News

Like a Dragon: Infinite Wealth – ประกาศรายละเอียดอัปเดต!

Like a Dragon: Infinite Wealth  ประกาศรายละเอียดอัปเดต! – ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับตัวละครและองค์กรต่าง ๆ ในฮาวาย กระทั่งฮานาวะแห่งไดโดจิก็กลับมาอีกครั้ง!

SEGA เผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Like a Dragon: Infinite Wealth (PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, Steam), ซึ่งจะวางจำหน่าย 26 มกราคม 2024 นี้ มาชมข้อมูลเกี่ยวกับแก๊งและองค์กรต่าง ๆ ในฮาวาย รวมถึงตัวละครสำคัญและองค์กรจาก Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name

Like a Dragon: Infinite Wealth คือเกม RPG สุดดราม่าที่จะบอกเล่าเรื่องราวอันชวนติดตามมากที่สุดของซีรีส์ สองตัวละครที่หลายคนหลงรักจะมาดำเนินเรื่องในฐานะตัวเอกคู่ในการผจญภัยครั้งนี้ อิจิบัง คาสึกะ ชายผู้ที่ตะกายขึ้นมาจากจุดตกต่ำอีกครั้ง และคาซึมะ คิริว ผู้ที่จะเผชิญการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในยามที่เข้าวัยโรยรา

มาสัมผัสกับระบบต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครในแบบ RPG ที่รวดเร็วและเต็มไปด้วยพลวัต ที่ทุกอย่างในฉากจะเป็นอาวุธของคุณและอะไรก็เกิดขึ้น ด้วยอาชีพใหม่มากมาย และระบบปรับแต่งที่ลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม และหนทางอีกเพียบในการพัฒนาตัวละครของคุณ การต่อสู้ในเกมได้วิวัฒนาการมาเป็น New Live Command RPG Battles ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบด้านกลยุทธ์มากขึ้น คุณจะสร้างปาร์ตี้ที่แข็งแกร่งที่สุดได้ด้วยอาชีพใหม่, ระบบปรับแต่งอันเข้มข้นและองค์ประกอบการฝึกฝน

■ ตัวละครสำคัญหน้าใหม่
อาคาเนะ (Akane)
ผู้หญิงคนนี้คือคนที่คาสึกะมุ่งหน้าไปยังฮาวายเพื่อตามหาตัว

“จากนี้ไปเราจะขอเชื่อมั่นและศรัทธาในตัวคุณ”

อดีตคนรักของมาสึมิ อาราคาวะ (Masumi Arakawa) และเชื่อว่าเป็นแม่แท้ ๆ ของอิจิบัง คาสึกะ หลังจากที่เข้าไปพัวพันกับความขัดแย้งกับกลุ่มฮิคาวะ (Hikawa) ซึ่งเป็นยากูซ่าในคามุโร่โจ เธอก็ถูกสันนิษฐานว่าตายไปแล้ว อย่างไรก็ตามได้มีข้อมูลที่ปรากฏขึ้นมาในปี 2023 ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ในฮาวาย

ยูทากะ ยามาอิ (Yutaka Yamai)
พ่อใหญ่แห่งแก๊งยามาอิ

“แหวะ…กลิ่นอย่างกับตู้เก็บเนื้อเลยว่ะ”

ชายผู้มีสายสัมพันธ์บางอย่างกับคาสึกะในฮาวาย แม้ว่าสภาพแวดล้อมในเกาะจะเป็นเขตร้อน แต่ยามาอิก็ยืนยันที่จะใส่เสื้อโค้ททับชุดสูท พร้อมสำทับว่าที่นี่มันหนาวเกินไป แม้ว่าจะไม่ค่อยมีใครรู้อะไรเกี่ยวกับชายลึกลับผู้นี้มากนัก แต่ใบหน้าของเขาก็บ่งบอกว่าเคยรอดชีวิตมาจากอุปสรรคหลายต่อหลายครั้ง

