News

Outcast – A New Beginning เตรียมจำหน่าย Collector’s Edition ที่คู่ควรกับ Adelpha

เพื่อเป็นเกียรติแก่โลกอันดึงดูดแห่งอะเดลฟา (Adelpha) จาก Outcast – A New Beginning, THQ Nordic ได้ประกาศวางจำหน่าย Collector’s Edition “Outcast – A New Beginning: Adelpha Edition”, ที่เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้ จำนวนของ Collector’s Editions จะมีจำกัด ดังนั้นอย่าพลาดล่ะ! สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูจากตัวอย่าง:

และเพื่อความยั่งยืน สินค้าบางชิ้นใน Collector’s Edition จะยังคงมีชื่อในแบบ Outcast 2 ต้นฉบับ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นมาก่อนมีการเปลี่ยนแปลงชื่อจะทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างอดีตและอนาคตของเกม หากว่าคุณชื่นชอบการไขว่คว้าสินค้าหายากจากเกม นี่คือสิ่งต่าง ๆ ที่คุณจะได้รับในคอลเล็กชัน! คว้าไปครอบครองก่อนจะหมดกันล่ะ!

สินค้าสำคัญใน Outcast – A New Beginning: Adelpha Edition
ฟิกเกอร์ขนาด 24ซม./9.5นิ้วของ Sai
สตีลบุ๊กสำหรับนักสะสมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ
ตัวเกม
CD เพลง 3 แผ่นที่เป็นเพลงในเกม
หนังสือภาพปกแข็งที่รวบรวมภาพคอนเซปต์กว่า 50 หน้าจากในเกม

Outcast – A New Beginning: Adelpha Edition จะวางจำหน่าย 15 มีนาคม 2024 ในราคา € 199.99 / $ 199.99 / £ 179.99

ภาพรวมของ Outcast – A New Beginning
ทั้งการอัปเกรดอาวุธ, เอเลี่ยนและมอนสเตอร์ ทั้งหมดนี้สามารถพบได้ในเกมแอ็กชันผจญภัยโอเพนเวิลด์จาก Appeal Studio และ THQ Nordic ในชื่อ Outcast – A New Beginning! รับบทเป็นคัตเตอร์ สเลด (Cutter Slade) อดีตหน่วยซีล (SEAL) แล้วสร้างความเชื่อใจกับชาวทาลัน (Talan) เข้ารบแบบกองโจรเช่นการทำลายขบวนรถขนอาวุธเพื่อบ่อนทำลายกำลังของข้าศึก จากนั้นก็เลือกเป้าหมายโจมตีครั้งต่อไปอย่างอิสระ เพื่อช่วยให้การลุกฮือต่อต้านของทาลันประสบความสำเร็จ

Outcast – A New Beginning พัฒนาโดย Appeal Studios ในชาร์เลอรัว ประเทศเบลเยียมและจัดจำหน่ายโดย THQ Nordic

ตัวเกมจะวางจำหน่าย 15 มีนาคม 2024 บน PC ในราคา € 59.99 / $ 59.99 / £ 49.99, และ PlayStation5 & Xbox Series ในราคา € 69.99 / $ 69.99 / £ 59.99

สั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่นี่:
US

UK

DACH

FR

IT

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์