News

ประกาศวันวางจำหน่ายของ Amairo Chocolate บน Nintendo Switch

ยินดีต้อนรับสู่ SIPPO CAFÉ!

เกมแสนน่ารัก “Amairo Chocolate” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่แล้วบน Nintendo Switch! HuneX, Inc. จะวางจำหน่ายเกมผจญภัยในชุด My Favorite Animal-Eared ADV “Amairo Chocolate” (ผลงานต้นฉบับโดย きゃべつそふと) ในวันที่ 28 มีนาคม 2024

●เว็บไซต์ทางการ: https://dramaticcreate.com/amachoco/en/

●เรื่องราวโดยย่อ
บรรดาสาวน้อยที่ทำงานในคาเฟ่เซตาเลีย (Café Setalia) นั้นแท้จริงแล้วเป็นเผ่ามนุษย์ครึ่งสัตว์ปลอมตัวมา และในเกมสุดหวานนี้ตัวละครหลักจะได้รู้ความลับของพวกเธอ และต้องทำงานร่วมกับพวกเธอในคาเฟ่ดังกล่าว “Amairo Chocolate”, วางจำหน่ายไปในเดือนมกราคม 2020 บน PC, และตอนนี้จะมาให้เล่นกันบน Nintendo Switch แล้ว!

[เนื้อหาที่เพิ่มเติมลงมาใน Nintendo Switch]
◎ภาพวาดใหม่!
ภาพวาดที่เป็นรางวัลภาพใหม่ก็ยังคงวาดโดยนักวาดต้นฉบับ Shiratama และ Riko Korie เช่นเคย!
◎ระบบที่เอาใจผู้เล่น
ระบบการเล่นจะรวมถึงฟังก์ชันในการบันทึกเสียงพากย์เอาไว้ด้วย ให้คุณได้บันทึกเสียงโปรดแล้วฟังได้ตลอดเวลา
◎ภาษาที่รองรับ: ญี่ปุ่น, อังกฤษ, จีนดั้งเดิมและจีนตัวย่อ

●เนื้อเรื่อง
ฤดูใบไม้ร่วง
ในยามที่ใบไม้เริ่มเปลี่ยนสี ได้มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งเดินทางมาถึงหมู่บ้านยูนางิ และคนแรกที่เขาได้พบก็คือเด็กสาวผู้ยืนแจกใบปลิวโฆษณา เป็นเด็กสาวผู้น่ารักและมีหูแมว
“แวะมาที่คาเฟ่เซตาเลียกันด้วยนะคะ! หวังว่าจะได้เจอกันค่ะ!”
ด้วยคำเชิญของสาวน้อยคนนั้น เขาเดินเข้าไปในร้านและได้พบกับเด็กสาวที่มีหูแบบเดียวกัน แต่เธอคิดว่าปฏิกิริยาที่เขามีนั้นออกจะประหลาดเกินไป จึงได้เอ่ยปากถามเด็กหนุ่มว่า:
“หรือว่าคุณมองเห็นหูของเรารึเปล่าคะ?”
เด็กสาวเหล่านั้นแท้จริงแล้วเป็นเผ่ามนุษย์ครึ่งสัตว์ แต่มนุษย์ปกติจะไม่สามารถมองเห็นหูและหางได้ แต่ว่าคราวนี้ที่เด็กหนุ่มรู้ความลับของพวกเธอแล้ว เขาจึงโดนลากไปทำงานร่วมกับพวกเธอในคาเฟ่
ในไม่ช้าเขาจะได้รับรู้ความแตกต่างที่น่าสนใจระหว่างเผ่าพันธุ์ แต่นี่ก็เป็นแค่อีกวันหนึ่งในคาเฟ่เซตาเลียเท่านั้นเอง
●ตัวละคร

ยูคิมูระ จิเอริ (Yukimura Chieri)
【ให้เสียงโดย ฟูจิซากิ อุสะ (Fujisaki Usa)】
สาวน้อยสายพันธุ์รัสเซียนบลู ที่เป็นสาวเสิร์ฟผู้ช่ำชอง แม้ว่าเธอจะอายุน้อยกว่าตัวเอกหนึ่งปี แต่ก็มีความจริงจังกับหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาก เธอเริ่มทำงานพาร์ตไทม์เพื่อที่จะได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือได้เร็วขึ้น แม้ว่าจะตัวเล็กและมีรูปลักษณ์ที่น่าทะนุถนอม แต่เธอก็มักจะหัวเสียถ้ามีใครปฏิบัติกับเธอเหมือนเด็ก และด้วยความเป็นตัวของตัวเองและจริงจังนี้เอง เธอมักจะพูดว่า “ไม่เป็นไร” เป็นการตอบกลับความหวังดีของผู้อื่น