ดไวต์ เมนเดซ (Dwight Méndez)
เจ้าพ่อแห่งบาร์ราคูดา

“บางครั้งของเก๊มันก็ทำเงินได้มากนะ มากยิ่งกว่าที่ของจริงจะทำได้เสียอีก…”

ผู้นำแห่งบาร์ราคูดา (Barracudas) แก๊งใหญ่แห่งโลกใต้ดินโฮโนลูลู ดไวต์ควบคุมองค์กรของตนด้วยความหวาดกลัว เขาใช้มีดมาเชเต้คู่ใจเพื่อสังหารศัตรู ผ่าร่างใครก็ตามที่บังอาจมาขัดขวาง

หว่องโถว (Wong Tou)

ผู้บัญชาการแห่งกังเจ้อ

“ขอพบกับผมแค่นาทีนึงนี่แพงนะครับ”

หว่องคือผู้ปกครองแห่งกังเจ้อ (Ganzhe) องค์กรชื่อดังที่เป็นคู่ปรับกับบาร์ราคูดาแห่งโลกใต้ดินในโฮโนลูลู เขาเป็นนักธรุกิจที่มั่งคั่งในฮาวายด้วยเช่นกัน ภายใต้รอยยิ้มประหนึ่งสุภาพบุรุษนั้นคือโฉมหน้าของมาเฟียเลือดเย็น

ไบรซ์ แฟร์ไชลด์ (Bryce Fairchild)
ปราชญ์แห่งพาเลคานา

“จงวางใจเถิด เพราะพระแม่เนเลได้มอบพรปกปักษ์ให้ท่านด้วย”

ผู้นำคนปัจจุบันแห่งพาเลคานา (Palekana) ซึ่งเป็นองค์กรศาสนาที่ก่อตั้งมายาวนานในฮาวาย ไบรซ์มีความเชื่อมั่นอันไม่สั่นคลอนใสการช่วยเหลือผู้ที่ไร้บ้านพักพิงและทุ่มเทให้กับการเปิดโรงทานแก่ผู้ไร้บ้านและยังให้บริการในแบบไม่แสวงหากำไร ความอุทิศตนอันโดดเด่นของเขาทำให้ได้รับความไว้วางใจจากเจ้าหน้าที่รัฐ

คิเฮย์ ฮานาวะ (Kihei Hanawa)
ผู้จัดการแห่งกลุ่มไดโดจิ

“ฉันก็ว่าจะถามอยู่ว่าได้ทำในสิ่งที่อยากทำรึยัง”

สมาชิกกลุ่มไดโดจิ (Daidoji) และได้รับหน้าที่ให้คอยดูแลคิริว เขามอบหมายให้คิริวไปยังฮาวายเพื่อตามหาใครบางคน และแม้ว่าจะรอดตายมาได้อย่างฉิวเฉียดร่วมกับคิริวก็ตาม ฮานาวะยังคงรักษาสถานะของการเป็นผู้จัดการมืออาชีพเอาไว้อย่างเหนียวแน่น

■ กลุ่มก้อนต่าง ๆ ในฮาวาย
・บาร์ราคูดา
กลุ่มมาเฟียอันทรงอำนาจในฮาวาย สมาชิกแต่ละคนล้วนแล้วแต่มีประวัติใช้ชีวิตข้างถนน ซึ่งพวกบาร์ราคูดานั้นโจษจันในเรื่องการใช้มีดมาเชเต้และสร้างความหวาดกลัวให้คนท้องถิ่นเพราะมักผ่าไส้ของศัตรูอยู่บ่อย ๆ และแม้ว่าจะก่อเรื่องให้สาธารณะพบเห็นบ่อยครั้ง แต่ว่าตำรวจท้องถิ่นก็ยังไม่สามารถกวาดล้างแก๊งนี้ได้ จึงทำให้หลายคนสงสัยว่ามีการรับเงินใต้โต๊ะรึเปล่า

