News

Like a Dragon: Infinite Wealth – รายละเอียดอัปเดตเพิ่มเติม!

เผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับพื้นที่หลักของฮาวายและวิธีการออกสำรวจเกาะ พร้อมเผยรายละเอียดของวีทูบเบอร์ชื่อดังที่จะเป็นหน้าตาในบาร์ประจำของคิริว Revolve!

 

Like a Dragon: Infinite Wealth – เว็บไซต์ทีเซอร์อย่างเป็นทางการ
https://ryu-ga-gotoku.com/eight/asia_en/

SEGA เผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบอาชีพใน Like a Dragon: Infinite Wealth (PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, Steam), ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่าย 26 มกราคม 2024

Like a Dragon: Infinite Wealth คือเกม RPG สุดดราม่าที่จะบอกเล่าเรื่องราวอันชวนติดตามมากที่สุดของซีรีส์ สองตัวละครที่หลายคนหลงรักจะมาดำเนินเรื่องในฐานะตัวเอกคู่ในการผจญภัยครั้งนี้ อิจิบัง คาสึกะ ชายผู้ที่ตะกายขึ้นมาจากจุดตกต่ำอีกครั้ง และคาซึมะ คิริว ผู้ที่จะเผชิญการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในยามที่เข้าวัยโรยรา

มาสัมผัสกับระบบต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครในแบบ RPG ที่รวดเร็วและเต็มไปด้วยพลวัต ที่ทุกอย่างในฉากจะเป็นอาวุธของคุณและอะไรก็เกิดขึ้น ด้วยอาชีพใหม่มากมาย และระบบปรับแต่งที่ลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม และหนทางอีกเพียบในการพัฒนาตัวละครของคุณ การต่อสู้ในเกมได้วิวัฒนาการมาเป็น New Live Command RPG Battles ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบด้านกลยุทธ์มากขึ้น คุณจะสร้างปาร์ตี้ที่แข็งแกร่งที่สุดได้ด้วยอาชีพใหม่, ระบบปรับแต่งอันเข้มข้นและองค์ประกอบการฝึกฝน

■ เปิดเผยสถานที่ท่องเที่ยวของฮาวาย!
Like a Dragon: Infinite Wealth ดำเนินเรื่องราวในเกาะสวรรค์ ณ ใจกลางของมหาสมุทรแปซิฟิก แต่ละพื้นที่ในโฮโนลูลูจะมีบรรยากาศและสภาพแวดล้อมเฉพาะตัวอันโดดเด่น

• หาดอะโลฮา (Aloha Beach)
หากคุณต้องการสัมผัสกับน้ำใส ๆ ของฮาวายล่ะก็ไม่มีที่ไหนจะเหมาะไปกว่าหาดอะโลฮาอีกแล้ว นี่เป็นหนึ่งในสถานที่อันโด่งดังที่สุดของเกาะ นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกต่างมาที่นี่เพื่อเล่นเซิร์ฟหรือมาผ่อนคลายกันบนชายหาด คุณว่ายน้ำร่วมกับสมาชิกในทีมก็ยังได้ ฝั่งตะวันตกของชายหาดคือโรงแรมหรูที่คุณสามารถไปชมความสวยงาม, หาของกินของดื่ม, เล่นปาลูกดอกและเพลิดเพลินไปกับความหรูหราต่าง ๆ นานา

• อนาคอนดา (Anaconda)
พื้นที่แห่งนี้คือที่ตั้งของอนาคอนดา ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ (Anaconda Shopping Center) ที่ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่สุดของฮาวาย ที่แห่งนี้ว่ากันว่าจะมีทุกอย่างที่คุณต้องการ และยังมีตัวเลือกเพื่อความบันเทิงมากมายทั้งเกมอาร์เขดและสถานที่ให้เพลินไปกับอาหาร

• ไวกิกิ (Waikīkī)
ไวกิกิคือที่ที่คุณต้องไปหากว่าคุณอยากช็อปปิ้ง อย่าลืมแวะไปที่เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ต วิลเลจ (Worldwide Market Village) ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าของที่ระลึกและร้านค้าจากแบรนด์ดัง หากคุณต้องการประสบการณ์ช็อปปิ้งที่เงียบสงบกว่านั้น ถนนด้านหลังก็เรียงรายไปด้วยร้านค้าที่จะให้บรรยากาศสงบและเยือกเย็น

