News

ฉลอง 20 ปีของ Victoria ด้วยแพ็กใหม่ให้กับ Victoria 3

แพ็ก Colossus of the South Region เปิดให้เล่นพร้อมด้วยอัปเดตฟรีครั้งใหญ่

ซีรีส์ Victoria ฉลองครบรอบ 20 ปี ด้วยอัปเดตครั้งใหญ่และแพ็กภูมิภาคสีสันสดใสสำหรับเกมวางแผนกลยุทธ์จาก Paradox ที่ได้รับคำชมเชยมากมายซึ่งมีธีมนำเสนอในยุควิกตอเรีย ในวันนี้ได้มีการเปิดให้เล่น Colossus of the South, ที่จะมาเพิ่มเติมรสชาติใหม่ให้กับภูมิภาคอเมริกาใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเมืองในบราซิลอันเข้มข้นแห่งยุคสมัยดังกล่าว

การเปิดให้เล่นครั้งนี้มาพร้อมกับอัปเดต 1.5 ของ Victoria 3, ซึ่งเป็นอัปเดตใหญ่สำหรับระบบเกมมากมาย ทั้งการปรับปรุงระบบการทหาร, การเพิ่มเติมบริษัทลงไปในเศรษฐกิจของชาติ, กฎหมายใหม่และความสัมพันธ์ทางการทูตแบบใหม่

“แม้ว่าซีรีส์นี้จะฮิตกันแบบเงียบ ๆ แต่ Victoria ก็อยู่ในใจของคอมมูนิตีเราเสมอมา และมันถือเป็นความท้าทายและโอกาสอันแปลกใหม่ในฐานะผู้ออกแบบครับ” กล่าวโดยมาร์ติน อันเวิร์ด (Martin Anward) ผู้กำกับเกมของ Victoria 3 “ผมไม่รู้ว่ามีใครคาดคิดกันไหมนะว่าซีรีส์นี้มันจะยาวนานต่อเนื่องมา 20 ปี แต่เราก็มาถึงจุดนี้กันจนได้ หนึ่งปีหลังจากที่วางจำหน่าย Victoria 3 ไป เราก็ยังเต็มไปด้วยไอเดียเจ๋ง ๆ สำหรับอนาคตครับ”

Video Summary of 1.5 Update to Victoria 3

Victoria 3: Colossus of the South ประกอบไปด้วยคอนเทนต์เหล่านี้:

  • รัชสมัยของเปดรูที่สอง: เหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ที่แสดงให้เห็นถึงการปฏิรูปและความทะเยอทะยานของจักรพรรดิแห่งบราซิล เปดรูผู้มีจิตใจอันสูงส่ง (Pedro the Magnanimous) ที่ทำการยกเลิกทาสและปรับปรุงเศรษฐกิจของบราซิลให้ทันสมัย
  • สาธารณรัฐเก่า: อิทธิพลของผู้ครองที่ดินชาวบราซิลและการถือกำเนิดของการปฏิวัติปฏิฐานนิยม (Positivist) ที่ต่อต้านระบอบราชาธิปไตย
  • ประชานิยม: ท้าทายระบอบคณาธิปไตยด้านการเกษตรในบราซิล จากเหล่ากองโจรที่ต่อต้านรัฐบาลและการเคลื่อนไหวเชิงบูรณาการ
  • ความตื่นรู้ของผู้คนในชาติ: พัฒนาวัฒนธรรมอันโดดเด่นและหลากหลายของบราซิล รวมถึงเป้าหมายในการขยายดินแดนในปารากวัย, ควบรวมอเมริกาใต้แกรนโคลอมเบีย, และความเคลื่อนไหวในระดับภูมิภาคของสหพันธรัฐแอนดีส และริโอ เดอ ลา พลาตา
  • ความรุ่มรวยแห่งแอมะซอน: ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรของแอมะซอน และขณะเดียวกันก็หลีกเลี่ยงความขัดแย้งในระดับสากลรวมถึงความไม่สงบในประเทศE
  • บุคคลใหม่ในหน้าประวัติศาสตร์: ผู้นำรัฐประหารและแม่ทัพดิโอโดรา ดา ฟอนเซสกา, เผด็จการประชานิยมเกตูลิโอ วาร์กัส และอีกมากมาย
  • คอนเทนต์อีกมากมายสำหรับอเมริกาใต้: อีเวนต์ใหม่และและรสชาติมากมายสำหรับประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคนี้!

Victoria 3: Colossus of the South พร้อมให้เล่นแล้วในราคา $5.99/£4.99/€5.99.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์