・กังเจ้อ
มาเฟียจีนท้องถิ่นที่อาจทำให้โลกใต้ดินของฮาวายต้องแตกออกเป็นสองซีก นี่คือแก๊งชื่อดังที่มีความแข็งแกร่งเทียบเท่าบาร์ราคูดา และผู้บัญชาการอย่างหว่องโถวก็ยังเป็นเจ้าของโรงแรมหรูเนอร์วานา (Nirvana Hotel) โดยกังเจ้อนั้นมีเครือข่ายอันแข็งแกร่งทั่วโลกโดยทำการฟอกเงินให้กับเหล่ามหาเศรษฐี และด้วยเหตุผลบางประการพวกเขาเองก็ตามล่าอาคาเนะ ที่เชื่อกันว่าเป็นแม่แท้ ๆ ของคาสึกะ และยังอยู่ระหว่างศึกแย่งชิงพื้นที่กับบาร์ราคูดาด้วย

・ยามาอิ
แก๊งที่กำลังสร้างชื่อเสียง นำโดยยามาอิผู้ลึกลับ ภายใต้การนำของยูทากะ ยามาอินี้เอง จึงทำให้แก๊งญี่ปุ่นนี้สามารถสร้างชื่อได้ในฮาวาย มีเสียงเล่าลือกันว่ายามาอินั้นมีส่วนพัวพันกับเหตุการณ์บางอย่างในญี่ปุ่นและทำให้ต้องหลบหนีมาฮาวาย แต่ว่าความจริงเป็นอย่างไรนั้นไม่แน่ชัด ถิ่นของพวกเขาคือไนต์สแควร์ (Night Square) ในโฮโนลูลู แก๊งยามาอินั้นมีพื้นที่ในปกครองมากขึ้นในแต่ละวัน ด้วยความทะเยอทะยานที่จะท้าทายทั้งกังเจ้อและบาร์ราคูดา ด้วยแรงขับเคลื่อนที่หวังจะได้เงินจำนวนมหาศาล พวกเขาจึงร่วมไล่ล่าอาคาเนะเช่นกัน

・พาเลคานา
องค์กรศาสนาที่ก่อตั้งมายาวนาน และอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาาส นี่เป็นสถาบันอายุยืนยาวกว่าร้อยปี โดยที่เปลวเพลิงถือมีความสำคัญอย่างยิ่งในคำสอนของศาสนานี้ ผู้นำคนปัจจุบันของพาเลคานาก็คือไบรซ์ แฟร์ไชลด์ สถานดำเนินการคือในโฮโนลูลู และเป็นที่รู้จักกันในความทุ่มเทที่จะช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่น การทำเพื่อการกุศลของพวกเขานั้นมีทั้งการดูแลบ้านเด็กกำพร้า และการแจกจ่ายอาหารจึงทำให้ได้รับความไว้วางใจทั้งจากเจ้าหน้าที่รัฐและคนท้องถิ่น

・กลุ่มไดโดจิ
องค์กรที่อยู่ในภาวะเสื่อมถอย นับตั้งแต่ช่วงยุคก่อนสงครามนั้น ไดโดจิได้มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากในการเมืองของประเทศญี่ปุ่นและเศรษฐกิจของประเทศ อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุที่พรรคเสรีพลเมือง (Citizen’s Liberal Party) มีความนิยมที่เสื่อมถอยลง จึงทำให้อิทธิพลของพวกเขาก็ถดถอยเช่นกัน กลุ่มนี้ได้ส่งคิริวไปยังโฮโนลูลูซิตี้เพื่อทำภารกิจในการจับตัวเป้าหมายมาให้ได้

■ บ้านของอาคาเนะ
บ้านของผู้ที่เชื่อกันว่าเป็นแม่ผู้ให้กำเนิดคาสึกะ ตั้งอยู่ในแถบชานเมืองโฮโนลูลู บ้านอันเรียบง่ายแห่งนี้มีสนามหญ้าด้านหน้าและได้รับการดูแลโดยจิโตเสะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์