• ไชน่าทาวน์ (Chinatown)
ในตอนกลางวัน ไชน่าทาวน์จะมีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยร้านค้าริมถนน, ตลาดผลผลิต และยังจอแจไปด้วยเสียงพูดคุยของคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว และเมื่อตกกลางคืน โรงแรมเนอร์วานา (Nirvana Hotel) อันโดดเด่นก็จะสูงตระหง่านอยู่เหนือไชน่าทาวน์ ราวกับจ้องมองลงมายังพื้นที่แห่งนี้

• ลิตเติลเจแปน (Little Japan)
พื้นที่แห่งนี้เต็มไปด้วยชุมชนชาวญี่ปุ่นพื้นถิ่นในฮาวาย ลิตเติลเจแปนมีทั้งภัตตาคารซูชิที่เป็นที่ชื่นชอบทั้งคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว รวมถึงยังมีศาลเจ้าอีกด้วย ว่ากันว่ามีมาสคอตลึกลับมาอยู่ที่ศาลเจ้าแห่งนี้เช่นกัน

• ดิสทริกไฟฟ์ (District Five)
นอกเหนือไปจากฉากหน้าที่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวแล้ว โฮโนลูลูเองก็มีความลับซุกซ่อนอยู่ หนึ่งในนั้นก็คือดิสทริกไฟฟ์ ซึ่งเป็นพื้นที่ซึ่งโดนยึดครองโดยมาเฟียท้องถิ่น พื้นที่อันตรายแห่งนี้ถือเป็นเขตหวงห้ามสำหรับสาธารณชนทั่วไป

นอกจากนี้ฮาวายก็มีพื้นที่อีกมากมายให้คุณได้สำรวจ! ไม่ว่าจะเป็นท่าเรือขนส่งสินค้า, ดาวน์ทาวน์ หรือเขตวัฒนธรรม

■ มามีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนที่บาร์โปรดของคิริว! เคย์ก็มาปรากฏตัวด้วยเช่นกัน!
บาร์รีโวลฟ์ (Revolve) นั้นซ่อนอยู่ตรงหัวมุมของลิตเติลเจแปน ที่นี่เป็นบาร์คาราโอเกะที่คิริวแวะเวียนมาบ่อยครั้ง นำเอาวัตถุดิบที่รวบรวมมาให้แก่บาร์เทนเดอร์แล้วเขาจะทำอาหารให้คุณ หรือจะเพิ่มความแน่นแฟ้นกับเพื่อนที่นี่ก็ได้ นอกจากนั้นแล้วเคซอน (kson) ที่ชนะรางวัลใหญ่จากการประกวดไลฟ์โฮสเตสของ Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name, ก็ได้รับการคัดเลือกให้มาเป็นโมเดลของเคย์ (Kei) ในเกมนี้ด้วย

■ มีวิธีสนุก ๆ มากมายในการออกสำรวจพื้นที่อันกว้างใหญ่ของฮาวาย
ใน Like a Dragon: Infinite Wealth, คุณจะสามารถเดินทางได้โดยเรียกแท็กซี่จากในแอป หรือขี่สตรีตเซิร์ฟเฟอร์ หรือแม้แต่ขึ้นรถราง คุณยังสามารถปรับแต่งรถและเล่นมินิเกมได้ด้วย

• ปรับแต่งสตรีตเซิร์ฟเฟอร์ของคุณ
สกูตเตอร์ไฟฟ้าเครื่องนี้จะมีประโยชน์มากในการตระเวนไปทั่วฮาวาย ซึ่งสตรีตเซิร์ฟเฟอร์ของคุณมาพร้อมฟังก์ชันสุดเนี้ยบที่จะพาคุณไปยังที่หมายได้โดยอัตโนมัติ หากว่าแบตเตอรี่หมดคุณก็จะขี่มันต่อไม่ได้จนกว่าจะไปชาร์จไฟ ณ สถานีจ่ายไฟฟ้าที่กระจายไปทั่วเมือง นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์และล้อของมันได้ด้วย มาปรับแต่งในแบบที่คุณชอบแล้วตระเวนไปทั่วเมืองกันได้เลย!

