News

Grand Theft Auto VI จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ในปี 2025

Rockstar Games®, ผู้จัดจำหน่ายภายใต้ Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO), ภูมิใจที่ได้ประกาศว่า Grand Theft Auto VI จะวางจำหน่ายบน PlayStation® 5 และ Xbox Series X|S ในปีค.ศ. 2025

Grand Theft Auto VI คือความพยายามของเราในการผลักดันขีดจำกัดความเป็นไปได้ในการสร้างประสบการณ์โอเพนเวิลด์ที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวและชวนให้คุณดื่มด่ำอย่างสูง” กล่าวโดยแซม เฮาเซอร์ (Sam Houser) ผู้ก่อตั้ง Rockstar Games “พวกเราตื่นเต้นที่ได้แบ่งปันวิสัยทัศน์ใหม่ในคราวนี้กับผู้เล่นทุกหนแห่งบนโลก”

Grand Theft Auto VI จะดำเนินเรื่องราวในรัฐลีโอนิดา (Leonida) ซึ่งเป็นที่ตั้งของท้องถนนอันอาบไปด้วยแสงนีออนแห่งไวซ์ซิตี้ (Vice City) และสถานที่อื่น ๆ ในวิวัฒนาการครั้งใหญ่ที่สุดและสมจริงที่สุดของซีรีส์  Grand Theft Auto เชิญชมตัวอย่าง 1 ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=QdBZY2fkU-0

เดือนธันวาคมนี้จะถือเป็นวาระครบรอบ 25 ปี, Rockstar Games คือผู้ริเริ่มแนวเกมโอเพนเวิลด์ด้วยการวางจำหน่าย Grand Theft Auto III ในปีค.ศ. 2001 พร้อมด้วยเกมภาคต่อที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ประกอบไปด้วย Grand Theft: Vice CityGrand Theft Auto: San Andreas, และ Grand Theft Auto IV, จึงทำให้ Grand Theft Auto กลายมาเป็นหนึ่งในชื่อที่มียอดขายสูงสุด และได้รับคำชื่นชมที่สุดอีกทั้งยังทรงอิทธิพลที่สุดของสื่อบันเทิงในยุคปัจจุบัน ภาคล่าสุดในซีรีส์อย่าง Grand Theft Auto V, ทำยอดขายรวมไป 190 ล้านชุดจนถึงปัจจุบัน ส่วนซีรีส์คาวบอยตะวันตกระดับบล็อกบัสเตอร์ของ Rockstar Games อย่าง, Red Dead Redemption, ทำยอดขายไปได้กว่า 81 ล้านชุดทั่วโลก ส่วนภาคล่าสุด Red Dead Redemption 2, ก็สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในแง่ความสมจริงและความสวยงามเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์