News

สองผลงานจาก HoYoverse ได้เฉิดฉายบนเวทีมอบรางวัล The Game Awards 2023

เปิดตัว Penacony จุดหมายต่อไปของ “Honkai: Star Rail” เป็นครั้งแรก และประกาศการเปิดให้บริการของ “Zenless Zone Zero” ในปี 2024

สิงคโปร์ วันที่ 8 ธันวาคม 2023 – HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้พาสองเกม RPG อย่าง “Honkai: Star Rail” ที่เปิดให้บริการแล้ว และ “Zenless Zone Zero” ที่กำลังเป็นที่จับตามอง เข้าร่วมงานประกาศรางวัลประจำปีของอุตสาหกรรมเกมในวันนี้ นอกจากการร่วมเฉลิมฉลองกับความสำเร็จของผลงานเกมในปี 2023 แล้ว ยังได้นำพาผู้เล่นเกม RPG ไปพบกับ Penacony ซึ่งเป็นจุดหมายต่อไปของเกม “Honkai: Star Rail” นอกเหนือจากนี้ ทาง HoYoverse ยังได้เปิดตัวแอนิเมชันการต่อสู้แบบไดนามิกที่ผสมผสานจังหวะดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ Dubstep อันน่าทึ่ง ของเกมแอ็กชัน RPG “Zenless Zone Zero” พร้อมยืนยันว่าจะเปิดตัวเกมนี้บนหลายแพลตฟอร์มในปี 2024

“Honkai: Star Rail” คือเกม Space Fantasy RPG ที่คุณจะได้ผจญภัยในทะเลดวงดาวอันลึกลับที่ผสมผสานระหว่างตำนานและไซไฟเข้าด้วยกัน! บวกกับระบบการต่อสู้แบบเทิร์นเบสที่เล่นง่าย และเพื่อนร่วมทางฝีมือเยี่ยมที่มีความหลากหลาย รวมถึงเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม ที่มาพร้อมกับท่วงทำนองแห่งการผจญภัยในกาแล็กซีที่แสนโรแมนติก เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ การพบพาน และทิวทัศน์ที่งดงาม

“Honkai: Star Rail” ได้พาทุกคนย้อนรอยการเดินทางที่ผ่านมา และเผยโฉม Penacony ที่เป็นจุดหมายต่อไปอย่างเป็นทางการ! ผ่านวิดีโอตัวอย่างในงานประกาศรางวัลเกม (The Game Awards) Black Swan – Memokeeper จาก Garden of Recollection ที่แสนลึกลับและสง่างามผู้นี้ จะพาทุกคนย้อนมองการพบพานระหว่างเพื่อนพ้อง ความเปลี่ยนแปลงของโลก และการลาจากดวงดาวในการเดินทางที่ผ่านมา ผ่านมุมมองของ “ผู้สังเกตการณ์” รวมถึงการเปิดเผยตัวอย่างของการผจญภัยครั้งใหม่ใน Penacony ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเร็วๆ นี้ เพื่อให้ผู้บุกเบิกได้ตื่นเต้นกับการเดินทางไปยังทะเลแห่งดวงดาวที่ยังไม่รู้จักในปี 2024 มากยิ่งขึ้น!

คลิกที่นี่เพื่อรับชมตัวอย่างล่าสุดของ “Honkai: Star Rail”:

“Zenless Zone Zero” คือเกม ARPG แนว Urban Fantasy ใหม่ของ HoYoverse ที่มีเรื่องราวเป็นของตัวเอง ซึ่งกล่าวถึงอารยธรรมสมัยใหม่ที่ได้ถูกทำลายล้างด้วยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่มีชื่อว่า “Hollows” ผู้เล่นจะได้ผจญภัยใน “New Eridu” ซึ่งเป็นที่หลบภัยแห่งสุดท้ายของอารยธรรมสมัยใหม่ ร่วมกับเหล่า “Agent” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผลงานชิ้นนี้มีสไตล์อาร์ต ดนตรี และเกมเพลย์ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงประสบการณ์แอ็กชันสุดตื่นเต้น ที่จะทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับท่วงทำนองแห่งการต่อสู้ที่แสนเร้าใจ

“Zenless Zone Zero” ที่ในขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงของการทดสอบ Closed Beta ครั้งที่สอง “การทดสอบลดเสียงรบกวน” ได้เปิดเผยการออกแบบตัวละครที่แสนซับซ้อน และการต่อสู้ที่แสนลื่นไหลของบอสตัวใหม่ ในตัวอย่างล่าสุดที่งาน The Game Awards ซึ่งได้มีการแสดงตัวอย่างการต่อสู้ของตัวละครใหม่ในสามฝ่ายหลัก กับไฟนอลบอสสุดแกร่งใน Hollow Zero นอกจากนี้ ในช่วงท้ายของตัวอย่างยังได้มีการประกาศว่า เกม “Zenless Zone Zero” จะเปิดให้บริการบนหลายแพลตฟอร์มในปี 2024 อีกด้วย

คลิกที่นี่เพื่อรับชมตัวอย่างล่าสุดของ “Zenless Zone Zero”:

“””Honkai: Star Rail”” เวอร์ชัน 1.5 “”ห้วงมายาราตรีกาล”” ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปแล้วในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2023 ในปรากฏการณ์ที่แปลกประหลาดแต่เต็มไปด้วยความสนุกสนานนี้ ผู้บุกเบิกจะได้สำรวจ Fyxestroll Garden ใน Xianzhou Luofu ซึ่งเป็นพื้นที่ใหม่ที่มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นบ่อยครั้ง และการทดสอบลดเสียงรบกวนของ “”Zenless Zone Zero”” ที่เริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2023 ก็ยังคงอยู่ในช่วงดำเนินการ ผู้เล่นสามารถสำรวจเมือง New Eridu ที่เคยประสบกับหายนะสิ้นโลกล่วงหน้าผ่านการทดสอบ และเปิดเผยความลับของภัยพิบัติ Hollows ในการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยจังหวะแอ็กชัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์