ่ในฐานะนักเรียนปีที่ห้า ณ Hogwarts, ผู้ที่มีพรสวรรค์อันหาได้ยากและสามารถใช้พลังเวทโบราณอันทรงพลังได้ ด้วยการชี้นำของคู่มือปฏิบัติตัวในฐานะพ่อมดแม่มด และคำชี้แนะจากบรรดาศาสตราจารย์และตัวละครอื่น ๆ แฟน ๆ จะได้พบกับเรื่องราวชวนติดตามที่เต็มไปด้วยความท้าทายสุดระทึกและความลับต่าง ๆ พัฒนาโดย Avalanche Software และจัดจำหน่ายโดย Warner Bros นี่คือเกมภายใต้การดูแลของ Portkey Games, Hogwarts Legacy จะนำเสนอเรื่องราวแบบออริจินัล ที่ให้ผู้เล่นเป็นศูนย์กลางของเรื่องราวในการผจญภัยในโลกแห่งพ่อมดและแม่มด

*อ้างอิงยอดขายจนถึงเดือนกันยายน 2023 – ที่มา: Circana, GSD & และการประเมินภายในบริษัท

มาร่วมสนทนาเกี่ยวกับ Hogwarts Legacy ได้บน Facebook (https://facebook.com/HogwartsLegacy), Twitter (https://twitter.com/HogwartsLegacy), Instagram (https://instagram.com/HogwartsLegacy) และ YouTube (https://youtube.com/HogwartsLegacy)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์