News

เผย “Ending Note” คอนเทนต์วิดีโอเนื้อเรื่องเสริมของคิริว

Like a Dragon 8 เผย “Ending Note” คอนเทนต์วิดีโอเนื้อเรื่องเสริมของคิริว เส้นทางชีวิตที่คาซึมะ คิริวดำเนินมา… และความหมายของมันคือ!?

บริษัท SEGA CORPORATION ได้เผยแพร่ “Ending Note” คอนเทนต์วิดีโอเนื้อเรื่องเสริมพิเศษของคาซึมะ คิริว หนึ่งในตัวละครหลักของเกม Like a Dragon 8 ที่จะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2024 บนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PC (Steam)

สองตัวเอกในเกม Like a Dragon 8 ทั้งอิจิบัง คาสุกะ และคาซึมะ คิริว ต่างก็จะมีคอนเทนต์เสริมเป็นของตัวเอง

สำหรับอิจิบัง คาสุกะ ชายผู้กำลังปีนกลับขึ้นมาจากจุดตกต่ำที่สุดของชีวิต จะเกี่ยวกับมินิเกมการพลิกฟื้นเกาะบ้านนอกสุดเสื่อมโทรมที่ชื่อว่า Dondoko Island ให้กลายเป็นรีสอร์ตสุดหรูระดับ 5 ดาว และสำหรับของคาซึมะ คิริว ชายผู้ต่อสู้ในศึกสุดท้ายของชีวิต จะเป็นคอนเทนต์เนื้อเรื่อง Ending Note

Ending Note คือการมองย้อนกลับไปในชีวิตของตัวเองและเขียนบันทึกถึงสิ่งที่อยากจะบอกเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นความหวังหรือสิ่งที่ติดค้างอยู่ในใจ Ending Note นี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับคิริวที่มองย้อนกลับไปในชีวิตของตน ที่เขาเขียนขึ้นจากคำแนะนำของนัมบะ อดีตพยาบาล

การกลับมาพบกันอีกครั้งของนักสืบและเพื่อนแท้อย่างดาเตะ และอากิยามะกับซายามะ ที่ตอนนี้ก็ยังนึกถึงคิริวอยู่ เหล่าพวกพ้องที่ทำได้เพียงเฝ้าจับตามองอยู่ในเงามืด ผู้คนที่เดินทางมาบรรจบกับชีวิตของคิริวได้ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าเขา และถามเขาถึงความหมายของการมีชีวิตอยู่ในฐานะชายผู้ซึ่งที่ยังคงสู้ต่อไป และเส้นทางที่เขาควรจะเลือกเดินนั้นคืออะไรกันแน่

โปรดรับชมอารัมภบทของคอนเทนต์เนื้อเรื่องเสริมพิเศษ Ending Note ของคิริวได้ในวิดีโอตัวนี้

และในวันศุกรที่ 8 ธันวาคม 2023 นี้ ยังเป็นวันครบรอบ 18 ปีของการวางจำหน่ายเกม Yakuza ภาคแรกต้นกำเนิดของซีรีส์นี้อีกด้วย ในโอกาสนี้ทาง SEGA ได้โพสต์ข้อความจาก มาซาโยชิ โยโกยามะ ผู้อำนวยการสร้างและตัวแทนจาก Ryu Ga Gotoku Studio มาให้ได้รับชมกันด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์