News

Dying Light 2 Stay Human ย้อนสู่ยุคกลางด้วยการครอสโอเวอร์กับ For Honor

ผู้เล่นเกมซอมบี้จะไม่เพียงแต่ต้องเผชิญกับเหล่าผีดิบ แต่ต้องเผชิญกับเหล่านักรบชั้นยอดแห่งประวัติศาสตร์อีกด้วย

Techland ร่วมกับ Ubisoft เพื่อนำเหล่านักรบชื่อก้องมาสู่โลกของ Dying Light 2 Stay Human ผู้เล่นจะได้พบกับเคนเซย์ (Kensei) วอร์เดน (Warden) และเบอร์เซอร์เกอร์ (Berserker), ในอีเวนต์เวลา 2 สัปดาห์นั่นคือ For Honor Event, เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น. และสิ้นสุดวันที่ 5 ธันวาคม เวลา 22:00 น. โดยเหล่าศัตรูจากยุคกลางเหล่านี้จะมาพร้อมด้วยอนิเมชันการโจมตีใหม่และมีพฤติกรรมเฉพาะตัว

For Honor Event มาพร้อมรางวัลต่าง ๆ เมื่อคุณเอาชนะเหล่านักรบได้ ก่อนอื่นเลยก็คือหากคุณเคลียร์ Participation Goal ก็จะได้รับ 5 Rage Boosters ส่วน Warm-up Goal นั้น ก็จะให้รางวัลแก่ผู้เล่นเป็นอาวุธและพิมพ์เขียวของ Berserker’s Hand Axe หากคุณเคลียร์ Personal Goal ก็จะได้รับ Berserker Outfit และ Viking Faction Paraglider และถ้าผู้เล่นร่วมมือกันและทำ Global Goal ได้สำเร็จ ทุกคนก็จะได้รับเครื่องรางอาวุธ Warlord’s Shield

นอกเหนือจากอีเวนต์นี้แล้ว ผู้เล่น Dying Light 2 Stay Human จะยังสามารถซื้อบันเดิล For Honor ได้ 3 ชุดด้วยกัน โดยทุกสิ่งใน Berserker Bundle จะสามารถรับได้เมื่อทำเป้าหมายตามอีเวนต์ครบถ้วน แต่ก็สามารถซื้อได้จากร้านค้าในเกมเช่นเดียวกัน พร้อมด้วยอีกสองบันเดิลนั่นคือ Warden Bundle ที่ประกอบไปด้วยอาวุธและพิมพ์เขียว Warden Longsword, Warden Outfit, Knight Faction Paraglider, และเครื่องรางอาวุธ Footman’s Flail ส่วน Kensei Bundle จะประกอบไปด้วยอาวุธและพิมพ์เขียวเฉพาะตัวของเคนเซย์อย่าง Nodachi, Kensei Outfit, Samurai Faction Paraglider, และเครื่องรางอาวุธ Hitokiri’s Mask Charm แต่ละบันเดิลจะวางจำหน่ายในร้านค้าด้วยราคาชุดละ 500 DL Points

โปรดไปที่ Pilgrim Outpost สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเตรียมสู้ชิงเกียรติยศ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์