News

ตัวอย่างนำเสนอตัวละครชุดที่ 4 ของ Jujutsu Kaisen Cursed Clash พร้อมให้ชมแล้ว!

นานามิ, มาฮิโตะ, เอโซ & เคจิซุ จะมาเป็นตัวละครให้เล่นด้วย!

Bandai Namco Entertainment Asia ได้เปิดเผยตัวอย่างแนะนำตัวละครชุดที่สี่ของ Jujutsu Kaisen Cursed Clash, ซึ่งเป็นเกมคอนโซลเกมแรกของ Jujutsu Kaisen บน PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch™, Xbox Series X|S และ Xbox One ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 นี้ ส่วนเวอร์ชัน Steam® จะวางจำหน่าย 2 กุมภาพันธ์ 2024

นอกเหนือไปจากผู้ใช้คุณไสยอย่างเคนโตะ นานามิ (Kento Nanami) มาฮิโตะ (Mahito) ที่เป็น “วิญญาณคำสาป” ซึ่งมีต้นกำเนิดจากมนุษย์แล้ว เอโซและเคจิซุก็จะมาร่วมต่อสู้เช่นกัน

รายละเอียดแต่ละตัวละคร

เคนโตะ นานามิ

ผู้ใช้คุณไสยระดับ 1 ที่มีคำสาปอันรุนแรง

หากกะเวลาได้เหมาะสม การกดคำสั่งเพิ่มเติมจะก่อให้เกิดคุณสมบัติไสยเวทอัตราส่วนสำหรับบางท่าและเกิดเป็นคริติคอลฮิต!

ความสามารถแพสซีฟของเขาก็คือ “ปลดปล่อยพลังงานคำสาป” ที่จะเปิดใช้งานเมื่อเวลาใกล้หมด และทำให้เขาเพาเวอร์อัปขึ้นอย่างมาก อดีตพนักงานกินเงินเดือนคนนี้ไม่มีเวลาจะมาทำโอทีแน่นอน!

มาฮิโตะ

นักสู้ในระยะกลางที่คอยควบคุมกระแสการโจมตีจากระยะห่าง ก่อนที่จะเข้าประชิดเพื่อลดพลังของคู่ต่อสู้

มาเปลี่ยนแปลงร่างกาย ควบคุมระยะโจมตีตามแต่สถานการณ์

สกิลแพสซีฟของเขาคือ “แปรเปลี่ยนธรรมชาติ” ที่จะสร้างความเสียหายมากขึ้นเมื่อคุณสามารถโจมตีโดนได้ต่อเนื่อง และในระหว่างที่กางอาณาเขต: เบื้องหลังนิพพานปิดตนนั้น แปรเปลี่ยนธรรมชาติก็จะได้รับการเพาเวอร์อัปขึ้นอย่างมาก!

เอโซและเคจิซุ

เอโซและเคจิซุ เป็นนักสู้สายควบคุมสถานการณ์จากระยะไกล และใช้ท่าผสานระดับสุดยอดของพี่น้องและการโจมตีที่ก่อให้เกิดสถานะผิดปกติอันทรงพลัง

ด้วยความร่วมมือกัน วิชา “กัดกินเน่าเปื่อย” จะประกอบไปด้วย “ปีกราชัน” (ซึ่งสร้างความเสียหายด้วยเลือด) และ “เน่าเปื่อย” (ซึ่งก่อให้เกิดเลือดและสร้างสภาวะผิดปกติ) ซึ่งจะถูกใช้เพื่อดึงลากศัตรูในจังหวะของตนเอง

ใช้ประโยชน์จากท่าทั้งสองเพื่อดึงคู่ต่อสู้ให้เคลื่อนไหวในจังหวะของคุณเอง

และจำเอาไว้ว่า การประสานความเคลื่อนไหวระหว่างพี่น้องคือกุญแจสู่ชัยชนะ!

วิดีโอการต่อสู้ของตัวละครอื่น ๆ พร้อมให้ชมแล้วเช่นกัน

จนถึงตอนนี้ ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างแนะนำตัวละครไปแล้วสามชุดบนเว็บไซต์ทางการของเกม และบนช่อง YouTube ของ Bandai Namco Entertainment Asia อย่ามาพลาดฉากสู้ของตัวละครทั้ง 11 ที่ได้มีการเปิดเผยไปก่อนหน้านี้ รวมถึงยูจิ อิตาโดริ (Yuji Itadori) ซาโตรุ โกะโจ (Satoru Gojo) และเรียวเม็ง สุคุนะ (Ryomen Sukuna)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ด้านล่าง:

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์