News

พบกับเนื้อหาใหม่ที่จะมาสู่ Cyberpunk 2077 ด้วยฟรีอัปเดต 2.1 เดือนธันวาคมนี้!

Cyberpunk 2077 จะปล่อยอัปเดตฟรีใหม่ให้ได้เล่นกันในวันที่ 5 ธันวาคมในชื่ออัปเดต 2.1 ซึ่งจะมาพร้อมกับองค์ประกอบด้านเกมเพลย์ที่หลายคนรอคอย โดยมีการประกาศฟีเจอร์ใหม่จากในรายการ REDstreams ครั้งล่าสุด และอัปเดตนี้จะมาให้เล่นกันบน Xbox Series X|S, PlayStation 5, and PC.

ด้วยอัปเดต 2.1 ของ Cyberpunk 2077, ผู้เล่นจะได้พบกับส่วนเสริมต่าง ๆ มากมายที่จะมาเพิ่มเติมประสบการณ์ในไนต์ซิตี้ (Night City) ให้กับคุณ หนึ่งในนั้นก็คือระบบรถเมโทร NCART ที่สามารถใช้งานได้ทั่วเมือง เพื่อมอบวิธีการเดินทางที่สะดวกสบายกว่าเดิมให้แก่คุณในมหานครที่อันตรายที่สุดของโลกอนาคตอันมืดมิด และรับชมทัศนียภาพอันงดงามระหว่างทาง ส่วน Radioport, ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่จะให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับดนตรีแนวผสมผสานของ Cyberpunk 2077 จากสถานีวิทยุอันมากมายนอกเหนือไปจากตอนขับยานพาหนะ เช่นในระหว่างที่คุณเดินเล่นในใจกลางเมือง รวมถึงตัวเลือกแฮงก์เอาต์กับคนรักของคุณด้วยเช่นกัน เพราะอัปเดต 2.1 จะให้คุณชักชวนคนสำคัญในเกมมาใช้เวลาทรงคุณค่าร่วมกันในอพาร์ตเมนต์ของ V ได้

รายการ REDstreams ครั้งล่าสุด ที่ดำเนินรายการโดยผู้จัดการอาวุโสฝ่ายคอมมูนิตี อลิเซีย โคเซรา (Alicja Kozera) และอาเมเลีย โคแลต (Amelia Kołat) ที่เปิดให้ชมกันไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมบน Twitch ซึ่งเชิญโปรดิวเซอร์จาก CD PROJEKT RED อย่างโมนิกา จาโนวสกา (Monika Janowska) และผู้กำกับเควสต์อย่างพาเวล ซัสโก (Paweł Sasko) มาแบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตฟรีในครั้งนี้ของ Cyberpunk 2077.

รับชมสตรีมบน Twitch

ฟีเจอร์ใหม่อื่น ๆ เช่นการขับรถไล่ล่าที่มากกว่าเดิมและยังมีการแข่งรถที่เล่นซ้ำได้ – ซึ่งการแข่งรถดังกล่าวนั้น เดิมจะเปิดให้เล่นในชุดภารกิจที่กำหนดเอาไว้เท่านั้น แต่ตอนนี้จะสามารถเล่นซ้ำได้เพื่อรับรางวัลเพิ่มเติมและส่วนลดจากเว็บไซต์ Autofixer ซึ่งผู้เล่นจะเข้าไปซื้อรถได้ และทีมพัฒนาก็ได้เตรียมการปรับปรุงบอสไฟต์หลายชุด รวมถึงอดัม สแมชเชอร์ (Adam Smasher) ในช่วงท้ายเกมด้วย ซึ่ง AI ของสแมชเชอร์จะได้รับการปรับปรุงขึ้น และตอนนี้จะมีการติดตั้งซานเดวิสตัน (Sandevistan) ตามที่ได้เห็นกันไปในอนิเม Cyberpunk: Edgerunners

นอกจากนี้สิ่งที่มาพร้อมอัปเดตใหม่ก็คือ Porsche 911 Cabriolet, มอเตอร์ไซค์ใหม่, อัปเกรดการควบคุมมอเตอร์ไซค์ลแะระบบการขับขี่แบบใหม่, มีความลับใหม่ให้ค้นหาและอีกมากมาย และยังรวมถึงการปรับปรุงเชิงเทคนิคอีกมาก และฟีเจอร์ช่วยในการเข้าถึงให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งาน ตั้งแต่ฟอนต์ตัวอักษรที่ใหญ่ขึ้นรวมถึงสามารถปิดเวลาที่นับถอยหลังในมินิเกม Breach Protocol ได้ด้วย

อ่านรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับฟีเจอร์การเข้าถึงได้ที่นี่

ก่อนที่อัปเดต 2.1 จะมา ผู้เล่นมาชมประวัติศาสตร์ของไนต์ซิตี้ได้จาก Night City Archives, ซึ่งเป็นซีรีส์วิดีโอที่จะมาดำดิ่งสู่อดีตอันซับซ้อนและอนาคตอันดำมืดของเมืองแห่งนี้

ชม Night City Archives

อัปเดต 2.1 ของ Cyberpunk 2077 จะมาให้เล่นกันบน Xbox Series X|S, PlayStation 5, และ PC ในวันที่ 5 ธันวาคม และจะฟรีสำหรับผู้ที่ซื้อเกมแล้วหรือกำลังจะซื้อเกมในอนาคต รวมถึงผู้ที่ซื้อเกม Cyberpunk 2077: Ultimate Edition, ด้วย ซึ่งประกอบไปด้วยตัวเกมหลักและส่วนขยาย Phantom Liberty สำหรับเกมแบบแผ่นจะวางจำหน่าย 5 ธันวาคมในประเทศที่เลือกสรรมาแล้ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทุกสิ่งของ Cyberpunk 2077, โปรดไปที่ เว็บไซต์ทางการFacebook, และ X.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์