“ฉันไม่อยากทิ้งอย่างใดอย่างหนึ่งไปหรอก ไม่ว่าจะงานหรือการเรียนฉันก็จะทำให้ดีทั้งคู่”

อามามิยะ มิคุริ (Amamiya Mikuri)
【ให้เสียงโดย ยัตสึฮาชิ ซินนามอน (Yatsuhashi Cinnamon)】
สาวน้อยผู้อาศัยอยู่ใน “บ้านเกิดของมนุษย์ครึ่งสัตว์” ที่ซึ่งมีแต่เพียงมนุษย์ครึ่งสัตว์ใช้ชีวิตอยู่ เธอเรียนชั้นปีเดียวกับตัวเอก และเข้าเมืองมาในช่วงเวลาเดียวกันพร้อมกับได้ทำงานพาร์ตไทม์ร่วมกับตัวเอก เธอเต็มไปด้วยความไร้เดียงสาและความอยากรู้อยากเห็น เธอมักจะมุ่งไปข้างหน้าอย่างร่าเริงพร้อมด้วยหางที่กระดิกไปมา โดยตอนที่อยู่บ้านเกิดนั้นเธอเป็นหญิงสาวร่างทรง และว่ากันว่าเธอสามารถได้ยินเสียงของเหล่าเทพเจ้า และเชื่อกันว่าเธอมายังที่ยูนางิตามการชี้นำของสวรรค์
“จะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับคุณแน่นอน เพราะเทพเจ้าบอกไว้แบบนั้น รอดูนะ!”

●ตัวละครสมทบ
มิโซโนะ อิจิกะ (Misono Ichika)
【ให้เสียงโดย ทสึกิชิโระ มาฮิรุ (Tsukishiro Mahiru)】

เธอเป็นที่มีบรรยากาศโดยรอบนุ่มนิ่ม และทำให้อยากจะเข้าไปช่วยปกป้อง แม้ว่าจะมีนิสัยที่ตรงข้ามกับนานะ (Nana) ที่เป็นคนดื้อดึง แต่พวกเธอเป็นเพื่อนซี้กันมานานแล้ว ทั้งร้านเซตาเลียและสวีตเทล (Sweet Tail) ต่างก็เป็นร้านที่แม่ของอิจิกะเปิดเอาไว้ และเธอก็ทำงานพาร์ตไทม์ให้กับทั้งสองแห่ง เธอชอบนิยายรัก ๆ ใคร่ ๆ และมังงะสำหรับเด็กสาว แต่ก็มีความลับที่บอกใครไม่ได้เหมือนกัน…
“หากว่าคุณไม่ติดขัดอะไร จะมาทำงานกับพวกเราไหมล่ะ?”
ไมบะ นานะ (Maiba Nana)
【ให้เสียงโดย ซากุระ โคโตเนะ (Sakura Kotone)】

สาวน้อยผู้ร่าเริงและเปี่ยมไปด้วยพลัง ด้วยรูปแบบการพูดจาที่ไม่ค่อยสมหญิงและใช้คำพูดสบาย ๆ เธอมักคุยกับคนที่เพิ่งพบเจอครั้งแรกอย่างตรงไปตรงมา และแม้ว่าจะภูมิใจกับการเป็นมนุษย์ครึ่งสัตว์ แต่เธอก็อยากให้คนมองว่าตนเองนั้น “เท่” มากกว่าที่จะมองว่า “น่ารัก” หากมีใครบอกว่าเธอ “น่ารัก” ล่ะก็เธอมักจะรีบปฏิเสธทันควันว่า “ฉันไม่ได้น่ารักนะ!” เธอชอบเล่นเกมและมักเล่นอย่างจริงจังโดยไม่สนแนวเกม ที่ผ่านมามักจะมีชายหนุ่มแวะเวียนมาจีบอิจิกะเสมอ และเธอก็จะทำตัวเหมือนเป็นแม่แมวที่คอยไล่หนุ่ม ๆ พวกนั้นกลับไป
“ไม่มีวันซะล่ะ! อย่าเอาพวกเราไปรวมกับพวกที่คิดแต่จะปาร์ตี้พวกนั้นนะ!”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์