• บันทึกภาพพวกน่าสงสัยบนรถราง!
รถรางคือวิธีการเดินทางสุดฮิตในฮาวาย เมื่อขึ้นไปแล้วคุณจะคุยกับเพื่อนหรือไม่ก็เล่นมินิเกม Sicko Snap ได้เช่นกัน เป้าหมายของมินิเกมนี้ก็คือการถ่ายภาพพวกวิตถารให้ได้ชัด ๆ และมากที่สุดเท่าที่จะถ่ายได้

■ สัมผัสกับทรัพยากรอันล้นหลามของเกาะ – มาเดิน, ว่ายน้ำแล้วแข็งแกร่งขึ้น!
ทั้งไอเท็มฟื้นพลังอันเข้มข้น, วัตถุดิบทำอาวุธและของสวมใส่หายากนั้นกระจัดกระจายไปทั่วเมือง เกาะนี้เต็มไปด้วยสมบัติลับที่ซุกซ่อนมากมาย ดังนั้นจงค้นให้ทั่วทุกอณู! ไม่ว่าจะต้นปาล์ม, ดำน้ำ หรือลองคุ้ยขยะ แม้แต่การไปชะโงกดูในส้วมก็อาจทำให้คุณได้เจอของดี!

เก็บรวบรวมไอเท็มและวัตถุดิบ:
• ต้นปาล์ม
มาเขย่าต้นปาล์มหรือทำลายปราสาททรายบนชายหาดเพื่อหาวัตถุดิบและไอเท็มอื่น ๆ การทำอาหารจะเปลี่ยนวัตถุดิบให้กลายเป็นไอเท็มฟื้นพลังที่นำไปใช้ได้ในการต่อสู้

• ถังขยะ
คุณจะหาไอเท็มสำหรับเสริมพลังอาวุธได้จากถังขยะ และยังเก็บแม็กกาซีนได้ฟรีจากตู้แจกจ่าย

• เซฟและตู้เก็บของ
แทนที่คุณจะได้พบกับเซฟเหมือนในญี่ปุ่น คราวนี้จะมีตู้เก็บของกระจัดกระจายทั่วฮาวายแทน หากต้องการเปิดตู้คุณจะต้องมีกุญแจเสียก่อน แต่ส่วนใหญ่ตู้พวกนี้จะมีของสวมใส่อันทรงพลังหรือไอเท็มมีประโยชน์ที่จะใช้เพิ่มค่าพลังของคุณได้

• ว่ายน้ำ
มาว่ายน้ำอย่างอิสระในฮาวาย! คุณสามารถดำลงไปในมหาสมุทรเพื่อเก็บวัตถุดิบอย่างปลาและสาหร่ายได้ด้วย แต่บางทีก็อาจเจอขยะแทน

• ตกปลา
คุณจะพบเห็นคนตกปลาได้ทั่วฮาวาย ลองมายืมคันเบ็ดแล้วสนุกไปกับกิจกรรมนี้ได้เลย เมื่อคุณรู้สึกว่าปลาฮุบเหยื่อก็กดปุ่มที่ถูกต้องให้เร็วเพื่อลากปลาเข้ามา คุณจะตกได้ตั้งแต่สาหร่ายและปลารวมไปถึงวัตถุดิบหายาก ลองมาเล่นกันดูนะ!

• กระดาษทำนายดวง
คามุลอป (Kamulop) ผู้ที่เคยไหว้วานคาสึกะให้เก็บรวบรวมเข็มกลัดของสมาพันธ์โทโจมาแล้วครั้งหนึ่งในโยโกฮาม่า ดูเหมือนว่ารอบนี้จะมาทำหน้าที่เป็นมาสคอตให้กับศาลเจ้าในฮาวายแทน หากว่าคุณเก็บกระดาษทำนายดวงมาได้ ก็เอามาให้คามุลอปเพื่อเปลี่ยนเป็นแต้มดวงแทน คุณจะสามารถนำแต้มดวงไปแลกเป็นอาวุธและเครื่องรางอันทรงพลังได้ด้วย โดยแต้มที่ได้จากกระดาษทำนายดวงจะต่างกันไปขึ้นอยู่กับดวงที่เขียนเอาไว้ ดังนั้นพยายามเก็บกระดาษที่เขียนว่าดวงดีมากมาให้ได้เยอะ ๆ ล่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์