News

Unicorn Overlord เผยรายละเอียดเพื่อนร่วมทางเพิ่มเติม

SEGA ได้เผยรายละเอียดใหม่ของเกม Unicorn Overlord, เกมใหม่จาก ATLUS และ VANILLAWARE, ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม 2024, สำหรับบน PlayStation®4, PlayStation®5, Nintendo Switch, และ Xbox Series X|S เชิญมาชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครอันมีเอกลักษณ์ที่จะร่วมต่อสู้เคียงข้างคุณและวิธีในการสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขาให้แน่นแฟ้น

เกี่ยวกับ Unicorn Overlord

ฟีเจอร์เด่นของเกมก็คือการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่สดใหม่, โลกที่เปิดให้สำรวจได้มากมายและกราฟิกรวมถึงตัวละครความละเอียดสูงจาก VANILLAWARE คุณจะได้พบกับมิตรสหายหน้าใหม่และเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายในการผจญภัยสุดแสนคลาสสิกครั้งนี้ Unicorn Overlord จะผสมผสานระหว่างสิ่งใหม่และสิ่งดั้งเดิมเข้าไว้ด้วยกันอย่างประณีต จนเกิดเป็นประสบการณ์อันไม่เหมือนใครและยากจะลืมเลือน เชิญมาดำดิ่งสู่ภูมิทัศน์อันรุ่มรวยและชวนหลงใหล พร้อมด้วยระบบต่อสู้อันโดดเด่นที่มีองค์ประกอบซึ่งชวนให้หวนระลึกถึงยุคทองของเกม 16 บิต แต่ขณะเดียวกันก็สามารถสนุกไปกับการต่อสู้ออนไลน์ผ่าน Coliseum

มิตรสหายในอนาคต
กิลเบิร์ต (Gilbert)
“เจ้ามีวิสัยทัศน์อันยิ่งใหญ่มากนะ ที่หวังจะรวมทั้งทวีปให้เป็นปึกแผ่นน่ะ”

องค์ชายผู้มีสิทธิ์สืบบัลลังก์แห่งดราเคนโฮลด์ (Drakenhold) เมื่อราชาองค์ก่อนสวรรคตไปในการศึกกับเซนอยรา (Zenoira) กิลเบิร์ตก็ได้ทำการรวบรวมสรรพกำลังอย่างลับ ๆ เพื่อฟื้นฟูอาณาจักรของตนเอง

เวอร์จิเนีย (Virginia)
“วันนี้…อัศวินกุหลาบจะต้องได้สางแค้น!”

หลานสาวของอิเลเนีย (Ilenia) และเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เหลือรอดของราชวงศ์คอร์เนีย (Cornia) อเลน (Alain) ปฏิบัติกับนางดุจพี่สาว ซึ่งหลังจากที่คอร์เนียล่มสลายนางก็ได้ลี้ภัยไปที่ดราเคนโฮลด์

เบเรนกาเรีย (Berengaria)
“ข้าบอกไปชัดแล้วนะว่าไม่อยากให้เจ้าเข้าใกล้ กลับบ้านไปนอนจมกองหนังสือที่รักซะเถอะ”

อดีตนายกองของกองกำลังทหารรับจ้างไทรคอร์น (Tricorn Mercenaries) เธอเป็นนักรบที่น่าเกรงขามและก่อตั้งกองกำลังทหารรับจ้างไทรคอร์น ก่อนจะปลุกปั้นพวกเขาให้กลายเป็นกองกำลังอันมีชื่อเสียงโจษจัน แต่แล้ววันหนึ่งเบเรนกาเรียก็ตัดสินใจยุบกองกำลังของตนแล้วหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

อารามิส (Aramis)
“และข้าเป็นเพียงคนพเนจรธรรมดา เจ้าเรียกข้าว่า…อารามิสแล้วกัน”

ทหารรับจ้างจากดราเคนโฮลด์ที่ได้รับการว่าจ้างโดยกองทัพเซนอยรา แม้ว่าเขาจะมีการพูดการจาที่ดูทรงภูมิปัญญาผิดวิสัยทหารรับจ้างมาก แต่ก็ไม่มีใครปฏิเสธฝีมือดาบของเขาได้

ปฏิสัมพันธ์กับตัวละคร
คุณสามารถสร้างสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นขึ้นกับเพื่อนได้ในการต่อสู้, การกินอาหาร, และกิจกรรมอื่น ๆ เมื่อความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้น ก็จะเกิดเป็นบทสนทนาพิเศษและคุณจะได้รับโบนัสอย่างเช่นค่าพลังที่เพิ่มขึ้นเมื่ออยู่ในยูนิตเดียวกัน

• ค่าความสัมพันธ์
ค่าความสัมพันธ์จะบ่งบอกถึงความสนิทสนมระหว่างตัวละคร และเมื่อค่าความสัมพันธ์สูงขึ้นถึงจุดที่กำหนดก็จะมีบทสนทนาที่อิงกับค่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา

• โบนัสค่าความสัมพันธ์
การต่อสู้ร่วมกันในยูนิตเดียวกันจะเพิ่มค่าความสัมพันธ์ และการจัดยูนิตด้วยตัวละครที่มีค่าความสัมพันธ์ร่วมกันสูงจะก่อให้เกิดโบนัสค่าความสัมพันธ์ขึ้นมาFighting

• โรงเหล้า
ค่าความสัมพันธ์จะเพิ่มขึ้นได้จากการกินอาหารในโรงเหล้าไม่ว่าจะในเมืองหรือในสถานที่อื่น ๆ ตัวละครที่นั่งด้วยกันจะเพิ่มพูนค่าความสัมพันธ์ จำนวนตัวละครที่กินด้วยกันได้และปริมาณค่าความสัมพันธ์ที่เพิ่มขึ้นจะแตกต่างกันไปตามแต่ละเมนู

• การให้ของขวัญ

คุณให้ของขวัญแก่ตัวละครที่ถูกมอบหมายให้ป้องกันสถานที่ได้ พอคุณให้ของขวัญแล้วค่าความสัมพันธ์กับอเลนก็จะเพิ่มขึ้น และค่าที่เพิ่มขึ้นจะยิ่งสูงกว่าเดิมหากว่าพวกเขาชอบของที่คุณให้

• พันธสัญญา
เมื่ออเลนมีค่าความสัมพันธ์สูงสุดกับมิตรสหายก็จะสามารถมอบแหวนพิเศษให้พวกเขาได้ แต่จะสามารถเลือกผู้รับได้เพียงคนเดียวเท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์