News

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.3 จะฉลองเทศกาลภาพยนตร์ Fontinalia ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

การอัปเดตใหม่ล่าสุดจะเชิญชวนผู้เล่นให้เข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์ใน Fontaine และพบกับ Navia และ Chevreuse ในฐานะตัวละครที่สามารถเล่นได้ตัวใหม่!

สิงคโปร์, 8 ธันวาคม 2023 – HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่า Genshin Impact เวอร์ชัน 4.3 “กุหลาบและศัสตรา” จะมาในวันที่ 20 ธันวาคม หลังจากวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดของ Fontaine ได้รับการคลี่คลายแล้ว สำหรับเวอร์ชัน 4.3 นี้จะมาผ่อนจังหวะในการผจญภัยให้ช้าลง และร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลที่สำคัญที่สุดของ Fontaine นั่นคือเทศกาล Fontinalia นอกจากนี้ Navia ประธานขององค์กรกุหลาบหนาม และ Chevreuse หัวหน้าทีมลาดตระเวนพิเศษ จะเข้าร่วมเป็นตัวละครที่เล่นได้ ในขณะเดียวกัน การอัปเดต และการปรับปรุงประสิทธิภาพกำลังรอที่จะเพิ่มเข้ามาในเวอร์ชัน 4.3 นี้ด้วยเช่นกัน

รับชมตัวอย่ํางเวอร์ชัน4.3ได้ที่นี่:

สำหรับเทศกาล Fontinalia ในปีนี้ จะเฉลิมฉลองด้วยเทศกาลภาพยนตร์ที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งไม่เพียงแต่มอบความสนุกสนานและการเฉลิมฉลองที่สนุกสนานเท่านั้น แต่ยังเป็นการยกย่องประเพณีที่รำลึกถึงอัศวินแห่งน้ำบริสุทธิ์ในตำนาน ผู้ซึ่งได้ต้อนรับเทพแห่งน้ำองค์ก่อน Egeria กลับคืนสู่ Fontaine งานนี้นำโดย Furina ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์ ทีมพี่น้องชื่อดัง Kamisato นักเดินทาง และดิไซเนอร์ชื่อดัง Chiori จากร้าน Chioriya Boutique จะมารวมตัวกันเพื่อทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้ ในเทศกาล Fontinalia ยังได้นำเสนอมินิเกมต่าง ๆ เช่น การถ่ายหนังสั้นด้วยมุมกล้องและการบรรยายที่แตกต่างกันใน “จัดเฟรมสุดล้ำ” และการฝึกยิงในโหมดธีมสไนเปอร์ เมื่อผู้เล่นได้รับ “ตั๋วภาพยนตร์” จากกิจกรรมเหล่านี้ จะมีโอกาสแลกของรางวัลเทศกาลต่าง ๆ รวมถึงดาบใหญ่ระดับ 4 ดาว “Ultimate Overlord’s Mega Magic Sword”

ท่ามกลางบรรยากาศรื่นเริงของเทศกาล ผู้เชี่ยวชาญในการใช้อาวุธปืนทั้งสองคนอย่าง Navia และ Chevreuse จะเข้าร่วมเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ Navia เป็นผู้ใช้ดาบใหญ่ธาตุหินระดับ 5 ดาว มีชื่อเสียงในฐานะประธานขององค์กรกุหลาบหนาม สามารถยิง “Rosula Shardshot” จากร่มศัสตราที่สง่างามแต่อันตรายถึงชีวิตได้ จำนวนของกระสุนจะถูกกำหนดโดย “Crystal Shrapnel” ซึ่งสะสมจากเศษเสี้ยวที่เกิดจากปฏิกิริยาการตกผลึก หรือจากท่าไม้ตายของเธอ นอกจากนี้ท่าไม้ตายของ Navia ยังสร้างความเสียหายหินวงกว้างอันทรงพลัง โดยการระดมโจมตีใส่ศัตรู

ผู้เชี่ยวชาญการใช้ปืนอีกหนึ่งคนอย่าง Chevreuse จะเข้าร่วมในฐานะผู้ใช้อาวุธหอกธาตุไฟระดับ 4 ดาวคนใหม่ ในฐานะหัวหน้าทีมลาดตระเวนพิเศษ Chevreuse ยิงกระสุนจากปืนคาบศิลาของเธอเพื่อสร้างความเสียหายไฟวงกว้าง และยังดูแลทีมด้วยการรักษาตัวละครที่เข้าร่วมการต่อสู้อยู่ด้วยสกิลธาตุของเธอ เธอสามารถมอบพลังไฟมากขึ้นด้วย “กระสุนระเบิด” โดยกระสุนระเบิดนี้สามารถแตกออกเป็นระเบิดทำลายล้างขั้น 2 จำนวนมาก สำหรับกิจกรรมอธิษฐานในเวอร์ชัน 4.3 นี้ การเปิดตัวของ Navia และการรีรันของ Kamisato Ayaka จะเข้ามาในช่วงครึ่งแรก ในขณะที่ช่วงครึ่งหลังจะได้เห็น Chevreuse พร้อมกับการรีรันของ Raiden Shogun และ Yoimiya

โหมดเกมระยะยาว และกิจกรรมจำกัดเวลาบางส่วนยังมาพร้อมฟังก์ชันใหม่ และรางวัลใหม่อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเกมกลเจ็ดอัจฉริยะ ที่จะได้รับการอัปเดตครั้งใหญ่พร้อมการ์ดที่มากขึ้น NPC ที่สามารถท้าทายได้ และโหมดการต่อสู้อันเร่าร้อนแบบจำกัดเวลา รูปแบบอาณาจักรใหม่ในธีม Fontaine จะพร้อมให้ใช้งานภายใน Serenitea Pot นอกจากนี้ การประลองแมลงของ Itto และคำขอประจำวันของ Liben ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมเกมเพลย์สนุก ๆ หรือโบนัสรางวัลมากมาย

นอกจากนี้ การเดินทางใน Teyvat จะราบรื่นยิ่งขึ้นด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพหลายอย่าง ฟังก์ชัน “คลิกเดียว” จะทำให้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลจากการออกสำรวจ, ออกสำรวจซ้ำ ตลอดจนรับวัตถุดิบประกอบอาหาร และไอเทมจากการหลอมได้อย่างรวดเร็ว ผู้เล่นยังสามารถล็อกหรือปลดล็อกอาร์ติแฟกต์เป็นชุด และล็อกอาร์ติแฟกต์ที่ตรงกับเงื่อนไขตัวกรองโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถตรวจสอบได้ว่า ผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่แอคทีฟเมื่อเร็ว ๆ นี้เลือกเซ็ตอาร์ติแฟกต์สำหรับตัวละครที่กำหนดอย่างไรบ้าง ผ่านการแนะนำเซ็ตอาร์ติแฟกต์

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.3 จะเปิดตัวในวันที่ 20 ธันวาคม รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation®, PC และอุปกรณ์พกพา ซึ่งเวอร์ชัน PS5, PS4, PC และบน Google Play ได้ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรต T เกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) ส่วน iOS ถูกจัดให้อยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์