News

Cyberpunk 2077: Ultimate Edition และ Update 2.1 พร้อมแล้ววันนี้!

CD PROJEKT RED ประกาศวางจำหน่ายเกม Cyberpunk 2077: Ultimate Edition ที่หลายคนรอคอยรวมถึง Update 2.1, ซึ่งพร้อมแล้วสำหรับคอนโซลเจนปัจจุบันและ PC

Cyberpunk 2077: Ultimate Edition ประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก และส่วนขยายที่ได้รับคำชมล้นหลามอย่าง Phantom Liberty, รวมถึง Update 2.0, ซึ่งมีการยกเครื่องเกมเพลย์หลายรูปแบบและมีการปรับปรุงตัวเกมขนานใหญ่ โดยฉบับล่าสุดนี้จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับทุกเรื่องราวของไนต์ซิตี้ในที่เดียว

ตัวเกมจำหน่ายทั้งแบบดิจิทัลและแบบแผ่นสำหรับ Xbox Series X|S, PlayStation 5, และ PC ซึ่งแบบกล่องเริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ในบางตลาดที่คัดสรรมาแล้วเท่านั้น และจะวางจำหน่ายในภูมิภาคอื่นเพิ่มเติม

ชมตัวอย่าง Cyberpunk 2077: Ultimate Edition

Update 2.1 พร้อมให้เล่นแล้วในวันนี้เช่นกันสำหรับคอนโซลเจนปัจจุบันและ PC ซึ่งมาพร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ รวมถึงระบบรถเมโทร NCART ที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบ มีระบบชวนพาร์ตเนอร์มาใช้เวลาร่วมกัน มี Radioport ที่ใช้ผู้เล่นฟังเพลงได้ระหว่างตระเวนไปในเกม และมีพาหนะใหม่รวมถึง Porsche 911 Cabriolet และมอเตอร์ไซค์ใหม่อีกห้าคัน

ชมตัวอย่าง Update 2.1 Overview

Update 2.1 เปิดให้เล่นฟรีสำหรับผู้ที่ซื้อ Cyberpunk 2077 ทุกคนบน Xbox Series X|S, PlayStation 5, และ PC สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจากทีมพัฒนาเกี่ยวกับ Update 2.1 นั้นได้มีการเผยแพร่ในตอนล่าสุดของ REDstreams จากผู้กำกับเควสต์พาเวล ซัสโก (Paweł Sasko) และโปรดิวเซอร์โมนิกา จันโควสกา (Monika Jankowska) ที่พวกเขาจะมาพูดคุยเกี่ยวกับฟีเจอร์หลักของอัปเดตนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cyberpunk 2077: Ultimate Edition และส่วนเสริม Phantom Liberty สามารถดูได้จาก เว็บไซต์ของเกมFacebook, และ X

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์