News

Capcom เผยตัวอย่าง Monster Hunter Wilds™ ให้โลกได้ชมในงาน The Game Awards 2023

การผจญภัยที่หลายคนรอคอยจะเริ่มต้นในปีค.ศ. 2025 บน PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ Steam

วันนี้ในงาน The Game Awards 2023, Capcom ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกมชั้นนำระดับโลกได้ประกาศเกม Monster Hunter Wilds™ ภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Monster Hunter™ ดีกรีรางวัลนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและจะวางจำหน่ายในปีค.ศ. 2025 บน PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ PC ผ่าน Steam

สามารถรับชมตัวอย่างเผยโฉมของ Monster Hunter Wilds ได้ที่นี่: https://youtu.be/pfjQhKc1Abg?si=TFdc3A8k9a8xFalO

“พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้ประกาศ Monster Hunter Wilds ในวันนี้ ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของซีรีส์ Monster Hunter ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้รับชม” กล่าวโดยโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ Monster Hunter คุณเรียวโซ ทสึจิโมโตะ (Ryozo Tsujimoto) “ทีมงานของเรากำลังทุ่มเทอย่างหนักเพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์แห่ง Monster Hunter และเราก็อยากเล่นเกมไปพร้อมกับทุกคนเมื่อเกมวางจำหน่ายในปีค.ศ.2025 ครับ โปรดเฝ้ารอช่วงฤดูร้อนปีค.ศ.2024 กันไว้นะ เพราะเราจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม”

ซีรีส์ Monster Hunter ฉลองครบรอบ 20 ปีอยู่ในขณะนี้ ซึ่งนับตั้งแต่ปีค.ศ. 2004 เป็นต้นมา ซีรีส์นี้ทำยอดขายไปได้แล้วกว่า 95 ล้านชุดทั่วโลก โดยในเกม ผู้เล่นจะได้ออกล่าสัตว์ขนาดมหึมาในสภาพแวดล้อมอันกว้างใหญ่ มอนสเตอร์แต่ละตัวจะมีความท้าทายเฉพาะ ผู้เล่นจึงต้องวางแผนอย่างดี สร้างปาร์ตี้ร่วมกับเพื่อนและใช้ทุกสิ่งที่มีเพื่อเอาตัวรอดจากเควสต์สุดระทึกเหล่านี้ และรางวัลจากความพยายามก็คือการได้วัตถุดิบมาสร้างอาวุธยุทโธปกรณ์ใหม่ ๆ และอัปเกรดสรรพาวุธที่มีเพื่อเตรียมรับมือกับความท้าทายข้างหน้าต่อไป
สำหรับผู้ที่รอคอยภาคใหม่ สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้แล้ววันนี้เพราะ Monster Hunter: World™ กำลังลดคราคาครั้งใหญ่ ขณะนี้มีราคาเพียง $9.99 USD บนร้านค้าดิจิทัล ส่วน Monster Hunter World: Iceborne™ และ Master Edition ก็วางจำหน่ายในราคา $14.99 USD และ $19.99 USD, ตามลำดับ

สำหรับข้อมูลและอัปเดตเพิ่มเติมจาก Capcom Singapore, โปรดติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียทางการของ Capcom Singapore:

Facebook: https://www.facebook.com/Capcomsg

Instagram: https://www.instagram.com/Capcomsg

TikTok: https://www.tiktok.com/@Capcomsg

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์